x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

8 couple được mong yêu lại nhất: Dương Tử tận 2 anh, Nhiệt Ba chỉ 1

An Lee 09:08 - 28/02/2022

Mới đây, một cuộc bình chọn những couple được hi vọng tái hợp nhất đã được tổ chức. Theo An thì những couple lọt top đều rất đẹp đôi, cũng từng khiến khán giả vừa khóc vừa cười với câu chuyện tình ngược ngọt đan xen của mình. Đặc biệt, top 1 của danh sách này là cực chuẩn luôn nhé!

8. Dương Mịch – Triệu Hựu Đình

Xếp thứ 8 trong danh sách này chính là cặp đôi Dương Mịch – Triệu Hựu Đình. An còn nhớ thời điểm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cặp đôi Bạch Thiển – Dạ Hoa do 2 ngôi sao này đảm nhiệm đã gây bão màn ảnh nhỏ Châu Á. Không chỉ có ngoại hình đẹp cực xứng đôi, An thấy Dương Mịch và Triệu Hựu Đình diễn cực kỳ ăn ý mà chemistry cũng tràn màn hình luôn. Từng tạo ra một mối tình thuộc hàng kinh điển trên màn ảnh nhỏ nên An cũng không thấy lạ lắm khi couple này lại được mong tái hợp đến vậy.

>>Xem thêm: Tiếc cho "bạn trai" Nhiệt Ba, Dương Tử vì đóng phim mãi mà không hot

7. Cảnh Điềm – Trương Bân Bân

Cách đây 1 năm, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân lần đầu hợp tác đã tạo ra siêu phẩm Tư Đằng được khán giả cực kỳ yêu thích. An thấy nếu Cảnh Điềm cực xinh đẹp trong tạo hình sườn xám thì Trương Bân Bân cũng cực đẹp trai khi vào vai “cây ATM” của bà cố nội Tư Đằng. Đẹp trai xinh gái thì có thừa rồi, nhưng phản ứng hóa học của couple này cũng đỉnh chẳng kém Dương Mịch – Triệu Hựu Đình đâu nhé! Vừa hợp tác đã thành công bảo sao khán giả lại mong đôi này sớm tái hợp đến vậy.

6. Châu Vũ Đồng – Cung Tuấn

Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn lần đầu hợp tác với nhau trong bộ phim Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu. Trong phim, mối tình ngọt ngào của bác sĩ Lăng Duệ và cô thiên kim nhà giàu Lộc Phương Ninh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Khi xem phim, An thấy Cung Tuấn và Châu Vũ Đồng cực kỳ đẹp đôi, diễn xuất đồng đều. Nhìn sự chênh lệch chiều cao chuẩn ngôn tình của couple này thôi là đã muốn họ tái hợp lần 2 rồi.

5. Dương Tử - Lý Hiện

Ngay trong lần đầu hợp tác, Dương Tử và Lý Hiện đã khiến khán giả mê mẩn với mối tình cực ngọt ngào trong Cá Mực Hầm Mật. Những phân đoạn “tình bể bình” ngọt đến sâu răng của couple này khiến bao khán giả phải bấn loạn. Hợp đôi như vậy nên dân tình cũng rất mong có một ngày Dương tử và Lý Hiện sẽ tái hợp trong dự án mới.

4. Dương Tử - Đặng Luân

Không chỉ có Lý Hiện, Dương Tử còn được mong đợi sẽ sớm tái hợp cùng Đặng Luân. Sau thành công của Hương Mật tựa Khói Sương, cặp đôi Luân - Tử đã trở thành một trong những couple tiên hiệp đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. So với Gun Thần thì mối tình Cẩm Mịch – Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn để lại nhiều ấn tượng hơn. Diễn với ai cũng bùng nổ chemistry bảo sao Dương Tử lại được khán giả mong đợi đến vậy.

3. Đàm Tùng Vận – Lưu Hạo Nhiên

Nhắc đến những couple thanh xuân vườn trường đỉnh nhất màn ảnh nhỏ An sẽ nhớ ngay đến Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên. Cả hai đã hợp tác chung trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Hơn Lưu Hạo Nhiên đến 7 tuổi nhưng nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung, đáng yêu nên Đàm Tùng Vận trông vẫn cực hợp đôi với đàn em. Hồi xem bộ phim này, khối người đã tưởng couple học đường này bằng tuổi nhau luôn đó. Nếu có cơ hội, thật mong Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên sẽ hợp tác trở lại.

2. Bành Tiểu Nhiễm – Trần Tinh Húc

Sau màn ngược khán giả tả tơi trong Đông Cung, Trần tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm được rất nhiều người mong có thể hợp tác cùng nhau trong một dự án phim ngọt ngào hơn. Sở hữu ngoại hình như “sinh ra để dành cho nhau” và diễn xuất tốt, chemistry lại siêu đỉnh nên cặp này mà tái hợp, fan couple lại được phen mừng như được mùa. Nhưng mà qua phim mới thì mong anh chị đừng ngược nhau nữa chứ không là con dân đau tim lắm.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương

Và không ngoài dự liệu, couple được mong đợi tái hợp nhiều nhất chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm ngoái khi xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, khối người đã xỉu lên xỉu xuống vì màn double visual trong phim. Tuy bị nhận xét là diễn xuất thất thường, nhưng chả hiểu sao An thấy trong phim này Nhiệt Ba và Dương Dương lại tương tác với nhau cực ngọt luôn. Nếu không thể yêu thật ngoài đời thì couple này chỉ cần tái hợp trong phim mới thôi là đã đủ thỏa mãn dân chèo thuyền rồi.

>>Xem thêm: Thi Thi đẹp mong manh hậu lùm xùm, Tịnh Y lại chọc giận fan Tiên Kiếm

Được bao người mong đợi sẽ tái hợp trong một dự án khác, nhưng An thấy khả năng những couple này có thể đóng chung lần thứ 2 khác thấp. Phần vì các ngôi sao muốn tránh những lùm xùm tình cảm không đáng có, phần khác là vì bận rộn các dự án mới, nên khó có thể tái hợp lại. Dù vậy, khán giả, trong đó có An vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào một ngày không xa, các couple này có thể đóng chung với nhau một lần nữa. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.