x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt sao Hàn cực cháy trên sân cỏ: Jungkook (BTS) khiến tôi mê đắm

SEIZEDIX 14:30 - 30/11/2022

Như thể tài năng ca hát và vũ đạo là chưa đủ, một số ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc còn gây ấn tượng cực mạnh khi tham gia một số môn thể thao, đặc biệt là trong bóng đá. Với việc World Cup 2022 đang nóng lên từng ngày, tôi nghĩ đây là thời điểm tuyệt vời nhất để điểm lại những thần tượng có tài bóng đá đấy. Ngay bây giờ, hãy cùng tôi tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Rowoon

Ít ai biết rằng, nếu không trở thành ca sĩ hay diễn viên, có lẽ Rowoon sẽ là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh có niềm đam mê với môn thể thao này từ khi còn trẻ và từng cùng đội tuyển cán đích ở vị trí thứ ba tại cuộc thi bóng đá cấp quốc gia. Chính vì là người có kinh nghiệm, Rowoon đã khiến tôi thực sự ngưỡng mộ khi tham gia trận đấu bóng đá trong chương trình Idol Star Athletic Championship.

Minho (SHINee) 

Có lẽ bạn sẽ như tôi, ngơ ngác, ngỡ ngàng khi biết rằng Minho - thành viên của nhóm nhạc SHINee có thể chơi hầu hết các môn thể thao phổ biến. Từ bóng rổ, quần vợt… đến bóng đá, nam idol cho thấy tài năng của mình không chỉ dừng lại ở việc trình diễn và ca hát. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ Minho vì luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của bản thân, ngay cả những lĩnh vực mà anh tiếp xúc lần đầu.

Leo (VIXX)

Có biệt danh là "Jung Soccer" và thậm chí từng là thành viên của đội tuyển bóng đá trẻ quốc gia Hàn Quốc vào năm 2003, tôi tin Leo không phải là cầu thủ mà bạn muốn đối mặt trên sân cổ. Tính đến thời điểm hiện tại, thành viên của nhóm nhạc VIXX được biết đến là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của ngành công nghiệp giải trí, thậm chí có thể tranh vị trí dẫn đầu.

Junsu

Giống với những ngôi sao mà tôi đã giới thiệu ở trên, Junsu không chỉ có kỹ năng ca hát và diễn xuất mà còn nổi tiếng với khả năng chơi môn thể thao vua của mình. Bạn có tò mò là anh ấy xuất sắc đến mức nào? Để tôi nói cho bạn nghe, anh từng là đội trưởng của một tiểu đội toàn sao của một câu lạc bộ bóng đá Hàn Quốc đó. Nắm giữ vai trò này, chắc hẳn kỹ năng của anh cũng không phải dạng vừa đâu.

Hyunjin (LOONA)

Đừng bất ngờ khi một idol nữ xuất hiện trong danh sách này. Trước đây, những nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thường bị gắn với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh thuần. Thế nhưng tôi tin điều này đã thay đổi rất nhiều. Điển hình là với Hyunjin - thành viên của nhiều câu lạc bộ thể thao, trong đó bao gồm bóng đá, bóng rổ, bóng bàn và quần vợt. Nữ idol chắc chắn đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ của mọi người về nghệ sĩ nữ ở xứ sở Kim Chi.

Yuta (NCT) 

Một ngôi sao khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng sở hữu những kỹ năng đỉnh như một vận động viên là Yuta - thành viên của nhóm nhạc NCT. Được biết, anh đã gắn bó với môn thể thao vua được khá nhiều năm, từ khi mới chỉ 5 tuổi. Dù đã tạm ngưng để tập trung vào sự nghiệp ca hát, thế nhưng nếu trở lại với môn bóng đá, tôi tin Yuta vẫn sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ.

Jungkook (BTS)

Có rất nhiều lý do giúp Jungkook nhận được danh hiệu "Golden Maknae" và một trong số đó là vì nam ca sĩ có thể làm được mọi thứ theo cách tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy không quá bất ngờ nếu anh ấy ra sân và giành chiến thắng chung cuộc. Vừa qua, nam thành viên của nhóm nhạc BTS cũng khiến fan vô cùng tự hào khi biểu diễn tại lễ khai mạc của World Cup 2022.

>>>Xem thêm: 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Bang Chan (Stray Kids) 

Nam idol cuối cùng góp mặt trong bài viết này chính là Bang Chan, thành viên siêu nổi bật của Stray Kids. Nhiều người còn khẳng định ngay cả khi bóng đang bay thẳng về phía mình, nam idol cũng không cảm thấy sợ hãi nếu hành động đó giúp ngăn cản một bàn thắng.

>>>Xem thêm: Bang Chan, Dami và loạt idol gây ấn tượng với mắt 2 màu

Ở trên là những ngôi sao Hàn Quốc được cho rằng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở ngoài sân cỏ. Bạn thích ai nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.