x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt ấn định ngày theo chàng về dinh

Hoa Le 12:00 - 16/09/2022

Những ngày cuối năm 2022, làng giải trí Việt lại tưng bừng, háo hức, rộn ràng khi hàng loạt siêu đám cưới được tổ chức. Có người đẹp khoe hình ảnh được cầu hôn cả nửa năm, nhưng đến giờ tôi mới được biết ngày cưới chính thức là khi nào. Song cũng có mỹ nhân chọn cách “đánh úp” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vào ngày 21/8 vừa qua, diễn viên Anh Tú bất ngờ công khai tấm hình chở bà xã Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn. Mặc dù chuyện tình của đôi chim ri này ai cũng biết, nhưng tôi cũng vô cùng ngỡ ngàng khi hay tin cả 2 đã “lên phường” từ năm 2019 rồi. 

Bức ảnh chấn động tới mức thu về 1,2 triệu lượt like chỉ trong thời gian ngắn, ngang ngửa với kỷ lục tấm hình khoe nhẫn cưới đình đám của Đông Nhi - Ông Cao Thắng năm nào. Không chỉ dành lời chúc phúc cho cặp vợ chồng lầy lội này mà nhiều nghệ sĩ còn được dịp chọc ghẹo rồi chế meme từ chiếc ảnh khoe giấy đăng ký kết hôn của Diệu Nhi.

Sau khi đăng đoạn clip được bạn trai cầu hôn chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi, phía đại diện của cặp đôi đã chia sẻ họ đang chuẩn bị cho đám cưới được diễn ra vào tháng 10 sắp tới tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Đại diện Anh Tú nói: "Anh Tú - Diệu Nhi đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho hôn lễ. Họ không tổ chức tiệc chia tay đời độc thân như một số tin đồn".

Vậy là đúng vào ngày 10/10 tới đây, cặp đôi sẽ có một đám cưới linh đình, hoành tráng. Tôi đoán tiệc cưới sẽ lại là một đại hội các ngôi sao khác, bởi vốn dĩ Diệu Nhi và Anh Tú đều là những diễn viên nổi tiếng, quen biết rất nhiều nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí. 

Đám cưới này sẽ kỷ niệm 3 năm ngày cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn tại Hà Nội, đúng vào ngày 10/10/2019. Mà trước đó, tôi nghe nói nữ diễn viên từng có thời gian ở ẩn, bí mật sinh em bé. Không biết đây có phải sự thật và có một cú twist nào ở đây không ta. 

Cùng chọn tháng 10 là thời điểm hoàng đạo để theo chàng về dinh, cuối cùng thì Á hậu Phương Nga cũng sắp trở thành vợ người ta rồi. Từ hồi đầu năm, nàng hậu đã khiến làng giải trí xôn xao khi được bạn trai - diễn viên Bình An cầu hôn lãng mạn. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên phong độ thất thường với những bộ cánh đầy bất ổn

Thế nhưng, khi nhắc tới ngày về chung một nhà, cả 2 vẫn úp mở, không tiết lộ rõ ràng. Sau đó, tôi thấy cả Bình An lẫn Phương Nga đều tất bật với công việc của mình, chăm chỉ chạy show, tân trang nhà mới mà bỏ ngỏ luôn việc thông báo ngày cưới. Mãi tới tận gần đây, nam diễn viên Gara Hạnh Phúc mới khoe bức hình cưới lãng mạn của cả 2. 

Và đúng như lời anh nói trước đây, tháng 9 âm lịch cặp đôi này sẽ về chung một nhà. Điều đó có nghĩa, đám cưới sẽ được diễn ra vào tháng 10 dương lịch. 

Trong khi đó, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng xác nhận danh tính bạn trai hồi tháng 8 vừa qua. Chồng sắp cưới của cô không chỉ điển trai mà còn là một BTV có tiếng tại HTV. 

Ngay sau khi khoe người yêu ít lâu, cô cũng thông báo sẽ về chung một nhà với nửa kia vào ngày 20/11. Ngân Anh chia sẻ bản thân đã coi tới coi lui nhiều ngày và quyết định chọn ngày Nhà giáo Việt Nam để theo chàng về dinh. Vậy là sau 2 năm yêu đương kín tiếng, nữ giảng viên xinh đẹp của Vbiz cũng sắp trở thành vợ người ta. 

 >>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz nhân sắc thăng hạng sau khi kết hôn

Bên cạnh 3 người đẹp trên, còn khá nhiều mỹ nhân Việt cũng khoe ảnh cưới cũng như được bạn trai cầu hôn. Thế nhưng cho đến giờ, ngày thành hôn chính thức vấn chưa được các nghệ sĩ công bố, khiến khán giả vô cùng tò mò. Nhưng tôi có thể tự tin đoán rằng, năm 2022 sẽ là một năm đại hỷ với làng giải trí và khép lại với rất nhiều siêu đám cưới hoành tráng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan Diệu Nhi hoặc yêu mến phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.