x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và dàn sao sinh năm 1989 trở lại màn ảnh nhỏ năm 2022

Hồng Trà Sữa 14:20 - 29/08/2022

Những ngôi sao sinh năm 1989 của làng phim ảnh Hàn Quốc không hẹn mà gặp đều ồ ạt tái xuất trên màn ảnh 2022. Mỗi người chọn một thể loại khác nhau nhưng điểm chung là đều để lại dấu ấn trong lòng người xem. Có thể nói sự cố gắng của họ khiến tôi thích thú và đắm chìm cùng khán giả dõi theo mỗi tác phẩm. 

Kim Bum

Trở lại ngay những ngày đầu năm 2022, Kim Bum xuất hiện cùng tiền bối đình đám Bi Rain trong bộ phim nam chủ đề tài y khoa mang tên Ghost Doctor của nhà đài tvN. Khoan nói về diễn xuất thì tôi thấy điều đầu tiên mà Kim Bum gây ấn tượng với mọi người trong lần tái xuất này chính là visual càng ngày càng trẻ càng đẹp của anh đó. Nhìn mà không ai nghĩ năm nay số tuổi của Kim Bum đã là 33 rồi luôn. 

Theo cảm nhận của tôi thì Kim Bum đã có một màn thể hiện tròn vai trong Ghost Doctor, diễn không tệ nhưng cũng không xuất sắc và tương tác ổn áp với cả Bi Rain hay bạn nữ diễn cặp Son Na Eun. Rating cao nhất của Ghost Doctor đạt 7,953% cũng có thể xem là ổn và đánh dấu màn trở lại vừa đủ tốt của Kim Bum, anh chàng này vẫn cứ hợp vận hợp duyên với vai nam thứ hơn là các vai chính. 

Kim Woo Bin

Sau thời gian xa rời màn ảnh để hồi phục sức khỏe, Kim Woo Bin đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2022 cùng hai tác phẩm có thể được xem là bom tấn ở cả truyền hình lẫn điện ảnh. Our BluesAlienoid đều là hai bộ phim gây chú ý trong năm nay của làng phim ảnh Hàn Quốc với kinh phí đầu tư khủng cùng dàn sao All Stars. 

Để nhận xét về màn trình diễn của Kim Woo Bin thì tôi nghĩ nó ở trên mức tròn vai một chút cho cả hai dự án này. Kiểu như chưa đạt được đến mức xuất thần ý. Về thành tích thì Our Blues trông ổn hơn khi đang là miniseries ăn khách thứ 2 trong năm 2022 với chỉ số cao nhất khoảng hơn 14,5%. Alienoid thì hơi hẻo khi không bùng nổ được như kỳ vọng, dù vẫn bán hơn 1,5 triệu vé và là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 7 hiện nay trong năm 2022 tại Hàn Quốc. 

>> Bạn có biết: Các sao nam có duyên hợp tác với những thành viên SNSD trên màn ảnh

Lee Jong Suk

Nam thần đình đám Lee Jong Suk sau thời gian nhập ngũ cũng tái xuất màn ảnh quê nhà mạnh mẽ với hai dự án là Big Mouth trên màn ảnh nhỏ cùng The Witch: Part 2. The Other One ở màn ảnh rộng. Với những gì đã diễn ra thì tôi phải nói rằng Lee Jong Suk đang làm tốt hơn khán giả mong đợi rồi đó. 

Vai diễn trong The Witch: Part 2. The Other One của Lee Jong Suk hơi nhạt một tí do bị ít đất diễn, nhưng bù lại vẻ đẹp trai lãng tử của anh trong mái tóc dài khiến ai cũng hú hét luôn. Còn với Big Mouth thì thành công đúng như kỳ vọng với nét diễn ngày càng đẳng cấp cùng độ đẹp trai xứng đáng nhận điểm 10 tròn. The Witch: Part 2. The Other One có doanh thu cao và Big Mouth thì đang là miniseries được xem nhiều nhất trong năm nay của đài MBC - Lee Jong Suk đã có một màn tái xuất hoành tráng với năm 2022 rồi nha. 

