x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Liêu Hà Trinh - Diệu Nhi: 2 cô dâu cưới chung ngày 10/10

Hoa Le 13:15 - 22/09/2022

Chờ cả tháng trời, đến tận bây giờ tôi mới được nhìn thấy tấm hình cưới chính thức đầu tiên của Diệu Nhi. Quả thực không bõ công mong ngóng, nhan sắc của nữ diễn viên 9X trước ngày theo chàng về dinh quá xuất sắc. 

Từ hồi cuối tháng 8/2022, Anh Tú bất ngờ công khai hình ảnh đưa bà xã lên phường ký giấy. Bức hình vừa bất ngờ vừa hài hước khiến cho cả Vbiz chấn động và nhanh chóng thu về hơn 1,2 triệu like trong thời gian ngắn. Mặc dù biết anh chị yêu nhau từ lâu, nhưng tôi cũng không thể ngờ là đôi trẻ này đã đưa nhau lên phường từ gần 3 năm trước. 

Và đúng ngày 10/10 tới đây, đám cưới hoành tráng của cặp đôi sẽ diễn ra ở quê nhà Phan Thiết của cô dâu. Dù đã rất gần ngày về chung đôi, nhưng tôi vẫn chưa thấy đàng trai bên gái khoe hình đám cưới gì. Chỉ nhỏ giọt duy nhất một tấm hình trên thiệp hồng được các ngôi sao chụp lại với chất lượng khá kém. 

Nhưng mới đây, Diệu Nhi bất ngờ tung bộ ảnh thử váy cưới khiến làng giải trí một lần nữa chấn động. Xuất hiện trong một tiệm áo cưới đình đám ở trung tâm TP.HCM, Diệu Nhi thăng hạng nhan sắc, xinh tươi rạng rỡ. Khác với hình ảnh mỹ nữ làng hài lầy lội, hay quăng miếng và thiếu nghiêm túc, cô dâu tháng 10 của chúng ta quả thực sắc sảo, quyến rũ. 

Nữ diễn viên chụp hình với 3 thiết kế đầm khác nhau. Một tạo hình lộng lẫy với váy được đính đá lấp lánh, kiêu sa, đội cùng vương miện. Một thiết kế khác được làm theo phong cách cổ điển, phần vai bồng trễ nải, được làm từ chất liệu satin bóng cao cấp, đi kèm là soiree và nơ cài đầu bản lớn, tạo cảm giác thơ ngây, trong trẻo. Thiết kế còn lại là chiếc đầm ren đơn giản, nhưng ăn điểm ở phần lưng trần hờ hững, tạo cảm giác nhẹ nhàng, kiêu sa.

Không khó để tôi nhận ra, Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc. Xem xong những tấm ảnh đầu tiên của cô dâu mà tôi có cảm giác háo hức, mong chờ hôn lễ còn hơn cả nhân vật chính. 

Cũng tổ chức hôn lễ cùng ngày với Diệu Nhi đó chính là Liêu Hà Trinh. Sau khi hẹn hò với bạn trai Việt kiều được một thời gian, nữ MC được đàng trai ngỏ lời cầu hôn. Nhưng do dịch bệnh mà họ phải yêu xa tới 2 năm trời. Sau khi về nước, cả hai thông báo hỷ sự, lên phường ký giấy và gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ. 

Tôi phải nói rằng, cô dâu Liêu Hà Trinh là một người cực kỳ đầu tư, chỉn chu cho ngày trọng đại của mình. Theo tìm hiểu tôi được biết, bộ hình cưới của nữ MC được lấy cảm hứng từ tác phẩm Rừng Na Uy đình đám mà cả 2 vợ chồng cô yêu thích. Cả 2 khéo léo chọn concept với đầy cỏ cây, hoa lá. Chàng khoác lên mình vest trắng lịch lãm, nàng diện đầm lụa thướt tha.

Ngoài ra, cả 2 còn có bộ hình đẹp mê ly bên bến tàu đón ánh nắng hoàng hôn ngọt ngào. Liêu Hà Trinh luôn biết cách chọn trang phục sang - xịn - mịn nhưng vẫn đủ tinh tế, độc đáo để không đụng độ với bất cứ cô dâu nào. Chưa dừng lại ở đó, tôi còn thấy cặp đôi diện 2 trang phục áo dài truyền thống màu vàng và đỏ để thực hiện bộ hình tại nhiều địa điểm quen thuộc của Sài Gòn. 

>>> Xem thêm: Vương miện của Mai Phương và dàn Hoa hậu Việt đăng quang năm 2022

Để tăng thêm phần thú vị, cặp đôi còn có một bộ hình hoài cổ, làm theo phong cách “ông bà anh” những thập niên 90 với tà áo dài cách tân không có cổ cụ, đeo bao tay trắng, tóc búi cao. Nhìn bộ hình của Liêu Hà Trình, tôi tin rằng ai cũng sẽ thấy mê mệt và muốn lấy chồng ngay và luôn. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Lâm hạnh phúc, viên mãn sau 14 năm ở ẩn

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, cả 2 cô dâu tháng 10 sẽ chính thức theo chàng về dinh. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là 2 siêu đám cưới của làng giải trí và khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Diệu Nhi và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".