x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Se Young và dàn mỹ nhân nhí Kbiz một thời với phim xuất sắc nhất

Mỳ Quảng 12:25 - 16/09/2022

Dàn sao nhí đình đám một thời nay đã trưởng thành, thành những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng, cũng là trụ cột của làng phim Hàn. Trong dàn tác phẩm dài và đủ màu sắc khi trưởng thành của 6 cô gái xinh đẹp tôi sắp nhắc đến dưới đây, để chọn ra một phim xuất sắc nhất thực sự không khó. Với tiêu chí đánh giá chất lượng vai diễn họ đóng, nội dung phim và danh tiếng, tôi đã chọn ra mỗi 1 tác phẩm tiêu biểu của họ rồi đây.

Lee Se Young

Đóng phim truyền hình từ năm 1997 cho đến nay đã 25 năm, Lee Se Young tích lũy cho mình một dàn tác phẩm vô cùng hoành tráng. Từ vai nhí tới vai phụ rồi vai chính, mỗi một bộ phim, một vai diễn, mỹ nhân này đều hết lòng hết sức thể hiện và hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Thực ra mỗi một nhân vật của Lee Se Young đều độc đáo cả, nhưng tôi nghĩ vai nữ chính trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ chắc chắn là đỉnh cao nhất tính đến lúc này rồi. 

Tuy Cổ Tay Áo Màu Đỏ là phim nam chủ nhưng nhân vật Seong Deok Im của Lee Se Young rất có đất để diễn cảm xúc, cô cũng thể hiện một cách trọn vẹn xuất sắc nữa. Tác phẩm vừa có nội dung vừa có danh tiếng như thế này thì đương nhiên là không đối thủ rồi.

Park Eun Bin

Chọn phim xuất sắc của Park Eun Bin nói khó cũng không khó, nói dễ cũng không dễ vì cô gái này đóng phim rất đa dạng đề tài, nhân vật cũng mỗi phim một nét. Dù vậy, phân loại chất lượng phim thì không quá khó để nhìn ra Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hoàn toàn áp đảo hết các phim còn lại. 

Nội dung phim hấp dẫn, mà quan trọng hơn là Park Eun Bin đã diễn vai cô nàng Woo Young Woo mắc bệnh tâm lý rất xuất sắc, rất ấn tượng, vậy nên mới thành ngôi sao của năm 2022 chứ. Nếu không có Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì chắc phim mà tôi chọn sẽ là Luyến Mộ vì nàng Bin đóng vai hoàng đế quá là đỉnh đi.

Nam Ji Hyun

Cũng tham gia vào làng phim Hàn tròn 20 năm, nhưng gia tài tác phẩm của Nam Ji Hyun lại không nhiều bằng các mỹ nhân nhí một thời khác bởi cô gái này khá kén phim. Hầu như mỗi năm, Nam Ji Hyun đều tái xuất màn ảnh, tuy nhiên cũng có khoảng thời gian nghỉ dài nên tính từ khi lên chính đến nay, cô mới có 7 vai nữ chính truyền hình thôi. Trong dàn tác phẩm này thì Lang Quân 100 Ngày chính là bộ phim xuất sắc nhất của Nam Ji Hyun. 

Nam Ji Hyun đã diễn xuất sắc vai thôn nữ Hong Shim cục mịch, “ế chổng vó” và khá cục súc nhưng chân thật, lưu lại dấu ấn đẹp trong lòng người xem. Nam Ji Hyun có diễn xuất chân thật, mỗi bộ phim cô đều thể hiện thực lực rõ ràng, chỉ cần tìm thấy tác phẩm bùng nổ là không sợ không lên hương đâu.

