x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn sở hữu đôi mắt có màu đẹp và hiếm, ngắm là mê ly

Mỳ Quảng 09:50 - 22/10/2022

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là đặc điểm thu hút sự chú ý nhất trên gương mặt, chính vì vậy ai sở hữu một đôi mắt đẹp chắc chắn sẽ lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng người đối diện. Nếu mà ngoài đặc điểm như to, tròn, long lanh, sáng trong ra lại còn có màu mắt hiếm nữa thì đúng là đỉnh cao của mắt đẹp đấy. Tôi phát hiện ra có vài ngôi sao trong làng phim Hàn sở hữu màu mắt hiếm lạ đẹp mê ly như vậy đấy, cùng xem là những ai nhé.

Lee Young Ae

Lee Young Ae vốn đã là đại mỹ nhân, là quốc bảo Hàn Quốc rồi nên có điểm nào trên gương mặt chị là không khiến người ta trầm trồ đâu. Trong đó không biết mọi người có chú ý không, Lee Young Ae còn có đôi mắt màu hổ phách vừa hiếm vừa đẹp khiến cho tổng thể gương mặt lại càng thêm xinh đẹp và cuốn hút đấy. Mắt Lee Young Ae to tròn, rất có hồn, rất gây chú ý, lại thêm màu sắc đặc biệt như thế này nữa nên càng được chú ý hơn

Han Ji Min

Chị đẹp Han Ji Min khiến tôi nhớ mãi vì nhan sắc trẻ trung trường tồn cùng với đôi mắt to tròn tuyệt đẹp. Mãi sau này tôi mới phát hiện ra màu mắt của Han Ji Min cũng đặc biệt chứ không giống phần đa chúng ta đâu nhé. Mắt Han Ji Min có màu nâu hơi xám rất đẹp, long lanh trong vắt khiến cho gương mặt chị lại càng sáng bừng hơn bình thường. Đúng là đã xinh đẹp còn được ban cho đôi mắt hiếm có, không khiến người ta ghen tị làm sao được đây. Sau này xem phim của Han Ji Min, tôi phải chú ý mắt chị đẹp nhiều hơn mới được, nhìn thích quá.  

Go Ara

Tuy diễn xuất của Go Ara không gây ấn tượng với tôi nhưng tôi lại cực kỳ mê đắm đôi mắt của cô nàng bởi chúng có màu sắc rất khác biệt, màu xám xanh có thể nói là độc nhất vô nhị trong Kbiz luôn đấy. Màu mắt của Go Ara khiến tôi nhớ tới màu mắt của những hồ ly xinh đẹp trong phim cổ trang tiên hiệp ấy, rất có linh khí và cuốn hút. Ban đầu tôi còn tưởng cô nàng đeo lens cơ, nhưng đây hoàn toàn là màu mắt tự nhiên đấy nhé, đẹp thần kỳ ghê.

>>>> Xem thêm: Bí quyết để "lão hóa ngược" của mỹ nhân tuổi 40-50 Hàn

Seo Kang Joon

Thêm một diễn viên nữa khá là nhạt nhòa về kỹ năng nhưng lại có một đôi mắt cực phẩm, chính là Seo Kang Joon. Mắt của Seo Kang Joon được ví là “mắt mật ong” vì có màu nâu cam giống với màu mật ong vậy, rất là bắt mắt. Cũng nhờ đôi mắt tuyệt đẹp với màu sắc khác lạ này mà Seo Kang Joon gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả Hàn suốt nhiều năm nay đấy. Không thể phủ nhận rằng gương mặt anh chàng cũng rất đẹp, có “cửa sổ tâm hồn” tầm cỡ kim cương thế này thì có muốn quên cũng đâu thể quên được, đúng không nào?

Lee Sung Kyung

Chân dài dáng chuẩn, mặt xinh khí chất, diễn xuất sinh động, đấy là ưu điểm nổi bật nhất của Lee Sung Kyung. Nhưng mà cô nàng này còn có một điểm thu hút nữa đó là đôi mắt màu hổ phách vô cùng đặc biệt. Nhờ màu mắt này mà vẻ đẹp của Lee Sung Kyung càng linh động và đa dạng, thậm chí màu mắt ấy còn giúp gương mặt nhìn Tây hơn, sang hơn, quyến rũ hơn. Có thể nói ngoại hình của Lee Sung Kyung không có gì để chê cả, gương mặt nét nào ra nét đó cực kỳ sang, nhưng đôi mắt vẫn cứ là thu hút nhất, nhìn vào là phải chú ý ngay.

Gong Seung Yeon

Gần gần giống với màu mắt của Seo Kang Joon, Gong Seung Yeon cũng có “đôi mắt màu mật ong” siêu quyến rũ, cấu trúc mắt dài nhưng vẫn khá to nhìn vào là thấy sinh động thu hút liền. Gong Seung Yeon tiếc rằng vẫn chưa tìm được vai diễn đinh trong sự nghiệp để bứt phá danh tiếng chứ nhan sắc hay khả năng diễn xuất của cô nàng cũng đều rất ổn. Thôi thì tôi chỉ mong Gong Seung Yeon nhanh nhanh bật lên để người ta chú ý hơn tới đôi mắt tuyệt đẹp của cô nàng thôi.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Theo tôi được biết thì màu mắt như những vị trên đây thuộc vào top quý hiếm, chỉ chiếm khoảng 5% dân số thôi đấy mọi người ạ, chỉ có thể là may mắn mới có được chứ cầu cũng không được đâu nha. Đúng là càng nhìn vào càng không thể rời mắt được, mắt đẹp đã khiến người ta nhung nhớ rồi mà mắt lại còn màu lạ như thế kia nữa thì đỉnh cao quá rồi biết nói gì ngoài ngưỡng mộ nữa đây. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Young Ae, Lee Sung Kyung và những sao Hàn có màu mắt đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".