x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thập niên 2020 chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của dàn sao 1989

Mỳ Quảng 12:50 - 27/08/2022

Tôi tình cờ phát hiện ra rằng trong thập niên mới 2020s này, chúng ta được chứng kiến nhiều màn trở lại và tỏa sáng của các ngôi sao sinh năm cuối cùng của 8x đấy. Các chàng trai cô gái của năm 1989 đã mạnh mẽ khẳng định vị trí của mình với loạt tác phẩm chất lượng, cùng tôi xem là những gương mặt nào nhé.

Shin Hye Sun

Là một nữ diễn viên không có được nhan sắc nổi trội nên Shin Hye Sun rất nỗ lực dùng thực lực của mình để tìm chỗ đứng. Cô nàng đã từng phải đóng phụ, đóng thứ không ít phim, mãi đến năm 2018 mới lên được chính. Và một khi cơ hội tốt đến thì Shin Hye Sun không bỏ qua. Sau bộ phim gia đình nổi tiếng My Golden Life, Shin Hye Sun tiếp tục nỗ lực dùng diễn xuất để chinh phục khán giả với nhiều dạng vai khác nhau. 

Tới năm 2020-2021, sự nghiệp của Shin Hye Sun đã sang trang thêm một lần nữa với bộ phim Chàng Hậu. Trong dự án truyền hình mới nhất tính cho tới thời điểm này của Shin Hye Sun và cũng là dự án thành công nhất, mỹ nhân sinh năm 1989 đã diễn xuất vô cùng hoàn hảo vai diễn một hoàng hậu ngổ ngáo, khác người, hài hước và thú vị vô cùng. Đáp lại nỗ lực của Shin Hye Sun thì phim đã ra mắt rất thành công, gây sốt cả trong lẫn ngoài nước, đưa nữ diễn viên vào hàng ngũ những mỹ nhân thành công nhất làng phim Hàn trong thập kỷ mới này.

Jeon Yeo Bin

Khởi nghiệp từ màn ảnh rộng, Jeon Yeo Bin không có tiếng mấy ở mảng truyền hình. Thật ra thì tôi thấy gương mặt cô nàng cũng không mang nét đẹp dễ lấy lòng khán giả truyền hình. Dù vậy, ngay vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, Jeon Yeo Jin đã tạo dấu ấn sâu sắc, mang đến một trang mới đầy hứa hẹn cho sự nghiệp diễn xuất kéo dài 7 năm qua của mỹ nhân này.

Bước ngoặt ấy chính là bộ phim Vincenzo ra mắt năm 2021 mà Jeon Yeo Bin đã kết hợp rất ăn ý với Song Joong Ki. Mặc dù ai cũng biết đây là phim nam chủ và đương nhiên Song Joong Ki là nổi bật nhất, tuy nhiên nhân vật Hong Cha Young của Jeon Yeo Bin cũng chẳng nhạt nhòa gì đâu nhé, có thể nói là một nữ chính rất có cá tính, sang chảnh và đặc biệt. 

Hình tượng nhân vật hay, kết hợp diễn xuất hài hước đan xen nghiêm túc của Jeon Yeo Bin đã khiến “cô Hong hiểm nghèo” (biệt danh thân thương của nhân vật luật sư Hong Cha Young) càng nổi bật và được ghi nhớ hơn. Vậy là Jeon Yeo Bin đã nghiễm nhiên khiến người ta ghi nhớ thêm một cái tên mỹ nhân sinh năm 1989 nổi bật.

Kang Han Na

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2009, trải qua một khoảng thời gian dài, phải nói rằng tận 12 năm đóng phụ, đóng thứ, chìm nổi cùng những nhân vật không mấy được lòng người xem, cuối cùng sang năm 2022 thì Kang Han Na đã có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Trước đó, tôi phải kể tới 2 vai nữ thứ rất gây chú ý trong Khởi NghiệpBạn Gái Tôi Là Hồ Ly của Kang Han Na. Cũng nhờ 2 vai thứ này mà Kang Han Na có cơ hội vươn mình mạnh mẽ hơn. 

Lần đầu đóng chính, cô nàng cũng gây ấn tượng khá tốt với Bloody Heart, một bộ phim cổ trang khá buồn và mang màu sắc chính kịch. Không quá đình đám nhưng diễn xuất hay nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1989 này đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Tôi tin chắc trong những ngôi sao tỏa sáng của năm 2022 xứng đáng có tên Kang Han Na.