>>>> Xem thêm: Ji Hyun - 1 cái tên, nhiều số phận khác biệt trong làng phim Hàn

Moon Ga Young

So với những mỹ nhân khác, các vai diễn của Moon Ga Young không có độ khó nhiều bằng, phim hot thì cũng có, chính là True Beauty. Thế nhưng vai diễn xuất sắc nhất của mỹ nhân sinh năm 1996 này thì tôi lại quyết định chọn Choi Soo Ji của bộ phim The Great Seducer, mặc dù đây chỉ là vai nữ thứ. 

Nhân vật Choi Soo Ji này có tính cách không hề đáng yêu vì tiểu thư nhà giàu tự phụ mà, nhưng diễn xuất của Moon Ga Young thì rất xuất thần. Cô diễn những phân cảnh cảm xúc cực đoan của Choi Soo Ji rất tốt, thể hiện được nội tâm phức tạp. So với những vai chính khác của cô thì tôi đánh giá cao nhân vật này hơn. Hy vọng tương lai Moon Ga Young sẽ thử thách bản thân với những vai diễn khó hơn nữa vì tôi tin chắc cô nàng sẽ làm được.

Kim Yoo Jung

Diễn xuất nhiều năm như vậy, đương nhiên là Kim Yoo Jung đã thử sức qua đủ mọi loại vai và thể loại phim rồi. Nhìn lại một dàn tác phẩm truyền hình siêu dài, tôi quyết định chọn Mây Họa Ánh Trăng là tác phẩm xuất sắc nhất sau 18 năm ăn cơm nghệ thuật của Kim Yoo Jung. 

Không phải vì bộ phim này hot nhất trong dàn phim sau khi lên chính của Yoo Jung mà tôi chọn đâu, là do cô nàng đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Hong Ra On hài hước, lém lỉnh nhưng cũng rất đáng thương đấy. Vừa cổ trang nhưng lại phải giả trai nữa, nhân vật này không hề dễ diễn đâu nhé. Quan trọng hơn là qua Mây Họa Ánh Trăng, khán giả đã nhìn nhận Kim Yoo Jung là một diễn viên trưởng thành, xứng đáng được ghi nhớ.

Kim So Hyun 

Với Kim So Hyun thì tôi lại đắn đo giữa School 2015Sông Đón Trăng Lên, cuối cùng tôi chọn bộ phim hiện đại học đường làm tác phẩm xuất sắc nhất của Kim So Hyun trên chặng đường sự nghiệp dài hơi đã qua. Kim So Hyun đóng School 2015 khi mới 16 tuổi, rất xuất sắc thể hiện được tâm tư của nhân vật, cũng cho thấy năng lực diễn xuất khi đóng đúp 2 vai chị em sinh đôi tính cách trái ngược rất hoàn hảo. 

Thành tích thương mại của School 2015 cũng cực tốt, là bộ phim đưa Kim So Hyun vào hàng mỹ nhân 9x đình đám nhất làng phim Hàn. Mọi lý do đều cho thấy tác phẩm này chính là lựa chọn sáng suốt nhất.

>>>> Xem thêm: Kim Ji Won và các sao Hàn từng làm nghề khác trước khi thành diễn viên

Nhìn vào dàn tác phẩm này, tôi nghĩ mọi người cũng đoán ra hiện tại đang là giai đoạn nở rộ của Lee Se Young và Park Eun Bin, còn Kim So Hyun và Kim Yoo Jung thì đã khá lâu rồi vẫn chưa có được một tác phẩm xuất sắc đánh bại bộ phim từ nhiều năm trước. Moon Ga Young thì vẫn thua chị kém em vì chưa có vai nữ chính nào thực sự đỉnh cao. 

Song, dù có siêu phẩm mới hay không thì 6 mỹ nhân này cũng vẫn xứng đáng là tương lai của làng phim Hàn bởi vì họ cái gì cũng có đủ, từ tuổi trẻ đến kinh nghiệm, năng lực và nhan sắc. Vậy nên hy vọng tất cả sẽ đều phát triển thật tốt và đình đám lâu dài nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Se Young, Park Eun Bin và dàn mỹ nhân nhí đình đám một thời của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.