x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn sao Kpop có mặt trong Top 10 nhân vật quyền lực nhất Kbiz 2021

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 03/11/2021

Top 10 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021 đã được tờ Joy News 24 công bố mới đây, dựa theo sự bỏ phiếu của hơn 200 nhân vật đang làm việc trong ngành công nghiệp này. Danh sách này sẽ có đầy đủ tất cả các ngành nghề trong lĩnh vực giải trí hiện nay của xứ sở kim chi. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ đề cập đến những ngôi sao K-pop của chúng ta trong bài viết này thôi nè. Có được 4 vị trí trong Top 10 thì xem ra cũng là một thành tích không tồi đó chứ.

>> Bạn có biết: Điểm mặt 10 "nữ hoàng Kpop" theo bình chọn của người hâm mộ

BLACKPINK 

Các cô gái vàng của YG Entertainment đã đứng đồng hạng 10 với nam diễn viên Kim Seon Ho, khi cùng nhận được 3 phiếu bầu. Năm nay tuy chưa comeback chung cả nhóm lần nào, nhưng cái tên BLACKPINK vẫn được nhắc đến nhiều ơi là nhiều với các hoạt động bên lề sôi nổi của từng thành viên. 

BLACKPINK sau 5 năm ra mắt đã có được tất cả mọi thứ vinh quang nhất từ thành tích cho tới danh tiếng mà cả nhóm đã thu nhận được. Có không thích BLACKPINK thì vẫn có một sự thật mà ai ai cũng phải chấp nhận thôi - BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ số 1 của làng nhạc K-pop hiện nay. Điều này tôi nghĩ sẽ còn được kéo dài lâu hơn nữa nếu như cái tên BLACKPINK vẫn đình đám và quyền lực như hiện nay. 

IU 

Năm 2021 là một năm mà IU đã tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp âm nhạc và nó tiếp tục mang đến những “quả ngọt” cho cô “em gái quốc dân” của K-pop. Từ Full Album thứ 5 Lilac cho tới các đĩa đơn như Celebrity hay gần đây nhất là Strawberry Moon đều thành công vang dội và khẳng định được vị thế vững chắc của IU trong làng giải trí Hàn Quốc. 

Trong Top 10 nhân vật quyền lực nhất năm nay thì IU đứng một mình một cõi ở hạng 8 với 5 phiếu đã có được. Giờ đây thì dường như đã không còn điều gì có thể cản bước được IU đi đến thành công trong các lĩnh vực mà cô “đụng tay” tới nữa rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ tân binh được bình chọn là xinh đẹp nhất làng Kpop

Jennie 

Đây chính là lý do vì sao mà tôi nói Jennie đã xuất hiện tới tận 2 lần trong Top 10 năm nay rồi đó. Bên cạnh việc đứng chung cùng các chị em BLACKPINK, Jennie với tư cách nghệ sĩ cá nhân còn được những người trong ngành tín nhiệm và trao 7 phiếu để cô cán đích ở vị trí thứ 7. Có lẽ thành tích này sẽ khiến cho không ít người hâm mộ của Jennie còn cảm thấy bất ngờ luôn đó. 

Mà quả thật là quá đỗi bất ngờ đó chứ vì năm nay Jennie chủ yếu tập trung vào mảng thời trang là nhiều và tất nhiên là không có kế hoạch solo nào trên đường đua âm nhạc rồi. Vậy mà vẫn có được 7 phiếu và đồng thời trở thành ngôi sao nữ K-pop quyền lực nhất của năm nay luôn. Jennie đã đem lại cho người hâm mộ một món quà tinh thần lớn nhờ vị trí này rồi nha.

BTS

Vị trí số 1 trong Top 10 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021 đã thuộc về nhóm nhạc toàn cầu BTS. Cái này có lẽ là điều mà ai quan tâm tới K-pop nói riêng hay Kbiz nói chung cũng đều phần nào đoán ra được. BTS ngày càng thành công hơn và đem lại rất nhiều niềm tự hào cho xứ sở kim chi. Họ đã không còn chỉ là nhóm nhạc số 1 của K-pop hiện nay mà đã là huyền thoại của làng nhạc này luôn rồi. 

91 phiếu là số phiếu mà BTS đã nhận được - gấp nhiều lần so với nhân vật đứng ở vị trí thứ 2 cũng như các hạng còn lại trong Top 10. Chừng nào BTS còn hoạt động thì tôi nghĩ chừng đó họ vẫn sẽ giữ vững ngôi trong bảng xếp hạng quyền lực này mà thôi. Chúc mừng cho BTS và các ARMYs với thêm một thành tựu đáng tự hào nữa của mọi người nhé.

>> Xem thêm: Top 10 nữ idol K-pop có lượt view YouTube Hàn nhiều nhất năm 2021

Nhìn vào những ngôi sao K-pop góp mặt trong Top 10 này thì mọi người cũng có thể ngầm hiểu họ chính là các tên tuổi hàng đầu hiện nay trong làng nhạc luôn rồi. BTS là nhóm nhạc - nhóm nhạc nam số 1, BLACKPINK thì ở hạng mục nhóm nhạc nữ, IU đứng đầu danh sách các ca sĩ nữ solo còn Jennie chính là hiện thân cho thần tượng đứng đầu của K-pop hiện nay. Toàn là những vị trí mà ai ra mắt ở K-pop cũng mong muốn sẽ có ngày đạt được cả. 

Mọi người cũng đừng quên để lại ý kiến của mình thông qua phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BTS, IU, BLACKPINK, Jennie thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.