Jung So Min

Được bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong đình đám tin tưởng cho đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Alchemy Of Souls, Jung So Min đã nắm lấy cơ hội này và thể hiện ấn tượng thông qua diễn xuất tự nhiên của mình. Là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất trong bộ sậu chính, Jung So Min trở nên nổi bật hơn hẳn và càng diễn càng làm khán giả thích mê. 

Từ trước đến nay, Jung So Min luôn được biết đến là một nữ diễn viên có năng lực, chỉ thiếu sót về khoản danh tiếng mà thôi. Thông qua sự thành công của Alchemy Of Souls thì Jung So Min đã được biết đến và yêu quý hơn rất nhiều rồi. Giờ đây tôi chỉ tiếc là cô sẽ không đồng hành cùng bộ phim này ở mùa 2 nữa mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nỗ lực hết mình để được công nhận thực tài của "ngọc trai đen" Yuri

Kwon Yuri

Việc Kwon Yuri trở thành nữ chính nối sóng của Park Eun Bin trên màn ảnh nhà đài ENA với Good Job theo tôi vừa là một áp lực lại vừa là một lợi thế. Áp lực vì Extraordinary Attorney Woo đã làm quá tốt rồi nên khán giả cũng sẽ đặt phần nào vào Good Job kỳ vọng cao. Cơ mà đó cũng là một lợi thế vì nhờ danh tiếng của bộ phim liền trước đó mà phim mới của Kwon Yuri mới được chú ý hơn nè. 

Đang là một ngôi sao được đặt khá nhiều niềm tin sau thành công của Bossam: Steal The Fate, qua những tập phát sóng đầu tiên thì Kwon Yuri đang hoàn thành khá ổn vai diễn của mình nha. Khởi đầu của Good Job khoảng hơn 2% qua tuần công chiếu đầu tiên, một con số khá ổn cho đài cáp nhỏ và còn mới như ENA. Hy vọng rằng Kwon Yuri sẽ giữ vững phong độ diễn xuất này và sẽ cùng Good Job mang lại thăng hoa mới cho ENA nha. 

Nam Bo Ra

Từng là một ngôi sao tiềm năng khi xuất hiện trong các bộ phim đáng chú ý như Sunny, Don't Cry Mommy hay Moon Embracing The Sun, thế nên việc chứng kiến Nam Bo Ra ngày càng trở nên nhạt nhòa như hiện nay làm tôi buồn đấy nhé. Today's Webtoon là bộ phim mà Nam Bo Ra tham gia trong năm 2022 này nhưng có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. 

Chỉ được thủ một vai thuộc tuyến phụ, đã vậy Today's Webtoon còn đang có rating cực thấp cho một bộ phim cuối tuần của đài SBS nữa, do đó sự tái xuất của Nam Bo Ra cũng chẳng được ai để ý nhiều luôn. Nếu để tìm ra một điểm nào đó tích cực thì có lẽ là nhan sắc của Nam Bo Ra trong phim này đẹp quá trời và khiến tôi sửng sốt khi xem qua luôn. 

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc với bộ sậu chính toàn sao trẻ tạo dấu ấn mạnh

Màn thể hiện năng lực thì còn ngang ngang tầm nhau chứ xét về thành tích thì rõ ràng các đồng nghiệp nam 1989 đang nhỉnh hơn hẳn so với dàn sao nữ đồng niên của mình luôn. Cả Jung So Min, Kwon Yuri và Nam Bo Ra đều không diễn dở, vậy nên tôi mong rằng họ cùng các sao nữ 1989 khác có thể cố gắng hơn nữa trong tương lai, để cùng loạt đồng nghiệp nam sinh ra ở năm này khẳng định thêm dấu ấn cho năm 1989 ở làng phim ảnh Hàn Quốc nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Kwon Yuri cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.