x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa và 10 lần đội mũ làm "chao đảo" mạng xã hội

Xôi Xoài 11:25 - 26/04/2021

Ai nói không thể mặc vest sang chảnh, nữ tính và đội nón lưỡi trai. Lisa đã kết hợp hai món đồ này lại và tạo nên một hình ảnh ấn tượng, vừa sang trọng, nữ tính vừa ẩn chứa nét ngầu đét ấn tượng.

Cùng một chiếc mũ, kết hợp cùng áo khoác đen thì cực ngầu, còn khi chuyển sang mặc trang phục sáng màu, nàng út BLACKPINK lại trở nên đáng yêu và mềm mại hơn hẳn với cách tạo dáng đáng yêu.

Khác hẳn với khi lên sân khấu luôn mạnh mẽ trong từng bước nhảy, ngoài đời Lisa là một cô nàng đáng yêu, thích đi du lịch và ưa chuộng phong cách giản dị. Hình ảnh cô nàng đội mũ lông tạo dáng siêu cưng với món ăn trong lúc đi du lịch thực sự là khiến ai nhìn cũng thêm vài phần cảm mến.

>>>> Xem thêm: 6 thần tượng nữ của K-pop sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp nhất

Mang theo hình ảnh một tiểu thư đài các ra biển, “cỗ máy nhảy” tạo dáng quyến rũ với chiếc mũ rơm rộng vành làm ai nhìn cũng mê. Các cô nàng hãy học hỏi cách đội nón của Lisa để có được những tấm ảnh thật đặc biệt trên bãi cát mỗi khi ra biển nhé.

 Cũng vẫn là chiếc mũ đó nhưng khi chụp ảnh cận mặt thì lại quay về là Lalisa sang chảnh, thời thượng, đầy khí chất.

Khi đi du thuyền, mỹ nhân người Thái càng quyến rũ hơn lúc trên bờ. Cách kết hợp áo màu hồng khá bánh bèo cùng quần ngắn và đội chiếc mũ đen, vừa quảng cáo được đúng tên nhóm BLACKPINK lại vừa khoe luôn khí chất vừa nữ tính vừa ngự tỉ, ai đọ lại được Lisa đây.

Vẫn là một chiếc mũ rộng vành, lần này nàng út đã khéo léo kết hợp cùng áo khoác da, mái tóc dài vàng cũng góp phần tạo nên một hình ảnh sang-xịn-mịn đặc biệt cho cô nàng.

>>>> Xem thêm: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Bộ sưu tập mũ của Lisa có lẽ cũng chẳng thua kém gì giày hay những bộ trang phục hàng hiệu. Mỗi hoàn cảnh, cô nàng lại chọn một chiếc mũ phù hợp để diện. Như ở hình ảnh này, Lisa thể thao hơn hẳn với chiếc mũ hoa văn, quá phù hợp với bộ trang phục năng động trên người. Quả thực, đơn giản luôn là đẹp nhất.

Lisa lại ra biển và một chiếc mũ lưỡi trai nữa lại xuất hiện. Kết hợp cùng bộ trang phục với tông màu đen chủ đạo, cô nàng như càng cuốn hút và quyến rũ hơn mặc dù “kín cổng cao tường”. Lisa với màu đen quả là người bạn thân đáng quý.

Hợp với màu đen là vậy nhưng tới khi kết hợp với màu trắng thì người ta vẫn phải trầm trồ trước thần thái quá đỉnh của mỹ nhân nhà YG thôi. Khéo léo khoe thân hình mảnh khảnh đáng mơ ước với chiếc áo thun phối cùng quần rằn ri thể thao, đội thêm chiếc mũ trắng đơn giản, càng tôn thêm vẻ ngoài nổi bật của Lisa khiến cô còn xinh hơn cả những bông hoa xung quanh.

Quay về với màu đen, lần này là sự kết hợp tương phản áo trắng - mũ đen, Lisa lại làm fan phát cuồng với khí chất thời trang tỏa ra từ mọi góc chụp cũng như cách tạo dáng của mình. Nằm hay đứng, ảnh của nàng út BLACKPINK cũng đều như một bức tranh nghệ thuật đắt giá.

Quả nhiên đúng như người ta nói, chỉ cần là Lisa thì phong cách nào cũng hợp, trang phục, phụ kiện ở trên người cô nàng muốn ngầu sẽ ngầu, muốn ngọt sẽ ngọt. Đấy là điều đặc biệt mà hiếm người làm được nhưng nàng út BLACKPINK vẫn cân đẹp và xử lý cực đỉnh. Chính vì những điều kể trên, địa vị của cô nàng trong giới thời trang đang ngày càng thăng hạng không điểm dừng. Chắc chắn sắp tới, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, fan của mỹ nhân Thái Lan sẽ còn đón nhận nhiều tin vui bên mảng thời trang nữa đấy, chờ thôi nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".