x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 5/10: Cheer Up sút giảm ngay tập 2, bị The Law Cafe bỏ khá xa

Trà Xanh 14:45 - 05/10/2022

Cục diện rating ở khung phim đầu tuần đã có sự chuyển biến rồi. Mình thấy là 2 phim cũ thì khả quan hơn nhưng phim mới gia nhập lại hơi đi xuống.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của bộ phim Cheer Up đài SBS đã ghi nhận rating đạt 2.1%, giảm nhẹ so với chỉ số 2.3% của tập đầu. Cheer Up cũng là bộ phim duy nhất trong 3 phim lên sóng hôm qua có tỷ suất sút giảm. Tuy vậy mình thấy mức giảm cũng không đáng kể lắm, chứng tỏ lượng người xem tập 1 vẫn đang xem tiếp tập 2 này. Mình còn thấy nhiều bình luận của khán giả khen ngợi trên mạng xã hội rằng phim đầy năng lượng, sức trẻ, rất đáng xem nữa đấy, có hy vọng nha.

The Law Cafe của đài KBS thì vẫn dẫn đầu rating với chỉ số 6.5% ở tập 10 ngày hôm qua, tăng 0.3% so với tập trước rồi đấy. Không quá bùng nổ nhưng The Law Cafe duy trì được mức rating tốt, dẫn đầu trong những ngày phát sóng, giúp đài KBS vượt mặt 2 đối thủ cùng giờ. Với 2 diễn viên thì Lee Seung Gi và Lee Se Young vẫn chưa có đột phá sau phim trước nhưng cũng không ở mức đi xuống, biết đâu nửa sau của The Law Cafe sẽ còn có những thành tích khủng hơn thì sao.

Cuối cùng là Mental Coach Jegal sau khi giảm xuống mức 1.8% ở tập ngày thứ 2 thì đã tăng lên con số 2.1% ở ngày hôm qua rồi đây. Đây là mức rating thân quen của bộ phim thể thao này, cũng không có đột phá nào. Giữa các phim đầu tuần đang chiếu thì mình thấy khả năng vượt lên của Mental Coach Jegal gần như là bằng 0, duy trì chỉ số như hiện tại có lẽ là đã ổn rồi.

>> Xem thêm: 6 tác phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn trong năm 2023

Mình cứ nghĩ là sau If You Wish Upon Me thì Ji Chang Wook sẽ nghỉ ngơi và lựa chọn kịch bản lâu hơn bình thường nhưng anh đã nhanh chóng xác nhận trở lại với phim mới rồi đây. 

Tác phẩm The Worst Evil của nền tảng Disney+ đã xác nhận bộ 3 diễn viên tham gia gồm Ji Chang Wook, Wi Ha Chul và Im Se Mi. Phim thuộc thể loại hành động tội phạm, kể về cuộc điều tra được khởi động ở Seoul nhằm triệt phá một đường dây buôn bán nguy hiểm xuyên quốc gia giữa 3 nước Hàn, Nhật và Trung.

Ji Chang Wook sẽ vào vai Kang Joon Mo, một sĩ quan cảnh sát chìm. Wi Ha Joon sẽ là Jung Ki Chul, một đại nhân vật trong thế giới ngầm đang nổi lên. Còn Im Se Mi sẽ vào vai Yoo Eui Jung, vợ của Kang Joon Mo và cũng là cảnh sát. Vậy Ji Chang Wook quay lại với hình tượng cực ngầu rồi, tôi mừng quá đi mất. Cùng chờ đón The Worst Evil trong năm 2023 tới nhé.

Giờ thì mình chuyển sang bộ phim mới của đài cáp ENA lên sóng khung giữa tuần thay thế cho Good Job vừa kết thúc, Love Is For Suckers do Choi Si Won và Lee Da Hee xuất diễn nhé. Đây là bộ phim hài lãng mạn với câu chuyện về 2 người bạn thân thiết đã quen biết nhau 20 năm. Ngỡ như mãi mãi là bạn thân thì bất ngờ cả hai lại làm việc cùng nhau trong vai trò đạo diễn và người chơi show hẹn hò thực tế rồi dần chuyển biến mối quan hệ vì họ phát hiện ra mình có tình cảm với đối phương.

Lee Da Hee sẽ là nữ chính Goo Yeo Reum, một đạo diễn show thực tế có 10 năm kinh nghiệm nhưng chưa một lần thành công. Trong khi đó Choi Si Won sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Park Jae Hoon, một chàng trai không có nhiệt huyết cả với nghề nghiệp lẫn tình yêu nhưng bất ngờ lại tham gia trong show hẹn hò mới của cô bạn thân Goo Yeo Reum với tư cách người chơi. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/10: Cheer Up của Han Ji Hyun gia nhập đường đua đầu tuần

Kiểu phim bạn thân thành người yêu thì chẳng xa lạ nữa, thậm chí là hơi cũ rồi, nhưng khí chất của Choi Si Won và Lee Da Hee thì lại khiến mình quan tâm và muốn đón xem phim đấy. Để xem phản ứng hóa học và cách phát triển của Love Is For Suckers sẽ ra sao nhé, phim bắt đầu phát sóng từ tối nay 5 tháng 10.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.