x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 nữ idol có vóc dáng "chuẩn mẫu", thực tế lại thấp hơn bạn nghĩ 

Roses 10:35 - 26/09/2022

Ngoài gương mặt đẹp, mình thấy một vóc dáng hoàn hảo sẽ giúp các nữ thần tượng Kpop dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của công chúng. Và nếu bạn nghĩ phải có chiều cao “khủng” mới giúp các idol tôn dáng thì bạn đã nhầm rồi đấy! 

Sự thật chứng minh, có nhiều mỹ nhân Kpop có chiều cao khiêm tốn nhưng lại khiến dân tình mê mệt bởi vóc dáng “chuẩn mẫu”. Cùng mình tìm hiểu về chiều cao thực của các nữ thần tượng có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo dưới đây nhé! Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên lắm đấy. 

Momo (TWICE)

Ngoài được mệnh danh là "cỗ máy nhảy", cô nàng Momo còn được nhớ đến với hình thể hoàn hảo nhất nhì TWICE đấy nhé. Bạn thấy đấy, Momo sở hữu thân hình "đồng hồ cát" cùng đôi chân dài thon gọn mà ít ai tin được rằng nữ idol chỉ cao có 162cm mà thôi. Mình ấn tượng nhất chính là chiếc eo nhỏ xinh cùng cơ bụng hoàn hảo của Momo. 

Cô nàng cũng nhiều lần diện đồ nhằm khoe khéo cơ thể tỷ lệ chuẩn của mình mỗi lần xuất hiện. Dù là trên sân khấu biểu diễn hay những khoảnh khắc đời thường, Momo cũng luôn gây ấn tượng nhờ vóc dáng cực đẹp. Nữ idol còn được người hâm mộ gọi là “hình mẫu lý tưởng” về ngoại hình trong Kpop đấy nhé.

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc tới nữ thần tượng Kpop có thân hình đạt tỷ lệ vàng mà quên Lisa thì đúng là thiếu sót rồi. Thân hình “chuẩn mẫu” của thành viên BLACKPINK luôn được xem là "sách giáo khoa" để các đàn em hướng tới đấy ạ. Hồi mới debut, mình còn tưởng Lisa phải cao hơn 170cm cơ, hóa ra cô nàng chỉ cao có 166cm thôi ạ. Người cao nhất trong BLACKPINK lại là Rosé (1m68) chứ không phải Lisa đâu nhé.  

Chính đôi chân dài miên man cùng những đường nét chuẩn chỉnh đã giúp Lisa luôn lọt top cao trong danh sách nghệ sĩ Kbiz có thân hình hoàn hảo. Đặc biệt là khi xem Lisa nhảy, bạn chắc chắn sẽ không thoát khỏi sự mê hoặc từ những màn vũ đạo ấy đâu.

Seulgi (RED VELVET)

Mình thật sự không ngờ “bậc thầy sân khấu” Seulgi lại chỉ có cao 161cm thôi đấy. Khi đứng cùng các thành viên trong nhóm, trông cô nàng cao hơn hẳn so với chiều cao thực tế khá khiêm tốn này. Lý do là bởi chiều cao trung bình của RED VELVET không quá lý tưởng.

Hơn nữa, Seulgi lại rất biết cách "ăn gian" chiều cao nhờ gu thời trang hiện đại. Một thân hình hoàn hảo, cân đối đã giúp Seulgi có thể “cân đẹp” mọi trang phục. Thậm chí trong những khoảnh khắc dung dị đời thường, nữ idol trông vẫn rất cao, hệt như một cô mẫu chứ chẳng đùa.  

YooA (OH MY GIRL)

YooA chắc chắn phải là "thánh ăn gian chiều cao" đáng kinh ngạc của Kpop. Thực tế nữ idol chỉ cao 159.2cm, bạn có tin nổi không? Thế nhưng trong hầu hết các bức ảnh, người hâm mộ đều nghĩ cô nàng phải cao trên 1m65 cơ đấy. 

Mình cũng đã từng bị “đánh lừa” bởi gu thời trang cuốn hút của YooA. Nữ idol thực sự rất biết cách khoe đôi chân dài của mình trong những bộ đồ quyến rũ. Cộng thêm các tạo dáng “thần sầu”, YooA thực sự khiến ai cũng phải nghĩ cô cao gần 170cm chứ không phải chưa đến 160cm đâu ạ. 

Mijoo (Lovelyz)

Nhỉnh hơn hội chị em đôi chút là Mijoo của nhóm nữ Lovelyz. Cô nàng cao 165,5cm. Tuy nhiên, bạn cứ nhìn cô ấy mà xem, dù là khi biểu diễn hay xuất hiện tại sự kiện, sân bay, Mijoo đều cho người đối diện có cảm giác như đang ngắm nhìn một siêu mẫu vậy.

Lợi thế chân dài cùng gu thời trang sành điệu giúp cô trông cao hơn hẳn thực tế đấy. Mình thực sự ấn tượng với cách lên đồ sang xịn mịn của Mijoo, lúc cá tính sẽ có cá tính, khi cần quyến rũ lại hóa quý cô sang chảnh bội phần. 

>>Xem thêm: Những cặp idol cùng nhóm khiến fan không thể phân biệt khi mới debut

Miyeon ((G)I-DLE)

Ngắm nhìn vóc dáng của Miyeon, bạn biết mình ấn tượng nhất điều gì không? Hình như cô nàng “toàn chân là chân” thì phải? Đã không ít lần cư dân mạng phải bất ngờ trước sắc vóc ngọc ngà của Miyeon. Những bộ đồ khoe khéo đôi chân dài, chiếc eo thon đã giúp nữ idol ghi điểm tuyệt đối.

Thực tế, cô nàng chỉ cao có 161cm thôi ạ. Thế nhưng nhờ đôi chân dài và tỉ lệ cơ thể vàng, trông cô vẫn không khác gì người mẫu đâu nhé.  Miyeon cứ lên đồ “ăn gian” chiều cao thế này, bảo sao dân tình không mê mẩn được chứ! 

Đúng là khi tiết lộ chiều cao thật, các nữ idol đã khiến mình ngạc nhiên. Trước giờ, mình vẫn nghĩ họ cao hơn thế bởi vóc dáng ấy quá chuẩn. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mọi người ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.