x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 thế hệ mỹ nhân Hàn khoe sắc ấn tượng cùng trang phục truyền thống

Hồng Trà Sữa 09:50 - 31/01/2022

Mỹ nhân Hàn Quốc diện trang phục truyền thống thì quá đỗi quen thuộc rồi nhưng để so kè xem giữa các thế hệ với nhau, ai đỉnh hơn ai, thì lại là một điều khá mới mẻ nha. Cùng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nha với “cuộc chiến” trang phục truyền thống của 4 thế hệ mỹ nhân xinh đẹp của làng phim ảnh Hàn Quốc nè. 

Thế hệ 1970s: Lee Young Ae & Kim Hee Sun 

Đã bước qua lứa tuổi 50 nhưng mỗi khi Lee Young Ae diện hanbok là bao nhiêu thế hệ đàn em cũng phải tránh đường ra cho cô thể hiện hết. Lee Young Ae cùng hanbok như là sinh ra dành cho nhau vậy đó. Hanbok tô điểm cho nhan sắc quốc bảo của Lee Young Ae và ngược lại, ngôi sao Nàng Dae Jang Geum cũng làm cho trang phục truyền thống Hàn Quốc thêm hấp dẫn hơn khi cô diện nó lên người. 

Danh xưng “quốc bảo nhan sắc” dành cho Lee Young Ae cũng là một phần nhờ vào thần sắc tuyệt vời và hoàn hảo mà cô có được với trang phục truyền thống xứ sở kim chi này. Lee Young Ae đã, đang và có thể sẽ mãi là biểu tượng hanbok xuất sắc nhất của làng giải trí Hàn Quốc. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Không quá tuyệt phẩm như Lee Young Ae nhưng một biểu tượng nhan sắc khác của thế hệ 1970s là Kim Hee Sun cũng rất đẳng cấp trong bộ trang phục truyền thống hanbok. Khi bộ ảnh này được tung ra thì truyền thông đã khen ngợi Kim Hee Sun tới tấp về vẻ ngoài trẻ trung và rất thu hút của cô. 

Đằm thắm, nữ tính và dịu dàng có lẽ là những tính từ hoàn hảo nhất để miêu tả thần sắc của Kim Hee Sun với bộ hanbok này. Các quý cô thuộc thế hệ 1970s mở màn dữ dội như thế này thì có phần hơi khó và áp lực cho những thế hệ đàn em rồi nha. Cùng tiếp tục xem các đàn em thế hệ sau sẽ “tiếp chiêu” dàn tiền bối của họ ra sao đây. 

Thế hệ 1980s: Kim Tae Hee - Han Hyo Joo 

Hai mỹ nhân mà tôi chọn để “tham chiến” của thế hệ 1980s chính là Kim Tae Hee và Han Hyo Joo. Cả hai mỹ nhân này đều mang nét đẹp tiêu chuẩn của công chúng xứ sở kim chi. 

Kim Tae Hee là một trong những đại mỹ nhân được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất bởi vẻ đẹp và khí chất thanh tú của cô. Đó cũng là những thần sắc phù hợp để có thể diện hanbok một cách hoàn hảo nhất. 

Tuy những bộ hanbok mà Kim Tae Hee diện lên người cô không quá đẹp, nhưng khi lên hình nó vẫn không tới nỗi nào nhờ vào nhan sắc cực phẩm của đại mỹ nhân này. Xem ra Kim Tae Hee hợp với trang phục truyền thống nhiều hơn tôi nghĩ đấy. 

Chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng ghen tỵ với Han Hyo Joo, vì mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc này diện trang phục hiện đại hay trang phục truyền thống gì cũng hoàn hảo cả. Trong phạm vi 1980s này, tôi thấy Han Hyo Joo diện hanbok nhìn đẹp hơn Kim Tae Hee luôn đó nhé. Đồ đẹp hơn là một chuyện nhưng từ gương mặt tới khí chất mà mỹ nhân họ Han toát ra cũng đều khiến con người ta cảm thấy ôi sao mà xinh đẹp tuyệt vời quá. 

Không biết mọi người nghĩ sao chứ lúc nào trong thâm tâm tôi cũng mong Han Hyo Joo đóng cổ trang trở lại không thì chụp bộ ảnh thời trang với hanbok thôi cũng được. Nếu điều đó xảy ra thì chắc chắn sẽ gây sốt truyền thông xứ Hàn lắm cho mà xem. 

