x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cặp đôi phim đầu tuần đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2022

Hồng Trà Sữa 12:50 - 14/09/2022

Năm 2022 này đánh dấu sự bùng nổ thấy rõ của loạt phim đầu tuần, khi không chỉ có chất lượng tốt mà còn mang đến cho người xem nhiều cặp đôi màn ảnh thú vị và hết sức đáng yêu nữa. Mỗi đôi mỗi vẻ nhưng tựu chung là đều khiến khán giả thích thú và nhớ đến đó nha. Để lựa chọn ra xem đâu là cặp đôi phim đầu tuần được yêu thích nhất năm nay thì quả là làm khó tôi và mọi người rồi nè. 

Kim Da Mi & Choi Woo Sik - Our Beloved Summer 

Cặp đôi chính trong Our Beloved Summer do Kim Da Mi và Choi Woo Sik đảm nhiệm sẽ được tôi gọi bằng cái tên “tình cũ không rủ cũng tới” cho đúng với câu chuyện tình yêu của họ. Chưa hết năm 2022 nữa nhưng tôi dám cá Kim Da Mi và Choi Woo Sik là cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiều nhất nhì năm nay luôn. 

Cả Kim Da Mi và Choi Woo Sik đều là những diễn viên có diễn xuất tốt, chinh phục người xem bằng tài năng hay nét duyên ngầm chứ không phải vẻ ngoài hào nhoáng. Our Beloved Summer có thể là một bộ phim không có rating cao nhưng chất lượng mà Kim Da Mi - Choi Woo Sik mang lại hoàn toàn nằm trong top đầu của loạt phim lên sóng khung đầu tuần năm nay của truyền hình xứ Hàn luôn nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao trẻ của Queen Seondeok rủ nhau trở lại trong năm 2022

Jo Bo Ah & Ahn Bo Hyun - Military Prosecutor Doberman

“Đụng là múc, chạm là xúc” chính là câu miêu tả hợp lý nhất cho hai nhân vật chính của Military Prosecutor Doberman được Jo Bo Ah cùng Ahn Bo Hyun thủ vai. Ai mà thích phim không có quá nhiều loveline, cặp đôi chính ít skinship mà vẫn tình cảm thì Military Prosecutor Doberman là một lựa chọn hoàn hảo luôn nha. 

Ngay từ ngoại hình đầy mạnh mẽ và khí chất của cả hai thì tôi đã thấy hợp nhau quá trời quá đất luôn rồi. Từ một cặp đôi tưởng sẽ bị chìm nghỉm nhưng Jo Bo Ah - Ahn Bo Hyun vẫn tạo được ấn tượng tốt và có được lượng khán giả riêng trung thành. Đây đích thị là một trong những cặp đôi nữ cường nam cường mà tôi yêu thích nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc luôn. 

Kim Se Jeong & Ahn Hyo Seop - A Business Proposal 

Nói gì nhiều về cặp đôi đình đám này nữa giờ, khi họ đã làm chao đảo trái tim người xem châu Á hồi đầu năm nay cùng những diễn biến hết sức thú vị của A Business Proposal. Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop cũng có biệt danh sẵn từ trong phim mà không cần tôi phải đặt cho luôn chính là cặp đôi Tổ - Tuộc. 

Thật ra thì đây cũng là một cặp đôi tôi không trông mong gì lắm trước khi A Business Proposal lên sóng, cơ mà ai có dè đâu họ đã làm tôi bất ngờ ngay từ những tập đầu tiên công chiếu luôn. Nói gì về chất lượng của A Business Proposal cũng được, nhưng độ đẹp đôi và hợp vai với nhau của Kim Se Jeong cùng Ahn Hyo Seop thì không thể nào chê bai nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng độ đáng xem của loạt phim Hàn Quốc trên Disney+ năm 2022

Oh Yeon Seo & Seo In Guk - Cafe Minamdang 

Hơi chìm so với các cặp đôi còn lại chút đỉnh thế nhưng sự kết hợp của Oh Yeon Seo và Seo In Guk trong Cafe Minamdang vẫn được tôi đánh giá trên mức khá à nha. Hai ngôi sao này đã mang đến đầy đủ những dư vị cảm xúc trong tôi từ hài hước, tình cảm cho đến cả gay cấn cũng như hồi hộp lên hồi hộp xuống luôn. 

Kịch bản của Cafe Minamdang cũng không tới nỗi nào nên mới có thể tạo điều kiện cho Oh Yeon Seo cùng Seo In Guk bộc lộ hết được khả năng của mình trong đó. Tôi cam đoan cặp đôi này sẽ mang đến những phút giây giải trí ổn áp nhất cho mọi người nên cứ yên tâm mà theo dõi cuộc hành trình của họ trong Cafe Minamdang nha. 

Lee Se Young & Lee Seung Gi - The Law Cafe 

Gặp lại nhau sau 4 năm kể từ A Korean Odyssey, Lee Se Young cùng Lee Seung Gi đang có khởi đầu khá khả quan với bộ phim tiếp sóng Cafe Minamdang trên KBS2 mang tên The Law Cafe. Trước mắt là tôi thấy độ nổi với lượt bàn luận của cặp đôi họ Lee này đã nhỉnh hơn cặp đôi Seo - Seo phía trên rồi đó nè. 

Diễn xuất của Lee Se Young và Lee Seung Gi là điều đã được kiểm chứng từ lâu, đã vậy còn diễn cặp với nhau trong quá khứ rồi, thế nên trong The Law Cafe không muốn có “chemistry” e rằng là nhiệm vụ bất khả thi à nha, cặp đôi này đáng yêu và khiến người ta rung rinh luôn đấy. Khởi đầu ấn tượng rồi nên hy vọng Lee Se Young - Lee Seung Gi giữ vững được phong độ và biết đâu cả hai sẽ là “Best Couple” của KBS Drama Awards 2022 thì sao. 

>> Xem thêm: Lee Se Young & Park Eun Bin bất phân thắng bại khi so tài diễn xuất

Không chỉ nổi bật trong khung giờ của mình thôi đâu mà tôi nghĩ 5 cặp đôi này cũng là những cái tên vừa đủ ấn tượng trên sóng truyền hình xứ sở kim chi năm 2022 nữa đó. Tạm thời thì “Tổ Tuộc” Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop của A Business Proposal đang dẫn đầu và hãy cùng tôi chờ xem “đôi cafe luật” Lee Se Young cùng Lee Seung Gi có thể vượt qua được họ khi The Law Cafe kết thúc không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Se Young, Lee Seung Gi cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.