x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 fancam Kpop viral mạnh nhất cõi mạng: BTS, BLACKPINK đều có mặt

Roses 12:00 - 22/10/2022

Đối với các fan Kpop, mình thấy fancam đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu. Từ sân khấu biểu diễn cho tới những đoạn tập luyện trong phòng thu, những khoảnh khắc đắt giá đã giúp dàn idol ghi thêm điểm trong mắt công chúng. 

Bạn có biết, một số đoạn fancam trở nên đặc biệt và viral mạnh mẽ nhờ sự quyến rũ từ biểu cảm trên gương mặt của các thần tượng? Hãy cùng mình điểm qua những fancam chất lượng của Kpop dưới đây nhé! 

Boy With Luv – V (BTS)

Với 140 triệu lượt xem, fancam của “trai đẹp toàn cầu” V đã trở thành fancam được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Bạn biết đấy, thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS từ khi debut đã được mệnh danh là “vua của các fancam” nên chuyện anh chàng khoe visual đẹp “ná thở” ở mọi góc máy cũng là điều dễ hiểu thôi mà. 

Trong phần trình diễn này, những biểu cảm khuôn mặt dễ thương và vui tươi của V đã khiến người xem phải “hú hét” không ngừng vì tràn đầy năng lượng. 

Kill This Love – Lisa (BLACKPINK) 

 Năm 2019, ca khúc Kill This Love được phát hành đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” toàn cõi mạng. Và những bước nhảy mạnh mẽ, sắc nét của Lisa cũng trở thành tâm điểm chú ý. Đoạn fancam này đã thu về hơn 20 triệu lượt xem, cũng chính là fancam được xem nhiều nhất cho bài hát của BLACKPINK. Với mình thì cô em út đã thực sự bùng nổ visual khi thể hiện màn vũ đạo trên cả tuyệt vời. 

Step Back - Winter (aespa)

Dù mới chỉ lên sóng được một thời gian nhưng MV đánh dấu màn comeback của aespa đã nhận về những con số ấn tượng. Trong đó, mình không thể quên nhắc bạn về đoạn fancam chất lượng của Winter. Khoảnh khắc “đắt xắt ra miếng” này đã được hơn 14 triệu lượt xem. Mỹ nhân nhà SM đã lấy lòng người xem bằng những biểu cảm dễ thương và tinh nghịch trên sân khấu. 

Love Shot – Kai (EXO)

Nói đến “bậc thầy sân khấu” Kai, làm sao khán giả có thể quên những màn vũ đạo “thần sầu” được. Và mình nhớ rất rõ, nam idol đã thể hiện những bước nhảy uyển chuyển và cực kỳ quyến rũ trong màn trình diễn năm 2019 cho Love Shot. Nó đã trở thành một trong những fancam được xem nhiều nhất của một thần tượng đại diện nhà SM đấy nhé. 

>>Xem thêm: TWICE - BLACKPINK và những lần "đụng độ": Jisoo đỉnh hơn hẳn Dahyun

GingaMingaYo – Tsuki (Billlie) 

Chỉ trong vòng vài tháng, fancam của riêng Tsuki trong GingaMingaYo đã nhanh chóng đạt được hơn 10 triệu lượt xem. Tất cả là nhờ biểu cảm khuôn mặt cực kỳ nghịch ngợm cho thấy nét tính cách năng động của cô trên sân khấu đấy ạ. Mình chắc chắn rằng, bất cứ ai khi theo dõi fancam này đều “đứng ngồi không yên” và muốn nhún nhảy cùng cô nàng. 

Psycho – Hyunjin (Stray Kids)

Mình đã xem đi xem lại màn trình diễn cover ca khúc Psycho (Red Velvet) của Stray Kids và thực sự bị thu hút bởi phần thể hiện từ Hyunjin. Phải nói rằng, nam idol đã có màn biểu diễn ngoạn mục với những biểu cảm gây viral mà màn vũ đạo không có động tác thừa. Đoạn fancam đã đạt được hơn 9 triệu lượt xem cho đến nay. 

ELEVEN – Jang Wonyoung (IVE) 

Là một trong những nữ thần tượng đình đám kiêm luôn “cây visual” đỉnh nhất gen 4, mình thực sự không quá ngạc nhiên khi các fancam của Jang Wonyoung luôn gây chú ý trên diện rộng. Mỗi khi IVE biểu diễn, fancam chất lượng của Wonyoung luôn được xem nhiều nhất trong số tất cả các màn trình diễn của nhóm. Đặc biệt, cô nàng đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong ELEVEN khiến fan “điên đảo”. 

Blue Flame – Kazuha (LE SSERAFIM)

Mình thấy trong Blue Flame, thành viên người Nhật Bản - Kazuha đã tận dụng rất tốt nền tảng múa ballet để tạo những bước nhảy chất lượng. Phải công nhận rằng, nữ idol đã có một màn trình diễn thanh lịch và cực kỳ cuốn hút khoe trọn visual mãn nhãn. Mình cam đoan rằng, dù có xem đi xem lại, bạn cũng không hề cảm thấy nhàm chán chút nào đâu ạ. 

Make A Wish – Shotaro (NCT U)

Đối với màn trình diễn đầu tiên của NCT U cho Make A Wish, thì Shotaro chính là người thể hiện xuất sắc nhất. Qua fancam ghi lại, Shotaro đã thể hiện sự tự tin cũng tài năng vốn có, giúp fancam của anh đạt hơn 7 triệu lượt xem. Đây quả là một con số tuyệt vời đối với một nam idol gen 4. 

>>Xem thêm: Điểm danh những nhóm nhạc nữ có style sân khấu đẹp nhất Kpop

Attention – Minji (NewJeans)

Cuối cùng, mình muốn nói tới fancam của cô nàng Minji trong nhóm nhạc tân binh NewJeans. Phần trình diễn ở Attention đã nhanh chóng đạt được thành công khi ra mắt và tất nhiên trung tâm của sự chú ý thuộc về Minji rồi. Nữ thần tượng có fancam được xem nhiều nhất cho bản hit Attention đấy ạ. 

Trên đây là những fancam siêu chất lượng của các idol Kpop trong phần trình diễn cùng nhóm nhạc của mình. Phải công nhận rằng, tua đi tua lại vẫn không thấy chán chút nào. Bạn còn biết fancam nào đỉnh hơn vậy nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.