Thế hệ 1990s: Park Shin Hye - Suzy 

Sau bộ ảnh cưới hiện đại và đám cưới hạnh phúc như trong mơ, Park Shin Hye đã tiếp tục chiêu đãi đến người hâm mộ bộ ảnh cưới với trang phục truyền thống. Cô dâu mới họ Park từ trước đến giờ ít khi đóng phim cổ trang nên khán giả cũng không có nhiều cơ hội ngắm nhìn cô trong hanbok. Vậy nên bộ ảnh này mới gây sốt kha khá vì sự xinh đẹp hú hồn của Park Shin Hye nè. 

Có lẽ do đang hạnh phúc trong tình yêu nữa nên ngôi sao Những Người Thừa Kế mới xinh đẹp hoàn hảo đến vậy. Tuy chỉ là một bộ ảnh chụp với mục đích kỷ niệm đám cưới thôi nhưng tôi thấy nó có thể trở thành bộ ảnh trang phục truyền thống huyền thoại của làng giải trí xứ Hàn luôn rồi đấy nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Nhắc đến bộ ảnh trang phục truyền thống huyền thoại thì không thể quên bộ ảnh mà Suzy chụp cho 1st Look Magazine năm nào. Bộ ảnh gì đâu mà đẹp từ đầu đến cuối, thậm chí cả ảnh hậu trường cũng đẹp nốt luôn nha. Tôi còn nhớ bộ ảnh này đã gây sốt cực mạnh khi mới được tung ra và năm nào khi đến dịp Trung Thu hay Tết thì nó đều được mang ra để ca ngợi lại. 

Nhiều khán giả còn cho rằng Suzy xinh đẹp với hanbok thế này thì xứng danh là hậu duệ trang phục truyền thống của Lee Young Ae rồi. Tôi thấy điều này cũng hợp lý cho đến khi nhớ ra ở thế hệ 2000s có một mỹ nhân khác diện hanbok cũng đỉnh cao không kém nha. Muốn biết đó là ai thì mọi người tiếp tục kéo xuống dưới đi nào. 

Thế hệ 2000s: Kim Yoo Jung - Kim So Hyun 

Người cạnh tranh danh hiệu hậu duệ của Lee Young Ae với Suzy không ai khác chính là mỹ nhân đình đám Kim Yoo Jung. Tuy cô nàng này sinh năm 1999 nhưng nhìn chung thì lớn lên và trưởng thành trong thế hệ 2000s nên tính vào luôn cũng không sao nha. Vào năm 17 tuổi thì Kim Yoo Jung đã làm mê mẩn mọi người với thần sắc của bản thân khi diện hanbok trong Mây Họa Ánh Trăng. Càng lớn thì Kim Yoo Jung lại càng xinh ra và càng mặc hanbok đẹp hơn. 

Đến với bộ phim Bầu Trời Rực Đỏ, Kim Yoo Jung một lần nữa khẳng định được đẳng cấp nhan sắc trong trang phục truyền thống này. Tôi và người hâm mộ rất rất cần một bộ ảnh thật tuyệt vời của mỹ nhân 23 tuổi này trong những thiết kế hanbok đấy nha. 

Người bạn đồng niên của Kim Yoo Jung đồng thời là một bé yêu khác của công chúng Hàn Quốc - Kim So Hyun cũng không làm cho mọi người thất vọng với thần sắc diện hanbok đâu. Nếu như Kim Yoo Jung mang đến vẻ đẹp tuyệt vời thì Kim So Hyun khiến tôi ấn tượng cùng thần sắc đáng yêu và dễ thương như là thiếu nữ mới lớn vậy. Có thể nhìn tổng thể thì hơi thua thiệt Kim Yoo Jung một chút đó, nhưng xét trong thế hệ 2000s, Kim So Hyun cũng vững chắc một vị trí Top 2 luôn nè. 

Năm 2021, cô đã có một vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên và mỹ nhân họ Kim này đang được kỳ vọng sẽ nhận nhiều phim cổ trang hơn nữa trong tương lai, để khán giả có thể ngắm nhìn thần sắc của cô trong các bộ hanbok ấn tượng nhất. 

>> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Xem hết cả 4 thế hệ luôn rồi thì mọi người đã chọn ra được thế hệ nào là thế hệ đỉnh nhất khi diện hanbok chưa? Với tôi e rằng lựa chọn này hơi khó đó nha, vì thế hệ nào cũng có người xuất sắc vượt trội riêng cả. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều mỹ nhân xứ sở kim chi diện hanbok trong phim hay thực hiện các bộ ảnh nhiều hơn nữa nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Young Ae, Han Hyo Joo, Park Shin Hye, Kim Yoo Jung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".