x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 4/10: Cheer Up của Han Ji Hyun gia nhập đường đua đầu tuần

Trà Xanh 14:55 - 04/10/2022

Khung phim đầu tuần đã có thêm một thành viên mới gia nhập, cuộc chiến rating vì vậy cũng hấp dẫn hơn nhiều. Cùng mình điểm qua xem thành tích các phim phát sóng hôm qua ra sao nhé.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim Cheer Up đã ghi nhận rating 2.3%, Với sự tham gia của Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri... Cheer Up kể câu chuyện về một nhóm sinh viên đại học cùng gia nhập đội cổ vũ của trường mang tên Theia, kể từ đây hành trình nhiệt huyết vực lại đội của các chàng trai cô gái trẻ bắt đầu. 

Đây cũng là bộ phim đầu tuần đánh dấu 3 tháng nghỉ khung phát sóng này của đài SBS nên càng thu hút sự chú ý hơn. Với sự gia nhập của một tác phẩm toàn người trẻ thế này, mình thấy khung phim đầu tuần đang có 3 phim 3 chủ đề đều rất đáng xem.

The Law Cafe của đài KBS vẫn ghi nhận rating cao nhất với chỉ số 5.5%, giữ vững ngôi vị dẫn đầu phim truyền hình đầu tuần. Câu chuyện tình cảm, quán cà phê cùng các vụ tư vấn pháp luật của cặp đôi chính Lee Seung Gi và Lee Se Young vẫn đang diễn ra thú vị và cảm xúc. Đã đi được nửa đường, mình nghĩ rằng chúng ta nên chuẩn bị tinh thần đón những cảnh phim ngọt ngào, lãng mạn hơn thôi, The Law Cafe cũng đã đến lúc cặp chính chuyển biến cảm xúc lớn rồi.

Cuối cùng là bộ phim thể thao Mental Coach Jegal của tvN vẫn đứng chót bảng với rating 1.8%, lại giảm mất 0.3% so với tập trước. Chủ đề thể thao không phải là thế mạnh của đài tvN, càng không phải là đề tài bắt trend. Mình thấy trong 2 năm trở lại đây, các nhà đài đã làm phim đề tài này nhiều lên rồi nhưng hầu hết tác phẩm đều không gây chú ý lớn. Có lẽ Mental Coach Jegal cũng đang đi vào đường mòn đó.

>> Xem thêm: 6 tác phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn trong năm 2023

Phim mới May I Help You? của đài MBC với sự trở lại của Hyeri kết hợp cùng Lee Jun Young đã tung poster đầu tiên cực kỳ đáng yêu rồi đây. Phim kể câu chuyện của giám đốc nhà tang lễ Bark Dong Joo (Hyeri), người làm việc hết mình để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và anh chàng quản gia Kim (Lee Jun Young). Hai người cùng nhau điều hành dịch vụ chuyên thực hiện những việc vặt với giá 100 won.

Trên poster, 4 nhân vật chính trong khung cảnh nắng ấm chói chang cùng bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc bao trùm lấy họ. Chủ đề của tác phẩm này đó là nói về hành động tử tế của những người nhiệt huyết luôn muốn mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Và trong quá trình làm việc với nhau thì tình yêu cũng sẽ phát triển tạo thêm sự ấm áp và ngọt ngào cho tác phẩm. 

May I Help You sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng ý nghĩa nữa, đừng quên đón xem trên đài MBC từ ngày 19 tháng 10 nhé.

Mấy hôm nay chắc mọi người cũng thấy vài hình ảnh mới gây sốt của nữ thần Song Hye Kyo rồi, nhưng giờ mình vẫn muốn khoe thêm 2 hình ảnh chính thức đẹp nao lòng của nữ thần. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 3/10: Confidential Assignment 2 của Hyun Bin vượt 6 triệu vé

Đây là hình ảnh Song Hye Kyo tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức ruột và ngay lập tức sự trẻ trung, ngọt ngào lẫn cả quyến rũ của chị đều thu hút công chúng. Với tạo hình cùng kiểu tóc mái thưa này, có nói là Song Hye Kyo của 10 năm trước mình cũng tin luôn đấy. Đúng là chị đẹp càng ngày càng khí chất và trẻ ra, nhan sắc này, thần thái này không mê làm sao được.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.