x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 07/09/2021

Tiết trời thu ở Hàn Quốc luôn là một tiết trời dễ chịu với mọi thứ đều ở mức vừa phải và khiến ai ai cũng cảm thấy thoải mái. Thời trang mùa thu của thần tượng nữ K-pop theo tôi cũng là phong cách xịn và đẹp nhất trong 4 mùa luôn. Vừa muốn ngắm cái đẹp mà vừa muốn học hỏi theo thì chỉ cần nhìn phong cách của họ là đủ rồi nè. Cùng tôi khám phá chi tiết hơn về điều này nhé. 

>> Bạn có biết: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

TWICE

Hai gương mặt có những bộ cánh mùa thu đẹp nhất trong TWICE theo đánh giá của tôi chính là Nayeon và Momo. Nếu như Nayeon có một chút cầu kỳ khi diện áo blazer khoác ngoài cùng quần tây ống rộng thì Momo lại chỉ giản đơn với quần skinny jeans và áo trắng đơn giản mà thôi. 

Đôi lúc Nayeon cũng diện theo kiểu của Momo nhưng cô biến tấu một chút bằng áo len hồng để tạo điểm nhấn. Cho dù đi theo phong cách nào thì trang phục của cả Nayeon lẫn Momo đều được phối rất ổn và dễ dàng để học tập theo. 

Red Velvet 

Cách nhau tới tận 9 tuổi nhưng xem ra phong cách mùa thu của chị cả Irene và em út Yeri lại khá giống nhau đó nha, đều là áo đủ kiểu kết hợp với quần jeans đơn giản. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao Irene hơn một chút vì dù tổng thể trang phục của cô đơn giản nhưng nó lại khá hút và có tính thời trang nhất định. 

Còn với Yeri thì đối với một số người sẽ cho rằng nó hơi giản đơn quá mức và có một chút nhàm chán dẫu tổng thể cũng không có gì để chê. 

Ngoài Irene và Yeri thì bộ cánh mùa thu full đen của Seulgi cũng nên được nhắc tới vì sự cá tính nhưng không cho cảm giác quá gồng. Seulgi trong bộ đồ này ra dáng girlcrush lắm luôn đó nha. 

Hyuna & Suzy 

Cả hai đều là cựu thần tượng của nhà JYP nên tôi xếp chung một nhóm cũng không sao chứ nhỉ? Hyuna có thể không được lòng công chúng một số thứ nhưng riêng ở mảng thời trang thì cô lúc nào cũng tuyệt cả. Cựu thành viên Wonder Girls và 4Minute xuất hiện giữa trời thu với một bộ cánh hết sức cơ bản gồm áo trắng bên trong, áo blazer đen bên ngoài, quần jeans và cao gót đen. Điều giúp Hyuna nổi bần bật chính là cặp kính đen thời tượng, mái tóc màu rực rỡ và trên hết là khí chất người nổi tiếng tuyệt vời của cô. 

Suzy thì còn đơn giản hơn nữa với cách phối đồ y hệt như Momo, Irene hay Yeri. Tuy nhiên sự đơn giản đó lại rất phù hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà Suzy đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Đôi khi “simple is the best”, nên với những người xinh đẹp sẵn như Suzy rồi thì chỉ cần bao nhiêu đây thôi là ra đường vẫn có hàng tá người rung động theo đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Hyojung (Oh My Girl) & Doyeon (Weki Meki) 

Chiêm ngưỡng hình ảnh của Hyojung và Doyeon xong là tôi liên tưởng tới các sinh viên đại học liền. Hyojung là sinh viên ngoan hiền, học giỏi, thầy yêu bạn mến thì Doyeon lại là cô sinh viên cá tính, thẳng thắn và có góc nhìn cuộc đời theo một hướng rất riêng. 

Trông Doyeon cứ như kiểu bạn học chung khoa điêu khắc với Yu Na Bi trong Dẫu Biết vậy đó. Hai bộ trang phục của hai người đẹp này thì không cần tôi phải nói về nhiều vì chỉ nhìn và cảm nhận cái vẻ đẹp trong sự giản đơn tối đa của nó thôi cũng được rồi. 

BLACKPINK 

Nhắc tới thời trang thì không thể nào bỏ qua BLACKPINK được rồi. Với trang phục mùa thu của 4 cô gái này thì cũng có những sự khác nhau nhất định mà trong đó Jennie là nổi bật nhất. Không chỉ khác với 3 người chị em còn lại mà khác hẳn so với những đồng nghiệp nữ khác luôn ấy chứ. Jennie quyết định vẫn giữ nguyên phong cách cá tính và cực chất của mình với áo hoodie cùng quần với đôi giày cùng tông màu trắng. Không cần giới thiệu thì nhìn cũng đủ biết Jennie là rapper luôn rồi đó. Xịn nhất nhì trong những bộ cánh nãy giờ mà tôi giới thiệu luôn. 

3 thành viên còn lại là Rosé, Lisa và Jisoo thì lại hao hao nhau với phong cách tinh tế, thanh lịch cũng như hiền dịu khác hẳn hình ảnh thường thấy trên sân khấu. Trong 3 bộ trang phục này thì tôi đánh giá cao Lisa hơn một chút vì tổng thể rất vừa mắt với mọi thứ đều phù hợp một cách hoàn hảo. Rosé và Jisoo thì có vẻ hơi kém Lisa một chút nhưng so với mặt bằng chung thì cũng được xếp ở thứ hạng cao rồi đó nha. 

>> Xem thêm: Những lần gây mê khán giả bằng trang phục màu đỏ cực cháy của Lisa

Còn kha khá những bộ cánh mùa thu đến từ nhiều thần tượng nữ khác nữa nhưng hơi tiếc là không có phải gu của tôi nên tôi không cho vào danh sách này. Trên đây thì ai cũng đẹp quá và quá đẹp như những ngôi sao trên trời cao nên tôi không biết phải chọn ai là người mà mình thích nhất đâu. Mọi người thấy ai hợp gu và ấn tượng nhất thì nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Coi chừng lại gặp được người chung fandom với mình đó.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.