x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thần sắc riêng biệt mỗi người một vẻ của BLACKPINK khi diện corset

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 08/09/2021

Được mệnh danh là nhóm nhạc thời trang của K-pop nên dường như không hề có bất kỳ một loại trang phục nào mà BLACKPINK chưa thử qua cả. Áo corset hay còn được biết đến là áo định hình vóc dáng chính là một ví dụ điển hình. Nếu tò mò muốn biết xem liệu khi diện loại trang phục này, thần sắc của mỗi thành viên sẽ trông như thế nào thì hãy tìm hiểu cùng tôi qua bài viết dưới đây nha.

>> Bạn có biết: Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Jisoo 

Cô chị cả của BLACKPINK sở hữu kiểu nhan sắc tôi yêu thích nhất hiện nay trong dàn sao K-pop. Vẻ đẹp của Jisoo có thể chiếm lấy trái tim của bất kỳ một ai. Thời trang của Jisoo cũng là một điểm nhấn có trọng lượng giúp cô gái trở nên nổi bật hơn trong thị trường giải trí khắc nghiệt. Đa số những trang phục hay phong cách đã được Jisoo thử qua đều đẹp, nhưng riêng với corset thì tôi lại không thích cho lắm. 

Phần eo của Jisoo có phần đầy đặn nên áo corset thật sự không phải là một sự lựa chọn trang phục tốt cho cô. Dẫu biết nó sẽ mang lại một tạo hình khá mới mẻ và đặc biệt nhưng đồng thời cũng khiến thân hình Jisoo trở nên bớt thanh thoát hơn. Vấn đề này cũng bị người hâm mộ Jisoo phản ứng với stylist khá nhiều lần rồi đấy. Tạo hình với áo corset của cô vẫn có thể được chấm ở mức 7 hay 8 điểm nhưng tôi thì lúc nào cũng muốn Jisoo phải tròn điểm 10 mới xứng đáng cơ. 

Jennie 

Không phải là một nhân vật có thân hình được xem là chuẩn chỉnh nhất nhì nhưng những đường nét trên cơ thể của Jennie lại rất ăn rơ với loại áo đặc biệt này. Bên cạnh công dụng tạo nên vẻ ngoài thời trang cho Jennie thì áo corset còn tôn lên những đường cong gợi cảm và làm cho cô gái đa năng này thêm quyến rũ hơn rất nhiều. 

Cho dù là diện corset theo phong cách nào đi chăng nữa thì Jennie vẫn đảm bảo được hai điều đó là thân hình chuẩn S Line và sự thời thượng mà cô mang đến. Nhờ sự xinh đẹp của Jennie nói riêng và danh tiếng của BLACKPINK nói chung mà áo corset giờ đây đã trở nên phổ biến hơn hẳn trong thị trường K-pop cũng như ở xứ sở kim chi rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

Rosé

Giọng ca chính của nhóm - Rosé từng có kha khá khoảnh khắc cực xịn khi diện corset trong hậu trường cũng như biểu diễn. Nhìn Rosé qua ải dễ dàng với thiết kế khó nhằn này là thấy khả năng “cân” đồ của cô nó ghê gớm và đỉnh cao tới cỡ nào rồi. Dù gì thì người ta cũng là đại sứ cho một thương hiệu thời trang cao cấp mà. 

Tuy nhiên thỉnh thoảng thì Rosé cũng có hơi tụt phong độ một xíu xiu mà nguyên nhân chính là do cân nặng của cô có vẻ giảm xuống. Mỹ nhân sinh năm 1997 này khi mảnh mai trông vẫn rất xinh đẹp nhưng vô tình khiến cô lúc mặc corset sẽ không còn được xuất sắc như trước nữa. Mà nhìn thấy hình ảnh Rosé gầy như thế này cũng ít nhiều khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. 

Lisa 

Thân hình chuẩn mực của Lisa đã được mọi người biết tới từ lâu rồi với việc diện đồ từ bình dân cho tới hàng hiệu đều thu hút cực mạnh cả. Tuy nhiên với áo corset thì tôi hơi tiếc một chút khi cô cũng có những khoảnh khắc chưa đẹp như Rosé. Câu chuyện nó cũng chỉ xoay quanh vấn đề là đôi lúc mỹ nhân người Thái hơi quá mảnh mai mà thôi. 

Thân hình của Lisa chuẩn nhưng nó là kiểu có chút “mình hạc xương mai” nên đôi lúc diện áo corset sẽ không được đẹp 100%, vì có những khoảng trống không vừa vặn nhất định. Tất nhiên tôi không có ý chê Lisa mà chỉ là cô không phù hợp với nó vào giai đoạn hơi gầy một chút thôi. Chứ lúc ở trạng thái cân đối nhất thì Lisa vẫn cứ là Lisa hoàn hảo như bình thường.

>> Xem thêm: Những lần "họa mặt" đẹp hút hồn của "cỗ máy nhảy" Lisa

Corset là một loại áo đặc biệt thế nên tôi nghĩ chỉ có thể phân định bằng việc hợp hay không hợp nhiều hơn là đánh giá xấu đẹp trong tình huống này. Dù sao đi nữa thì tôi cũng phải dành lời khen cho BLACKPINK khi đã tiên phong trong việc lăng xê áo corset và lại thêm một lần nữa chứng minh được sự nhanh nhạy tuyệt vời trong thời trang của họ. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.