>>>> Xem thêm: Ji Chang Wook từ nam thần Hallyu trở thành "thần flop" hậu xuất ngũ

Jung So Min

Cũng là một mỹ nhân không xa lạ gì với khán giả bởi đi đóng phim khá nhiều năm rồi, nhưng Jung So Min không may mắn lắm trong sự nghiệp bởi chẳng có cơ hội đóng những bộ phim đình đám, ăn khách. Thậm chí trước đây tầm chục năm, cô nàng còn bị chê là diễn xuất kém, chọn phim cũng dở, tên tuổi thì mãi lẹt đẹt không thể bật lên. Nhưng đó đã là chuyện cũ, giờ Jung So Min đã khác trước.

Bắt đầu biết cách chọn phim hơn, chọn được cả những vai diễn hay như trong My Father Is Strange, rồi sau đó là Cuộc Đời Đầu Tiên, tiếp tới là Bản Chất Của Lãng Mạn, người ta đã có cái nhìn khác về cô gái này. 

Cho tới năm 2022 tái xuất với Hoàn Hồn thì Jung So Min đã có một bước tiến dài hơn trước một chút. Bộ phim kỳ ảo này không gây sốt ngay từ đầu nhưng dần dần lan tỏa sức hút đặc biệt, làm khán giả một khi đã xem là say mê không thể rời mắt. Diễn xuất của cô nàng cũng trở thành tâm điểm chú ý bởi sự hợp vai và có hồn. Không thể phủ nhận Jung So Min đã có một năm 2022 mỹ mãn.

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin đã có một khoảng thời gian khá dài gián đoạn sự nghiệp mà tôi tin chắc chúng ta đều biết nguyên nhân. Đã từng khó khăn như vậy nên anh chàng rất thận trọng trong từng bước quay lại của mình và hiện tại có thể nói Kim Woo Bin đã chính thức tái xuất hoàn hảo trong năm 2022. Không chỉ có bộ phim truyền hình Our Blues mà movie mới Alienoid Cuộc Chiến Xuyên Không cũng đã đánh dấu lần trở lại màn ảnh rộng rất có dấu ấn của chàng nam thần chân dài này.

Hai bộ phim, 2 vai diễn trong 1 năm nhưng mang 2 màu sắc hoàn toàn khác biệt, Kim Woo Bin đã thể hiện được hoàn hảo diễn xuất của mình, làm khán giả ghi nhớ và yêu mến. Tên tuổi cũng như uy tín của chàng Kim Woo Bin đang tăng lên, có thể nói là hơn cả trước khi nghỉ dài hơi nữa. Bước tiếp theo của Kim Woo Bin chỉ là tiếp tục phát huy thế mạnh và duy trì phong độ như thế này thì tôi tin anh sẽ luôn nằm trong top những nam thần đỉnh nhất Kbiz.

Lee Jong Suk

Bạn thân Kim Woo Bin của mình thì nghỉ dưỡng bệnh, còn Lee Jong Suk cũng gián đoạn khoảng 3 năm khỏi các hoạt động showbiz vì đi nghĩa vụ quân sự. Như chúng ta cũng thấy, việc một sao nam tái xuất hậu xuất ngũ không hề dễ dàng vì rất dễ đánh mất chỗ đứng nếu chọn sai phim. Nhưng Lee Jong Suk luôn là nam thần có mắt chọn kịch bản nên với Big Mouth, anh chàng lại có một tác phẩm đỉnh cao nữa trong sự nghiệp để mở màn cho thập niên 2020s này.

Vẫn quyết định chọn vai diễn gai góc, trong một tác phẩm bí ẩn và gây tò mò, Lee Jong Suk đã một lần nữa phô bày được diễn xuất chất lượng của mình. Anh diễn các cung bậc cảm xúc của nhân vật rất tỉ mỉ, khiến khán giả hòa nhập được vào phim rất nhanh rồi không thể rời mắt được. Một trong những màn tái xuất thành công nhất của năm 2022, thành công nhất trong dàn sao 1989 đã thuộc về “chàng vịt” rồi nhé.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tái xuất truyền hình sau nhiều năm: Nam có thành tích hơn nữ

Mặc dù những ngôi sao sinh năm 1989 năm nay đã 33 tuổi, gần như họ cũng đã qua dốc bên kia của sự nghiệp và sức cạnh tranh với các sao trẻ 9x đã không còn như trước, ấy vậy mà tôi nhận ra thực chất thì thập niên 2020s này lại rất có duyên với các nam thanh nữ tú 1989 này đấy. Nhìn xem, mới có 3 năm thôi mà đã có nhiều ngôi sao tỏa sáng thế này cơ mà. Cùng chờ đợi thêm những gương mặt khác, hoặc sự bứt phá của những cái tên này trong tương lai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk, Kim Woo Bin và dàn sao Hàn sinh năm 1989 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.