x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jisoo, Han Hyo Joo và dàn mỹ nhân Hàn mang cốt cách tiểu thư sang xịn

Mỳ Quảng 10:50 - 02/02/2023

Nhan sắc của các mỹ nhân có rất nhiều kiểu, người thì dịu dàng đoan trang, người lại cá tính, độc đáo. Nhưng những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đài các, kiêu sa, mang dáng dấp như tiểu thư, như quý tộc thì luôn khiến cho người khác thích ngắm nhìn, thưởng thức khí chất nhất. Và vẻ đẹp thanh cao, đài các ấy tôi phát hiện ra ở một vài mỹ nhân Kbiz đấy.

Jun Ji Hyun

Đương nhiên Jun Ji Hyun mang vẻ đẹp và khí chất cao sang như tiểu thư thượng lưu rồi bởi chị sinh ra trong nhung lụa, là tiểu thư “hàng riêu” mà. Tuy rằng rất kín tiếng và không để thông tin về bản thân bị lộ ra nhiều nhưng gốc gác tài phiệt của Jun Ji Hyun thì tôi tin ai cũng biết. 

Jun Ji Hyun là bạn thanh mai trúc mã với chồng, mà chồng chị thuộc tầng lớp thượng lưu chính gốc, gia đình danh giá thế nào ai nhìn vào cũng thấy, cả hai “môn đăng hộ đối” đấy. Có lẽ vì xuất thân mà gương mặt, khí chất, vóc dáng của Jun Ji Hyun luôn toát ra sự sang trọng rõ ràng, càng ngắm càng ngưỡng mộ. 

Moon Chae Won

Gia cảnh Moon Chae Won ra sao thì tôi không biết rõ lắm nhưng từ điệu bộ, cử chỉ, gương mặt, phong thái, đến cả cách hoạt động và làm việc của chị đều cho tôi cảm giác như tiểu thư có dòng dõi thư hương vậy. 

Moon Chae Won sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, nhan sắc dịu dàng nhưng thu hút, kiểu tiểu thư thời xưa không biết đến cuộc đời ngoài kia bao sóng gió, luôn được bao bọc trong không gian yên bình, an tĩnh nên thư thái, tự tại mọi lúc mọi nơi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo sở hữu nhan sắc nổi bật trong dàn mỹ nhân Kbiz vì đường nét gương mặt rất thanh tú, miệng duyên cười đẹp, tính tình phóng khoáng, vui tươi, tự nhiên. Thế nhưng ở Han Hyo Joo lại không toát ra cái chất bình dân hài hước mà vẫn là nét sang trọng, thanh cao. 

Phong thái của chị tựa như nàng tiểu thư sinh ra đủ đầy nhưng không xa cách thế tục, mà ngược lại gần gũi và thấu hiểu mọi người, thích hòa mình vào xã hội vậy. Thực ra, Han Hyo Joo sinh ra trong gia đình nhà tướng, xuất thân danh giá đó nha, bảo sao mà lại có phong thái đặc biệt như thế.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung xuất thân trong gia đình nghèo, phải nỗ lực làm việc để mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và người nhà. Ấy thế mà cô nàng lại có dáng dấp, phong thái và khí chất cực kỳ sang trọng, có thể nói chỉ nhìn người thôi là tôi như thấy một tiểu thư nhà tài phiệt nào đó vậy. 

Gương mặt Lee Sung Kyung sắc sảo vừa đủ, phong cách thời trang rất đỉnh, dù mặc trang phục bình thường nhất cũng nhìn thấy nguyên một chữ “sang” trên người. Có thể nói Lee Sung Kyung là người khiến tôi bất ngờ nhất khi biết tới gia cảnh đấy vì tôi cứ luôn nghĩ rằng cô là một tiểu thư nhà giàu muốn vào showbiz để dạo chơi một chuyến mà thôi.

Moon Ga Young

Trong dàn mỹ nhân 9x trẻ của Kbiz, Moon Ga Young không quá nổi bật nhưng luôn có vị trí riêng cho mình. Không đẹp sắc sảo ấn tượng, nhưng không hề nhạt nhòa, ở Moon Ga Young có dáng vẻ của một quý cô thanh lịch, dịu êm, cuốn hút chẳng khác gì sinh ra trong một gia đình thượng lưu với khuôn mặt ngọt ngào tự nhiên, thanh cao lạ kỳ, vẻ đẹp và khí chất mà không có nhiều mỹ nhân có được. 

Theo thời gian, Moon Ga Young dần trưởng thành, nhan sắc và phong cách đều nở rộ, sức hút cũng theo đó mà tăng lên. Với phong thái này, tôi tin chắc vị trí của cô nàng trong dàn mỹ nhân trẻ Kbiz sẽ không thể thấp được đâu.

Jisoo

Jisoo xinh đẹp như hoa hậu là câu nói tôi vẫn thường hay nghe, nhưng tôi lại luôn cảm thấy cô nàng giống tiểu thư nhà giàu vừa thoải mái tự tại, lại vừa khí chất hơn người. 

Jisoo hoạt động không quá ồn ào nhưng thành tích thì nâng lên đều đều, gây chú ý bằng thực lực, đây chính là phong cách làm việc hiệu quả rõ ràng của những quý cô tài phiệt, những con người sinh ra đã ở vạch đích đấy. Khoan thai nhất nhưng thành tích chẳng kém cạnh ai, từ phim ảnh tới thời trang, quảng cáo, ca hát, Jisoo luôn khiến tôi phải trầm trồ, cũng yêu thích cái nét rất thơ rất sang như cô út nhà tài phiệt của mình.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và dàn sao Kbiz mang quốc tịch nước ngoài

Những vẻ đẹp sang trọng, những phong thái tựa như quý tộc, như thượng lưu luôn khiến người ta mê đắm và yêu thích vì không dễ bắt gặp. Mọi người có thấy những mỹ nhân này đều rất được yêu thích, cái chất riêng họ tạo ra luôn gây chú ý và được ca ngợi không? Vì nó độc đáo và hiếm gặp đấy. Thôi thì chúng ta sẽ ít được ngắm các tiểu thư thượng lưu thứ thiệt, vậy nên tôi nghĩ cứ ngắm những người đẹp này đi là tưởng tượng ra được bản thật đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jisoo, Han Hyo Joo và những mỹ nhân mang cốt cách tiểu thư trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Interest Of Love? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".