x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sailor Moon phiên bản idol sẽ gồm có những ai đây?

Trà Đào Cam Sả 14:35 - 31/03/2021

Có bao giờ bạn nghĩ nếu các thần tượng K-pop đóng Thủy Thủ Mặt Trăng phiên bản người thật thì sẽ ra sao chưa? Điều này mà diễn ra chắc hẳn sẽ thú vị lắm đấy. Vì thế nên tôi đã lập ra danh sách này để ứng cử những cái tên phù hợp cho dàn nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng bản người thật do thần tượng thủ vai.

>> Bạn có biết: Jennie và idol nữ có nước da nâu phá vỡ quy chuẩn sắc đẹp ở K-pop

Thủy Thủ Mặt Trăng 

Vai chính trong tác phẩm đình đám này tôi sẽ giao cho mỹ nhân Sana của TWICE. Sana xinh đẹp, ngọt ngào, dễ mến, thi thoảng cột tóc hai bên là tôi đã thấy mang hình tượng của nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng lắm rồi. Chưa kể là tính cách vui vẻ, sôi nổi và quảng giao của cả hai cũng cực phù hợp nữa. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

Thủy Thủ Sao Thủy 

Các bạn có nhận ra tạo hình của Thủy Thủ Sao Thủy rất giống với vẻ ngoài của Jeongyeon không nào? Nhất là mái tóc ngắn xanh nổi bật. Đó chính là lý do vì sao mà tôi chọn nàng nữ thần sinh năm 1996 vào vai diễn này đây. Càng ngắm càng thấy Jeongyeon và Sao Thủy sinh ra để dành cho  nhau rồi.

Thủy Thủ Sao Kim 

Sở hữu nét tính cách lém lỉnh, dễ thương và có đôi chút ngây thơ nên Rosé như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật Thủy Thủ Sao Kim vậy đó. Với sự tương đồng đó nên tôi nghĩ giọng ca On The Ground sẽ mang luôn những gì mình có vào trong phim, kiểu như “diễn mà không diễn” ý, sẽ rất rất là tự nhiên luôn đấy mọi người à. Tôi tin tưởng bạn, Rosé!!!

Thủy Thủ Sao Hỏa

Mỹ nhân sinh năm 1996 Joy (Red Velvet) từng thử sức làm diễn viên rồi tuy không khả quan lắm nhưng tôi vẫn muốn trao cho cô ấy một cơ hội nữa. Mái tóc đen dài óng ả và đôi mắt to tròn của Thủy Thủ Sao Hỏa sẽ cực kỳ phù hợp với hình tượng của cô nàng Joy. Chỉ tưởng tượng thôi mà tôi đã thấy hợp rồi đây nè. Ngoài ra, còn một nhân vật nữa cũng cực hợp với hình tượng sao Hỏa luôn đó chính là cô nàng Jennie vừa đáng yêu lại vừa cá tính. Hai mỹ nữ này mà so kè thì thật không thể chọn được ai.

Thủy Thủ Sao Mộc 

Cô nàng Jeon So Mi và cả Yujin (IZ*ONE) đều sở hữu đôi chân dài, khí chất sang và chất thế nên vào vai Thủy Thủ Sao Mộc cũng không tồi đó chứ. Mỗi khi tưởng tượng ra hai mỹ nhân này cột tóc lên là đúng chuẩn Sao Mộc của tôi đây rồi.

Thủy Thủ Sao Thổ 

Nàng center của ITZY và “cỗ máy nhảy” Lisa đều có hình tượng trên sân khấu rất lạnh lùng và cứng rắn nên Thủy Thủ Sao Thổ chính xác là vai diễn dành cho nữ thần tượng này. Ryujin còn sở hữu mái tóc ngắn ngang vai như Thủy Thủ Sao Thổ nữa nè nên từ hình tượng tới tính cách đều tương hợp rồi nha.

Thủy Thủ Sao Thiên Vương 

Lý do tôi chọn Moonbyul (MAMAMOO) và Siyeon (Dreamcatcher) thay vì những nữ thần tượng phi giới tính khác đơn giản vì hai người này tạo cảm xúc vừa ngầu vừa cuốn hút đặc biệt. Hai cô nàng thần tượng này và Thủy Thủ Sao Thiên Vương đều xinh đẹp theo kiểu phi giới tính nên họ chắc hẳn là những mảnh ghép phù hợp cho nhau rồi.

Thủy Thủ Sao Hải Vương 

Tới nhân vật này là trong đầu tôi bật ra hình ảnh của Nancy ngay vì có thời gian “thiên thần lai” của Momoland cũng từng để tóc xanh. Với lại hai cô gái này đều là những người được đánh giá cao trong địa hạt của mình nên cũng có thể xem như là hợp nhau rồi đó chứ. Nancy mà tham gia thì “nội dung” của phim còn đã tới cỡ nào nữa.

Thủy Thủ Sao Diêm Vương 

Thủy Thủ Sao Diêm Vương là nhân vật rất tinh tế, rất trưởng thành với sự bình tĩnh và nét ngầu lòi khỏi chê, thế nên tôi sẽ chọn Irene, Jisoo vào vai diễn này. Cả hai đều sở hữu đầy đủ các nét tính cách trên và ngoại hình cũng có đôi chút tương đồng nữa. Tuy nhân vật này xuất hiện không nhiều nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong câu chuyện, đúng với vai trò lãnh đạo của hai nàng trưởng nhóm.

Tuxedo Mặt Nạ

Tôi không biết loại ai, giữ ai trong số hai mỹ nam vạn người mê Sehun và Jaemin hết nên tôi quyết định chọn cả hai luôn. Không bàn đến tính cách thì ngoại hình của Sehun và Jaemin cực giống Tuxedo Mặt Nạ luôn đó, nên đóng vai nam nhân này thì chỉ có thể chọn một trong hai mà thôi. Nhà sản xuất phim sau này có chọn ai thì tôi đây cũng sẽ ủng hộ hết mình cả.

>> Xem thêm: BLACKPINK, EXO và các nhóm nhạc sở hữu chỉ số nhan sắc trung bình cao

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".