x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những kiểu báo hỉ siêu cưng của sao Việt khiến fan rần rần đu trend

Roses 07:20 - 02/09/2022

Đối với một fan ruột Vbiz như mình, chuyện tình cảm đời tư của các cặp nghệ sĩ luôn là mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt là khi dàn sao nhà ta thông báo tin vui. Chắc hẳn bạn cũng nhận ra, 2022 là năm “bùng nổ” của Vbiz với nhiều tin báo hỉ từ các nghệ sĩ. Mỗi người có một cách trình làng khác nhau nhưng mình thấy tất cả đều nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Cùng mình điểm lại những màn công khai đã trở thành hot trend dưới đây nhé! 

Diệu Nhi – Anh Tú 

Nổi rần rần khắp cõi mạng mới đây là màn khoe giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú. Chính xác là vào hôm 21/8, cả đàng trai và đàng gái đều đăng bức ảnh tạo dáng “siêu lầy” trên chiếc xe máy với tờ đăng ký kết hôn trên tay Diệu Nhi. Đây được xem là cú “nổ” truyền thông đến từ cặp đôi sau thời gian yêu đương yên ắng. 

Bạn biết đấy, họ vốn được xem là một trong những cặp đôi đáng yêu và “lầy lội” của showbiz Việt, thế nên khi công bố tin vui cũng phải tấu hài cực mạnh. Không cầu kỳ hay rườm rà, chỉ thả nhẹ một tấm ảnh chở nhau trên chiếc xe cúp như thế thôi, cũng đủ để Diệu Nhi và Anh Tú khiến người hâm mộ “hú hét” không ngừng rồi.

Ngay lập tức, tấm ảnh hài hước của họ đã trở thành trend siêu hot với vô vàn màn cover ấn tượng đến từ đồng nghiệp trong Vbiz và người hâm mộ. Bạn đã thử ghép mặt mình vào bức ảnh ấy chưa? Thử ngay đi nhé, sẽ rất thú vị đấy. 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Việt giữ ngôi Hoa hậu hàng chục năm chưa có người kế vị

Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Nhắc đến những màn báo hỉ khiến dân tình phải “ồ” lên trong hứng thú mới đây thì chắc chắn không thể quên cặp đôi Ngô Thanh VânHuy Trần. Mặc dù trước đó, mình nhớ là cặp đôi đã không ít lần lộ “hint” sống chung nhà, thế nhưng mãi đến sáng 14/3, Ngô Thanh Vân mới bất ngờ thông báo cô và bạn trai đã đính hôn. 

Rất đơn giản, Ngô Thanh Vân đã đăng tải tấm ảnh “thơm má” nhẹ nhàng kèm chiếc nhẫn cầu hôn trên tay. Ngay lập tức, cặp đôi đã nhận về vô vàn lời chúc phúc cực ngọt ngào đến từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cả hai đã về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ với nhiều cảm xúc đặc biệt đến từ người trong cuộc. 

Minh Hằng – Quốc Bảo

Bạn còn nhớ thời điểm mà “chị đại” Ngô Thanh Vân vừa thông báo tin kết hôn không? Khi mà khán giả còn đang ngập tràn cảm xúc thì Minh Hằng tiếp tục “đánh úp” bằng thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia cũng trong ngày 14/3. Như vậy, trong 1 ngày, làng giải trí Việt đón nhận tin vui từ 2 người đẹp: Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Đây được xem là sự kiện bùng nổ truyền thông vào thời điểm giữa tháng 3/2022.

Nói về màn công khai “nửa kia”, Minh Hằng có chút cầu kỳ hơn Ngô Thanh Vân khi đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt với bạn trai cạnh dòng chữ “Marry Me” trong khung cảnh lãng mạn. Minh Hằng cũng đính kèm tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6 càng khiến dân tình thêm mong ngóng.  

“Bé heo” và ông xã doanh nhân đã bên nhau 5 năm. Mặc dù không giấu diếm chuyện tình cảm, nhưng nữ ca sĩ luôn khéo léo không để lộ danh tính và diện mạo của ông xã. Bạn thấy đấy, ngay cả khoảnh khắc khoe ảnh cầu hôn, Minh Hằng vẫn tinh tế giấu kín mặt ông xã với công chúng.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Màn “đu trend” cầu hôn hot nhất mạng xã hội chắc chắn thuộc về Đông Nhi Ông Cao Thắng rồi. Quay lại thời điểm năm 2019, bức ảnh thông báo kết hôn của cặp đôi đã trở thành sự kiện siêu hấp dẫn khiến dân tình phải “hú hét” không ngừng. 

Khoảnh khắc ấy, cả hai cùng nở nụ cười tươi như hoa. Đông Nhi đã khoe trực diện chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay cô như một minh chứng cho tình yêu bền chặt. Dù đã qua 2 năm nhưng cư dân mạng vẫn không quên hàng loạt tấm ảnh cover màn cầu hôn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đâu nhé. Bạn cũng từng bắt trend này rồi phải không nào?

>>Xem thêm: Những gương mặt đa phong cách tạo "hiệu ứng nam phụ" trên màn ảnh Việt

Khác với những cặp đôi yêu đương kín tiếng, Đông Nhi – Ông Cao Thắng không ngại thể hiện tình cảm công khai. Dù liên tục bị “giục” cưới nhưng cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ chờ mỏi mòn tin báo hỷ từ cả hai. 

Và rồi sau hơn 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà, thỏa lòng mong đợi của biết bao người hâm mộ. Đây không chỉ là tin vui cho người hâm mộ mà còn là lời khẳng định cho tình yêu cổ tích trong showbiz Việt với một đám cưới siêu lãng mạn và ngập tràn cảm xúc. 

Những màn cầu hôn, thông báo tin vui của các mỹ nhân Việt trên đây đều đã trở thành trend đấy ạ. Là một “tín đồ” đu trend, mình nghĩ chúng ta không nên bỏ qua đâu nhé. Nếu bạn còn chưa thử thì hãy tiến hành ngay bây giờ, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thú vị cho mà xem. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.