x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và những cô dâu tháng 10 Vbiz tung ảnh cưới

Hoa Le 15:35 - 18/09/2022

Không hẹn mà gặp, nhiều cặp đôi sao Việt chọn thời gian chốt đơn vào đúng tháng 10 năm 2022. Trước thềm hôn lễ, tôi thấy nhiều ngôi sao đang rục rịch chuẩn bị và hé lộ bộ ảnh cưới cực kỳ lung linh, độc đáo, đánh dấu cột mốc trọng đại của cuộc đời.

Ngay từ khi khoe tấm hình đi đăng ký kết hôn hồi tháng 8/2022, Anh Tú Diệu Nhi đã khiến cả làng giải trí xôn xao, bàn tán. Khán giả thì bất ngờ khi cặp đôi này đã là vợ chồng hợp pháp từ năm 2019, còn đồng nghiệp tuy đã rõ sự tình mà lại “giả ngơ” như mới biết chuyện mới đây. Nhưng dù cảm xúc là gì thì ai cũng dành lời chúc phúc chân thành cho đôi vợ chồng đáng yêu nhất nhì làng giải trí. 

Cách đây ít ngày, tôi thấy phía đại diện của diễn viên Anh Tú cho biết cả 2 đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ được diễn ra vào ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Bên cạnh hóng hớt về địa điểm, thời gian, quy mô hôn lễ, tôi còn đặc biệt tò mò về ảnh cưới của bộ đôi này. 

Thông qua bức thiệp mời được gửi đến nhiều ngôi sao như Kiều Minh Tuấn, Thuận Nguyễn, Thuý Ngân… tôi có thể dễ dàng bắt gặp bức ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi. Không hổ danh là cặp tôi tấu hài của Vbiz, ảnh cưới cô dâu xinh đẹp, chú rể điển trai, mỗi tội có gì đó sai sai khi Diệu Nhi đeo nơ cài áo còn Anh Tú lại cài soiree voan. 

Chỉ thông qua một tấm hình là tôi có thể đoán bộ ảnh cưới của cặp đôi sẽ chứa đựng những khoảnh khắc vừa ngọt ngào, tình cảm, vừa lầy lội, nhí nhảnh, đúng với tính cách của cả 2.

Trong khi đó, cách đây ít lâu, diễn viên Bình An cũng khoe tấm hình cưới đầu tiên với Á hậu Phương Nga. Sau 2 năm tìm hiểu, đến tháng 3/2022, nam diễn viên VTV đã chính thức ngỏ lời cầu hôn nàng hậu và nhận lời “said yes”. 

Ban đầu, cả 2 còn úp mở đám cưới sẽ được diễn ra vào tháng 9 âm lịch, tính theo lịch dương thì hôn lễ sẽ rơi vào tháng 10. Nhưng phải đến nửa năm sau, cả 2 mới chính thức xác nhận thời điểm diễn ra hôn lễ. 

Vậy là người đẹp sinh năm 1998 sẽ chính thức ghi tên mình vào danh sách những cô dâu tháng 10. Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc làng giải trí, nên Bình An và Phương Nga chọn concept chụp hình cưới cực kỳ sang chảnh, kiêu sa, quý tộc. Ảnh cưới của cặp đôi mà tôi cứ ngỡ như bìa tạp chí thời trang không đấy.

Trùng ngày cưới với Diệu Nhi đó chính là Liêu Hà Trinh và ông xã Việt kiều - Anh Khoa. Sau 4 năm yêu xa, cả 2 chính thức về chung một nhà bằng hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM. 

>>> Xem thêm: H’Hen Niê làm giám khảo 3 cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi

Bộ ảnh cưới của Liêu Hà Trinh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và có rất nhiều concept khác nhau. Đa số, nữ MC xinh đẹp chọn phong cách hoài cổ, sang trọng, thanh lịch, khi thì diện áo dài đỏ truyền thống, lúc thì mặc đầm lụa trắng quyến rũ.

Thậm chí, nữ MC còn cho biết bộ ảnh của cô lấy cảm hứng từ tác phẩm Rừng Na Uy mà cô và chồng đều tâm đắc. Liêu Hà Trinh chia sẻ: "Tôi và chồng sắp cưới từng có dịp đến Đức để thăm 2 người bạn thân. Tại đây, họ đã chụp cho chúng tôi những bức ảnh giữa cánh rừng xanh, tuy giản đơn nhưng là khoảnh khắc tôi từng mơ tới khi ở cạnh người yêu thương".

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Quang Hà và dàn sao Việt đi siêu xe dự sự kiện

Ngày trọng đại của các mỹ nhân Việt đang đến gần. Nhìn vào những tấm hình cưới của các cô dâu tháng 10 mà tôi còn cảm thấy háo hức thay cho họ. Với lịch trình hỷ sự dày đặc như vậy, tôi dự đoán những tháng cuối năm 2022, cả làng giải trí sẽ tràn ngập trong niềm hân hoan, vui vẻ, hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.