x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những lần gây mê khán giả bằng trang phục màu đỏ cực cháy của Lisa

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 31/08/2021

Không chỉ là một thần tượng đình đám mà hiện nay Lisa còn được biết đến là biểu tượng thời trang hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, với phong cách đỉnh cao và loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Mới đây, khi nhìn thấy hình ảnh teaser nhá hàng của cô gái cho màn ra mắt solo, thì tôi chợt nhận ra trông Lisa vô cùng xuất sắc với những trang phục màu đỏ. Thế là tôi bắt đầu tìm kiếm và có được loạt hình ảnh tuyệt vời khác của Lisa trong trang phục mang sắc màu rực rỡ này. Cùng khám phá xem Lalisa Manoban đã “cháy” như thế nào với sắc đỏ nhé. 

>> Bạn có biết: Thần tượng nữ K-pop đình đám trông ra sao khi để mặt mộc?

Hình ảnh mờ mờ ảo ảo cũng không thể khiến Lisa trông bớt ấn tượng trong tấm hình đầu tiên để nhá hàng cho màn ra mắt solo. Với khoảnh khắc này thì công chúng cũng như giới mộ điệu đã tranh cãi rất nhiều, để xem thứ mà Lisa đang diện nó mang chất liệu và có họa tiết gì đó. 

Ảnh quảng bá chính thức tất nhiên là cũng phải chất chơi hơn ảnh nhá hàng rồi. Vẫn với sắc đỏ chủ đạo nhưng lần này Lisa cho thấy khả năng thần sầu của mình, khi diện trang phục được cắt may từ khăn mà vẫn thời trang và xuất sắc vô cùng. Mạng xã hội cũng đã được một phen dậy sóng khi Lisa xuất hiện cùng tạo hình này đấy. 

Trước đó thì Lalisa Manoban cũng đã khiến công chúng phải xuýt xoa trước tạo hình của mình trên ảnh teaser cho đợt quảng bá Ice Cream. Chiếc áo đỏ với phần thiết kế vô cùng đặc biệt đã cho chúng ta thấy được khía cạnh táo bạo và nóng bỏng của nữ thần tượng 24 tuổi này. 

Tất nhiên cũng không thể nào mà quên được một Lisa đầy máu lửa và cuồng nhiệt trong đợt quảng bá Kill This Love. Tạo hình thời đó của cô phải gọi là đỉnh của chóp luôn và khiến ngay cả những người không thích cũng phải gật gù khen ngợi khí chất cũng như nhan sắc tuyệt đỉnh của cô. Lisa và màu đỏ mà đi với nhau thì lúc nào cũng sẽ tuyệt vời như vậy cả. 

Trang phục thể thao cũng không thể làm khó mỹ nhân đình đám này khi nó được nâng lên một tầm mới, thời trang và đắt giá hơn rất nhiều. Người ta thường nói “người đẹp vì lụa” chứ trong trường hợp này thì phải nói ngược lại mới đúng cơ. Thần sắc của Lisa thật sự không phải là dạng vừa chút nào đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 nữ thần tượng diện yếm đẹp nhất làng nhạc K-pop

Trong chuyến đi tới thủ đô Paris của Pháp vào dạo trước, Lisa đã đăng tải một hình ảnh làm đắm say người hâm mộ với vẻ ngoài đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. Chỉ với chiếc áo khoác đỏ rực rỡ thôi mà cô đã thu hút hết ánh nhìn của mọi người luôn rồi. Không chỉ vậy mà khoảnh khắc này còn được chụp bởi máy ảnh phim nữa nên nhìn Lisa đã tuyệt nay lại còn xuất sắc hơn gấp bộn phần. 

Còn khi bay sang New York thì nữ thần tượng người Thái Lan lại chuyển sang dáng vẻ có chút nữ tính và thanh lịch với váy đỏ cùng họa tiết chấm bi trắng. Với mẫu thiết kế này thì người mặc nó mà không khéo sẽ trở nên sến súa và quê mùa vô cùng. Thế nhưng may mắn thay đó là Lisa nên chỉ có thể nhìn thấy được sự đẹp mắt và thời thượng mà thôi. 

Muốn nữ tính có nữ tính, muốn thanh lịch có thanh lịch và muốn năng động trẻ trung thì Lisa cũng sẽ mang đến điều đó cho mọi người luôn. Chỉ với quần jean và áo crop top sọc đỏ trắng đơn giản thôi, mà nhìn cô vẫn cực kỳ cuốn hút và khiến mọi người cứ nhìn ngắm mãi không thôi. Chắc vì lâu lắm rồi mọi người mới thấy hình ảnh Lisa giản dị và đáng yêu như vậy nên muốn chiêm ngưỡng lâu hơn một chút thôi. 

Với trang phục biểu diễn trên sân khấu thì dù là đỏ ở phần trên hay đỏ ở phần dưới thì Lisa cũng đều thử qua hết rồi. Kết quả mang lại ra sao thì tôi nghĩ nhìn ảnh cũng đủ để hiểu rồi chứ. Còn muốn bị gây mê hơn nữa thì cứ xem lại nó trên YouTube rồi ngất ngây vì sự hấp dẫn của Lisa đi nhé. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là những khoảnh khắc rực cháy của Lisa khi xuất hiện trong hậu trường. Ở sau sân khấu mà đã tuyệt vời với trang phục mang sắc đỏ như thế này rồi, thì sức công phá của cô khi lên sân khấu sẽ còn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần nữa đó nha. Lalisa Manoban đã chứng tỏ rằng màu đỏ chính là màu sắc mang thương hiệu đình đám của cô. 

>> Xem thêm: Những lần "họa mặt" đẹp hút hồn của "cỗ máy nhảy" Lisa

Với tình hình này thì tôi nghĩ music video solo của Lisa sẽ lấy màu đỏ là màu sắc chủ đạo cho mà xem. Mà như vậy thì khi quảng bá cũng sẽ ngập tràn trang phục sắc đỏ luôn rồi. Mọi người đã chuẩn bị tinh thần chưa chứ tôi là tôi hóng đến ngày 10 tháng 9 tới rất dữ dội luôn rồi đó. Chắc chắn Lalisa Manoban sẽ khuấy động thị trường K-pop trong tháng 9 này.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.