x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các nữ idol đua nhau diện mốt quần tụt: Lisa cực "cháy"

Roses 09:00 - 21/09/2022

Mình phải công nhận rằng, việc tạo xu hướng thời trang xưa nay vẫn là thế mạnh của thần tượng Kpop. Dù là bất cứ item “khó nhằn” nào, các idol nhà ta vẫn “cân đẹp” và nhanh chóng tạo trend. Ví dụ như phong cách quần tụt kén người mặc chẳng hạn. Cùng mình điểm lại những khoảnh khắc gây “sốt” của các nữ idol trong loạt outfit đặc biệt này nhé!  

Lisa (BLACKPINK)

Fan cứng của BLACKPINK chắc hẳn đã phải “đứng ngồi không yên” khi tấm poster ca khúc chủ đề Shut Down vừa được tung ra. Phải công nhận rằng, các mỹ nhân nhà YG sở hữu thần thái sang chảnh, thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó, mình thích nhất là bộ trang phục của Lisa với những đường cắt xẻ đặc biệt.

Bạn thấy đấy, cô em út BLACKPINK đã diện outfit theo xu hướng “quần tụt” phối cùng chiếc áo lưới “cực cháy” chiếm trọn spotlight. Nhờ bộ đồ này mà nữ thần tượng đã khéo léo khoe chiếc eo thon gọn của mình. Các BLINK thực sự mong mỏi được ngắm nhìn một Lisa phiên bản quyến rũ “full HD” trong lần comeback sắp tới. 

Đây không phải lần đầu tiên Lisa diện mẫu quần tụt đâu nhé. Trước đó, trong MV Pink Venom, Lisa cũng từng gây chú ý khi trở lại với phong cách đậm chất hip hop. Mỹ nhân gốc Thái đã diện mốt quần tụt kết hợp cùng kiểu áo bra và sử dụng thêm khoác ngoài để tránh “lỗi trang phục, giúp khoe khéo hình thể chuẩn tỉ lệ chuẩn của mình. 

>>Xem thêm: Những cặp idol cùng nhóm khiến fan không thể phân biệt khi mới debut

Jennie (BLACKPINK)

Là “nữ hoàng tạo trend” của Kpop, Jennie sao có thể không thử mẫu quần tụt độc đáo này. Mình còn nhớ vào tháng 5/2021, Jennie từng gây “sốt” khắp cõi mạng khi tung những bức ảnh diện quần jeans cạp trễ siêu cuốn. 

Không những thế, cô nàng còn “chơi lớn” vì chỉ mặc một chiếc áo bra khoe lưng trần nuột nà nữa đấy. Loạt ảnh đầy cá tính và không kém phần quyến rũ này của Jennie khiến các fan không ngừng trầm trồ và nhanh chóng tạo xu hướng trong giới trẻ đấy nhé. 

Wonyoung (IVE)

“Cây visual gen 4” Jang Wonyoung cũng từng nhiều lần khiến dân tình mê mẩn với những bộ outfit “chất như nước cất”. Sở hữu chiều cao “khủng” tới 1m72, cô nàng có thể “cân” mọi kiểu trang phục từ công chúa bánh bèo đến hot girl cá tính đấy nhé.

Cách đây không lâu, Wonyoung đã gây ấn tượng với công chúng khi diện outfit theo phong cách y2k cực trendy của nhà mốt Miu Miu. Nữ idol đã chọn chân váy ngắn kết hợp với áo croptop khoe cơ bụng số 11 khiến các fan trầm trồ không ngớt. 

Lia (ITZY)

Trước đây, các fan từng bất ngờ khi stylist ITZY để Lia “khoe nội y” trên sân khấu với chiếc quần cạp thấp. Nhìn thoáng qua, mình cứ ngỡ đó là họa tiết của thắt lưng cho đến khi “soi” kỹ thì mới vỡ lẽ, nữ idol đã bắt trend cực nhanh đấy ạ. 

Sự kết hợp này đã gây tranh cãi suốt thời gian dài vì combo “không hề ăn nhập”. Thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, không biết stylist nhà JYP đang cho Lia mặc cái gì nữa? 

Yuna (ITZY)

Không chỉ riêng Lia, em út Yuna cũng được thử qua phong cách độc lạ này của stylist nhà JYP. Tuy nhiên, mình thấy nội y của Yuna không quá nổi bật ra ngoài nên sự kết hợp ấy rất được lòng chị em. 

Không hẳn là một quần tụt mà Yuna đã khéo léo kết hợp combo quần dài với nội y cạp cao để tạo điểm nhấn riêng. Công nhận, với màn biến tấu này, Yuna đã chiến spotlight mà không hề “hớ hênh” chút nào. 

>>Xem thêm: Loạt sao Hàn chứng minh tóc màu "hường" không hề "quê" chút nào

Hwasa (MAMAMOO)

Nhắc tới Hwasa, chắc hẳn các fan Kpop đã quá quen với style “đốt mắt” của cô nàng rồi. Đó là thế mạnh giúp Hwasa khoe khéo visual quyến rũ, nhưng đôi khi nó cũng tạo ra những ồn ào đấy nhé. 

Mình còn nhớ vào năm 2019, khi xuất hiện tại sân bay, Hwasa đã có phen “đốt mắt” công chúng vì outfit độc lạ. Em út nhà MAMAMOO diện chiếc quần jeans chưa kéo khóa khiến nhiều người hiểu lầm. 

Sau đó, các fan của Hwasa đã tìm được chiếc quần cô nàng mặc bên trong để “minh oan” cho nữ idol. Thực chất, nữ thần tượng diện mẫu quần short thuộc nhà mốt Alexander Wang có phần đai được thiết kế tương tự nội y nên dễ gây nhìn nhầm. 

Dù được fan tung bằng chứng bảo vệ nhưng khi ấy, Hwasa cùng bộ đồ này vẫn gây tranh cãi với nhiều ý kiến cho rằng, nó không hề đẹp chút nào.

Dẫu biết, các nữ idol xứ Hàn đã góp phần tạo nên những xu hướng thời trang độc đáo trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được lời khen đâu ạ. Riêng với phong cách quần tụt này, bạn thấy nữ thần tượng nào diện xuất sắc nhất? Hãy bày tỏ quan điểm cá nhân của bạn nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.