x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình An - Phương Nga và dàn sao khoe giấy đăng ký kết hôn

Hoa Le 19:00 - 16/09/2022

Càng gần ngày đại hỷ, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cùng khiến tôi cũng như nhiều khán giả bất ngờ. Hết khoe hình cưới giờ lại tung khoảnh khắc lên phường đầy hài hước. 

Không để fan phải hỏi, mới đây nam diễn viên Gara Hạnh Phúc đã tự khoe đã đăng ký kết hôn với bà xã Phương Nga. Bình Anh vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc trọng đại của đời mình khi được dắt người ấy lên phường. 

Trái với sự hạnh phúc, rạng rỡ như vừa “vớ được vàng” của ông xã, Á hậu Phương Nga lại cầm giấy đăng ký kết hôn với một biểu cảm như mới “mất sổ gạo”. Biết được cặp đôi chỉ đang đùa giỡn, nên khán giả cũng nhiệt tình hùa theo. Tôi thấy nhiều fan sắc đẹp còn trêu chọc rằng nàng hậu tiếc nuối vì phải theo chồng bỏ cuộc chơi, nét mặt của cô như mới bị “úp sọt” vậy.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz đã rục rịch về chung một nhà từ hồi tháng 3/2022. Nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn Phương Nga trong không gian tiệc lãng mạn, bất ngờ và nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái. Kể từ đó đến nay, cả 2 vẫn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng được diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Cũng là khoe khoảnh khắc đăng ký kết hôn mà sao tôi thấy Anh Tú Diệu Nhi lạ lắm. Ngày 21/8 vừa qua, nam diễn viên mới chịu khoe bức hình chở bà xã đi làm thủ tục đóng dấu chủ quyền trọn đời. Trong trang phục giản dị, cả 2 bịt khẩu trang kín mít, đèo nhau bằng xe máy lên phường cùng nhau. 

Khoảnh khắc đáng yêu, lầy lội này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, thu về 1,2 triệu like chỉ sau thời gian ngắn. Thậm chí, bức hình này còn được fan truyền tay nhau, chế meme hoặc parody lại khoảnh khắc ấn tượng này. Cũng giống như Phương Nga, Diệu Nhi và Anh Tú cũng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới đây.

Trùng ngày cưới với Diệu Nhi chính là Liêu Hà Trinh. Trước khi khoe bộ hình cưới hoài cổ đẹp mê hồn, tôi thấy nữ MC cũng chia sẻ hình ảnh dắt bạn trai Việt kiều đi đăng ký kết hôn. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao mê mốt quần cạp trễ, khoe underwear đắt đỏ

Nhìn vào ánh mắt của người đẹp, tôi biết cô không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi có thể “chốt sổ” người bạn đời tuyệt vời sau nhiều năm yêu xa. Thậm chí, cả 2 còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay sau khi đặt bút ký.

Cuối tháng 8 vừa qua, cựu người mẫu Linh Chi cũng khoe bức ảnh giấy chứng nhận kết hôn với vũ công Lâm Vinh Hải. Dù đã chung sống với nhau 3 năm, có cả nhóc tỳ đáng yêu, khôn lớn nhưng đến tận giờ họ mới chịu lên phường. 

Chuyện tình của họ kéo dài suốt 6 năm, kéo theo nhiều sóng gió, ồn ào khi người bị tố bội bạc, kẻ trở thành “bé ba” bị dân tình ghét bỏ. Giờ đây, sau khi sóng yên biển lặng, cặp đôi mới dũng cảm dắt nhau đi ký giấy.

Nên duyên sau một chương tình hẹn hò, tôi còn tưởng hot girl Trương Hoàng Mai Anh và Jaykii là cặp đôi sớm nở chóng tàn như bao mối duyên khác của Vbiz. Nhưng ai ngờ chỉ sau thời gian ngắn, mỹ nhân Hà thành đã khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cũng khoe giấy đăng ký kết hôn. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn HLV The Face mùa 1 đều thành mẹ bỉm sau 6 năm

Có thể thấy, khoảnh khắc khoe giấy kết hôn của các sao được quan tâm ngang ngửa với hình cưới lung linh hay hôn lễ hoành tráng. Bởi đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc đời và sự nghiệp của các nghệ sĩ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.