x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Junho và những bạn trai màn ảnh thuộc phái thực lực của Lee Se Young

Vô Diện Ma Ma 12:00 - 04/09/2022

Mình từng xem phim có sự tham gia của Lee Se Young và ấn tượng về nữ diễn viên này. Chị ấy là một ngôi sao chăm chỉ, tận tâm với nghề diễn, xuất hiện trên màn ảnh với lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc cùng ngoại hình thanh thuần, dịu dàng. 

 Sau hơn 20 năm đóng phim từ lúc còn nhỏ đến nay thì chị mới tỏa sáng và trở thành một ngôi sao triển vọng của làng điện ảnh Hàn. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Se Young đã đóng rất nhiều phim và hợp tác với nhiều nam diễn diễn nổi tiếng. 

 Chúng ta cùng điểm qua những mỹ nam đình đám tài sắc vẹn toàn mà chị Lee từng “hẹn hò” trên màn ảnh nhé!

>> Xem thêm: Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

Yoon Shi Yoon

 Năm 2017, bộ phim Cú Đánh Cực Đỉnh lên sóng với sự tham gia của dàn cast chất lượng gồm: Cha Tae Hyun, Yoon Shi Yoon, Lee Se Young Kim Min Jae.

 Trong phim, Se Young hóa thân thành cô sinh viên Woo Seung vui vẻ, hoạt bát. Người tình màn ảnh của chị Lee là Yoon Shi Yoon với vai Yoo Hyun Jae, một ngôi sao K-pop nổi tiếng thời hồi thập niên 90 đã xuyên không từ quá khứ về thời hiện tại. 

 Mối tình của Woo Seung và Hyun Jae rất ngọt ngào và lãng mạn, được thể hiện dạt dào cảm xúc đầy yêu thương qua sự hợp tác ăn ý giữa Yoon Shi Yoon và Lee Se Young. Mỗi lần cặp đôi màn ảnh này sánh bước bên nhau hay chung khung hình thì mình thấy đều gây nên hiệu ứng “bùng nổ” với phản ứng hóa học cực ngọt.

Yeo Jin Goo

 Quân Vương Giả Mạo là một bộ phim cổ trang hay, kịch tính và hấp dẫn. Chuyện phim kể về vị vua Yi Heon vì tránh việc bị hãm hại mà đã để chú hề Ha Sun (Yeo Jin Goo) có ngoại hình giống mình đến hoàng cung làm kẻ thế thân. Cũng từ đây mà gây ra biết bao rắc rối trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

 Trong phim này, chị Se Young đóng vai hoàng hậu Yoo So Woon, người đã phải lòng vị vua giả mạo Ha Sun. Chuyện tình của hai người rất đẹp nhưng cũng đượm buồn vì trong chốn cung đình đầy rẫy hiểm nguy họ không thể yên bình bên nhau.

 Se Young và đàn em Yeo Jin Goo đã cùng nhau tạo nên một mối tình thơ mộng, lãng mạn và man mác buồn. Sự hợp tác của hai ngôi sao đã đưa mình trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc với chuyện tình của So Woon và Ha Sun.

>> Xem thêm: Han Hye Jin của Truyền Thuyết Jumong: Nay lui về ở ẩn bên chồng con

Ji Sung

 Năm 2019, Se Young có cơ hội “hẹn hò” trên màn ảnh với nam tài tử Ji Sung trong bộ phim Doctor John. Cả hai anh chị đã cùng nhau viết nên một câu chuyện kịch tính và nhân văn về những người hành nghề chữa bệnh cứu người. 

 Trong phim, anh Ji Sung vào vai bác sĩ Yo Han, một thiên tài trong lĩnh vực gây mê nhưng mắc căn bệnh vô cảm với nỗi đau. Còn chị Se Young hóa thân thành nữ bác sĩ Kang Si Young xinh đẹp, lương thiện. 

 Hai nhân vật chính đều từng gặp biến cố trong quá khứ đã gặp gỡ, nên duyên và nương tựa vào nhau để tìm thấy hạnh phúc cho cuộc sống của họ.

Junho

 Cổ Tay Áo Màu Đỏ là một tác phẩm cổ trang thành công nhất năm 2021 và được giới chuyên môn đánh giá cao. Bộ phim này đã giúp Junho và Se Young đoạt giải Cặp đôi cũng như giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc tại MBC Drama Awards 2021.

 Trong phim, Se Young vào vai cung nữ Sung Deok Im thông minh, xinh đẹp đã gặp gỡ và nên duyên với vua Yi San (Junho). Cả hai đã nảy sinh tình cảm và có một mối tình lãng mạn mặc cho sự khác biệt về thân thế, địa vị.

 Sự kết hợp hài hòa, phản ứng hóa học tuyệt vời của Junho và Se Young đã khiến câu chuyện tình này thêm phần ngọt ngào, đong đầy cảm xúc và khiến mình có cảm giác day dứt, cảm động khi xem đoạn kết của phim.

Lee Seung Gi

 Sắp tới vào ngày 05/09, bộ phim The Law Cafe sẽ lên sóng với sự tham gia của cặp đôi chính là: Lee Seung Gi và Lee Se Young.

 Phim có nội dung kể về tình yêu giữa Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và Kim Yoo Ri (Lee Se Young). Nam chính Jung Ho từng là một công tố viên nhưng sau vụ lùm xùm tham nhũng của cha thì anh nghỉ việc và về điều hành một tòa nhà cho thuê. 

 Còn nữ chính Yoo Ri từng làm việc cho một công ty luật nhưng về sau nghỉ việc và kinh doanh một tiệm cafe tại tòa nhà mà Jung Ho sở hữu. Thế rồi từ đây cặp đôi chính đã phát sinh tình cảm, viết nên chuyện tình ngọt ngào.

 Trước đây, Se Young và Lee Seung Gi từng hợp tác với phim Hoa Du Ký nhưng họ không phải là người tình màn ảnh của nhau. Nhưng giờ đây hai anh chị đã cùng nhau tái xuất và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mối tình đẹp như mơ. Chúng ta cùng chờ đón xem sự kết hợp của hai ngôi sao đang lên này sẽ mang đến điều hấp dẫn gì nhé!

 

>> Xem thêm: Kim Sun Ah: "Tình cũ" Hyun Bin nay là chị đại quyến rũ của Kbiz

Có thể thấy rằng những bộ phim mà chị Se Young đóng chính đều hợp tác với nam chính rất chất lượng, vừa có ngoại hình lẫn diễn xuất. Anh nào cũng đều điển trai, tài giỏi lại hợp tác rất ăn ý với chị Lee và phim của họ đều gặt hái nhiều thành tích ấn tượng.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.