x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những sự cố trang phục của BlackPink: Jennie xử lý quá đỉnh cao

SEIZEDIX 16:44 - 04/09/2021

Vì sự bất cẩn của các nhà tạo mẫu, một số nghệ sĩ Kpop đã gặp phải sự cố trang phục trên khấu, khiến bản thân mình cảm thấy vô cùng khó chịu và bối rối khi xem các tiết mục của thần tượng. Có những lỗi trang phục biểu diễn không quá nghiêm trọng và đôi khi mình còn cảm thấy ngạc nhiên trước cách thần tượng xử lý sự cố đó, nhưng cũng có những khoảnh khắc khiến ngay cả người hâm mộ như mình cũng cảm thấy tức giận. 

BlackPink đã gặp phải nhiều sự cố liên quan đến trang phục khi biểu diễn trên sân khấu và mặc dù các thành viên đã xử lý tốt nhưng vẫn có nhiều điều không may xảy ra. Dưới đây là 7 sự cố trang phục mà mình cảm thấy rất đáng tiếc cho BlackPink.

 Rosé - MMA 2018

Khi đang biểu diễn trên sân khấu MMA 2018, phần áo trên của Rosé bất ngờ bị tung ra ở phía sau. Nhưng thật may mắn, sự cố này đã không cản trở nữ ca sĩ biểu diễn và cống hiến hết mình trên sân khấu. 

Knet đã hết sức cảm phục về khả năng xử lý tình huống của Rosé trong trường hợp này. Họ chia sẻ: 'Khả năng cân mọi trang phục của Rose đúng là không phải dạng vừa… Cái áo thế này còn mặc đẹp nữa mà', “Đúng là hú hồn… Nhưng cách trang điểm và làm tóc rất hợp với Rose, cả Jennie nữa. Mị thích Jennie vén hết tóc ra đằng sau thế kia. 

Với cả đây là lần đầu tiên mị thấy Rose buộc tóc xinh như vậy', 'Là fan của nhóm khác mà tui cũng phải há hốc mồm trước nhan sắc của Rose… Dạo này đã thấy bạn ấy xinh rồi nhưng hôm nay đúng là đỉnh kout luôn',…

Áo khoác của Jennie

Trong một lần biểu diễn tại một trong những điểm dừng concert của nhóm, Jennie đã gặp phải sự cố trang phục vô cùng nghiêm trọng. Áo của nữ ca sĩ đã gặp vấn đề ngay khi đang nhảy trên sân khấu nhưng Jennie đã xử lý tình huống một cách vô cùng duyên dáng và Rosé thậm chí còn vỗ tay khen ngợi cô vì điều đó. Sau đó, Jennie cũng yêu cầu người hâm mộ xóa bất kỳ video nào mà họ quay được về sự cố trang phục đã xảy ra.

Cố gắng đứng trên sân khấu biểu diễn hết phần của mình, cô nàng buộc phải rời sân khấu khi đến thành viên khác biểu diễn để sửa lại trang phục. Cô nàng đã rời sân khấu khoảng 35s trong đoạn fancam do fan ghi lại và trở lại biểu diễn như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Số lượng thời gian rời sân khấu phải nói là cực ngắn để chỉnh sửa một chiếc áo nhưng thật không may cô nàng lại bị chê bai vì thiếu chuyên nghiệp.

Váy của Jennie

Một sự cố trang phục khác mà Jennie gặp phải là khi chiếc váy của cô ấy bị hở quá nhiều. Thật may mắn, Lisa sau đó đã giúp đỡ người chị của mình. 

Phụ kiện ở quần của Lisa

Trong khi Lisa đang biểu diễn hết mình thì sợi xích treo trên quần của cô ấy bị rơi xuống sàn sân khấu. Nếu không kịp xử lý, nữ ca sĩ có thể ngã nếu vô tình giẫm phải nó, nhưng thật may mắn sau đó, Lisa đã cẩn thận giải quyết vấn đề và tiếp tục tập trung biểu diễn.

Chiếc áo của Jisoo

Trong khi Jisoo đang vui vẻ nhảy múa trên sân khấu, chiếc nút trên áo của cô ấy đột nhiên bật ra! Giống như bất kỳ thành viên nào khác, cô ấy đã xử lý tình huống rất tốt và chuyên nghiệp!

Váy của Rosé

Váy của Rosé đã bị rách trong khi nữ ca sĩ đang biểu diễn hết mình trên sân khấu. Dù không quá lộ nhưng Rosé chắc chắn đã xử lý nó một cách tự nhiên.

 >>>Xem thêm: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Dẫu phong độ xử lý váy áo đôi khi là nhất thời nhưng đẳng cấp khi đối mặt với hàng tá lỗi trang phục của BlackPink thực sự đáng hoan nghênh, nhất là khi các cô đang ngày càng chứng minh mức độ chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu của mình. Mình vô cùng ngưỡng mộ BlackPink vì các cô gái luôn làm chủ được trên sân khấu và cống hiến hết mình.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.