x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh trở thành thước đo chuẩn mực của Cbiz rồi?

An Lee 09:35 - 29/06/2022

Chuyện so sánh idol với idol, phim với phim đã là quá bình thường trong cộng đồng fan Cbiz. Thế nhưng dạo gần đây, An thấy hơi lạ khi rất nhiều màn so sánh lại chỉ kéo Triệu Lệ Dĩnh và phim của cô vào làm tiêu chuẩn.

>> Xem thêm: Dương Dương và dàn sao nam cổ trang được săn đón nhất 

Cụ thể hơn, Mộng Hoa Lục lên sóng được cho là bộ cổ trang thể loại điền văn nhẹ nhàng, được cho là khá giống với Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh. So với Minh Lan Truyện đã đành, có những bài đăng còn chê bộ phim của Lệ Dĩnh không bằng tác phẩm của Lưu Diệc Phi. Thế nhưng đến giờ, khi Mộng Hoa Lục ngày càng xuống dốc thì mới thấy, đâu là bộ phim xứng đáng để xem và vì sao sau 3 năm lên sóng vẫn được mọi người quan tâm.

Không chỉ Mộng Hoa Lục, Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi đóng chính cũng lôi Minh Lan Truyện ra để so sánh. Nào là cùng thể loại trạch đấu, cùng tác giả và cùng là phim cổ trang. Dù chưa rõ Tinh Hán Xán Lạn hay tới đâu, nội dung hấp dẫn cỡ nào song đã có khá nhiều bài so sánh với phim của Lệ Dĩnh, thậm chí còn cho rằng sẽ hay hơn rất nhiều.

Một bộ phim khác của Triệu Lệ Dĩnh là Hoa Thiên Cốt cũng thường xuyên bị đem ra so sánh, làm thước đo cho các bộ phim tiên hiệp. Trước là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Hương Mật Tựa Khói Sương vì cùng thể loại tiên hiệp. Và giờ là Ngọc Cốt DaoTrọng Tử do cùng là sư đồ luyến. Theo nhiều người nhận xét, 2 bộ phim này đều có dàn trai xinh gái đẹp, thế nhưng chưa chắc đã có thể bằng Hoa Thiên Cốt.

Không chỉ các bộ phim, bản thân hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh cũng như đang trở thành thước đo cho dàn mỹ nhân trẻ. Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên là 2 ví dụ điển hình cho việc lấy mỹ nhân Sở Kiều Truyện làm thước đo chuẩn mực. Trước đây, Triệu Lộ Tư được cho là người kế nhiệm của Triệu Lệ Dĩnh, hay tiểu Triệu Lệ Dĩnh vì có đôi má bánh bao, vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào. Nói chung, phía Triệu Lộ Tư khi đó có vẻ rất ưa đi bài cọ nhiệt Triệu Lệ Dĩnh, dần dần sau này mới từ bỏ.

Trong khi đó, phía Viên Băng Nghiên cũng rất thích lấy Lệ Dĩnh làm thước đo. Từ nhan sắc, tạo hình đều luôn bắt chước nàng tiểu hoa 85. Thậm chí có lúc netizen cho rằng Viên Băng Nghiên quá giống Triệu Lệ Dĩnh, mong cô nàng thay đổi phong cách một chút để tạo dựng hình ảnh riêng cho bản thân.

>> Xem thêm: Bạch Lộc tranh sắc với AngelaBaby, Lộ Tư quá mảnh mai làm fan lo lắng

Còn nhớ xưa kia, Triệu Lệ Dĩnh từng bị không ít người chê phèn, nhan sắc có hạn, ấy thế mà giờ đây lại trở thành người thường xuyên được mang ra so sánh. Thật không ngoa khi nói rằng, giang cư mận đu Cbiz giờ đang quen lấy Lệ Dĩnh ra làm thước đo chuẩn mực. Đúng là mỗi thời mỗi khác, An thấy thời này chính là thời của Triệu Lệ Dĩnh rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.