x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lúc nghèo chở nhau bằng xe đạp, Ngọc Sơn - Quyền Linh giờ đều đại gia

Hoa Le 14:45 - 24/01/2022

Nhìn vào cuộc sống sung túc, khối tài sản kếch xù của MC Quyền Linh và “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ngày nay, tôi chẳng thể mường tượng rằng họ đã từng có thời gian nghèo khó. Mới đây, khi hội ngộ trong chương trình Hát Cho Ngày Mai, MC đình đám đã tiết lộ: “Ngày xưa tôi chở Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp tới mấy sân khấu như Trống Đồng, sân khấu 126.”

Hàng thập kỷ đã trôi qua, cả Quyền Linh và Ngọc Sơn vẫn vậy, đều là những nghệ sĩ tài năng, nhiệt huyết, chăm chỉ, đồng thời là đôi bạn tri kỷ có tiếng của Vbiz. Thứ thay đổi duy nhất ở họ mà tôi nhìn thấy có lẽ là khối tài sản ngày một khủng của hai nghệ sĩ. Từ những thanh niên nghèo khó, theo đuổi nghệ thuật, giờ đây họ đã trở thành những đại gia nức tiếng của làng giải trí. 

Ngọc Sơn sống trong dinh thự 116 tỷ, sở hữu hàng loạt siêu xe

Nổi tiếng từ những năm 90, cái tên Ngọc Sơn từ lâu đã là ngôi sao sáng của làng nhạc Việt. Nhờ chăm chỉ nhận show, cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà giờ đây “ông hoàng nhạc sến” sở hữu cơ ngơi đồ sộ, ai cũng phải choáng ngợp.

Nam ca sĩ sở hữu căn villa 4 tầng lầu tọa lạc tại mặt tiền con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh, ngay trung tâm TP.HCM, trị giá 5 triệu USD tại thời điểm đó (khoảng 116 tỷ đồng). Kiến trúc cho đến nội thất trong căn biệt thự trăm tỷ này không chỉ được làm cầu kỳ, công phi mà còn được dát toàn gỗ quý và phủ vàng.

Cuối năm 2016, nam ca sĩ còn khoe làm phòng thu riêng tại gia với dàn thiết bị hiện đại, nhập từ nước ngoài về, tổng chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Chưa hết đâu, đến cuối năm 2017, anh còn mua thêm căn nhà rộng 100m2 hiện đại, sang trọng ở trung tâm Hà Nội để tiện cho việc lưu diễn.

Bên cạnh nhà sang thì Ngọc Sơn còn là một tay chơi siêu xe có tiếng của Vbiz. Ngay từ năm 1995, anh đã tậu mẫu xe Cadillac “quý tộc” đời 1992 dài 6m. Đến năm 2011, anh gây choáng khi khoe chiếc xe thể thao 2 cửa BMW Z4 màu xanh có trị giá 2,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh cũng mua tặng mẹ chiếc xe hạng sang của thương hiệu Lexus trị giá 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, anh còn dành nhiều thời gian, tiền bạc cho các hoạt động từ thiện. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh có một mái ấm thiện nguyện riêng, cưu mang 100 trẻ bị bại liệt. Tất cả chi phí chăm sóc và nuôi nấng các bé đều do tiền túi của Ngọc Sơn bỏ ra. 

>>> Xem thêm: Đoàn Băng Di sắm Tết những gì mà hết sương sương 18 tỷ?

Quyền Linh - MC quốc dân với cát-xê khủng 

Thuở mới vào nghề, MC Quyền Linh chỉ được đảm nhận những công việc vặt vãnh như khuân vác, nấu cơm cho đoàn phim. Sau thời gian cố gắng, nỗ lực, anh đã chứng tỏ được tài năng của bản thân khi tham gia các bộ phim truyền hình, đồng thời làm MC cho các chương trình lớn. Chính vì lý do này mà thù lao của nam MC cũng lên như diều gặp gió. 

Năm 2017, anh từng tiết lộ được trả 100 triệu đồng cho vai phụ trong phim của Phước Sang. Ở tuổi U60, Quyền Linh đang sở hữu căn biệt thự kiểu châu Âu rộng 500m2 trị giá 21 tỷ đồng ở khu nhà giàu quận 7. Nhìn thiết kế của căn villa hiện đại, khang trang với khoảng sân vườn xanh mướt mà phát mê. 

Bên cạnh đó, nam MC cũng có sở thích tậu xe hơi. Mặc dù chỉ sở hữu sương sương 2 chiếc xe thôi nhưng chiếc nào cũng tiền tỷ cả. Mặc dù nắm trong tay khối tài sản khủng nhưng MC Quyền Linh lại là người giữ lối sống giản dị. Trang phục hàng ngày của anh vẫn là dép tổ ong, áo thun bình thường chứ không phải hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ từ đầu tới chân. 

 >>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn quán quân Next Top Model chuyển hướng thi Hoa hậu

Nhắc đến MC Quyền Linh, người ta còn nghĩ ngay đến hình ảnh của một ngôi sao từ thiện đúng nghĩa. Anh không chỉ bỏ tiền túi ra để giúp bà con gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn chẳng ngại nắng mưa đi làm từ thiện. Hình ảnh nam MC đội nón lá, đi dép tổ ong, ngồi ăn vội hộp cơm lúc đi thiện nguyện hay lén rút hết tiền túi đưa cho người nghèo sau hậu trường từng khiến cả Vbiz thán phục và cảm động.

Ngọc Sơn và Quyền Linh không những là đôi bạn thân mà còn có chung nhiều điểm. Họ đều xuất phát từ những nghệ sĩ nghèo nhưng đam mê, tài năng và chăm chỉ. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, ai cũng có sự nghiệp thành công, khối tài sản mơ ước và đều dành tâm huyết để làm từ thiện giúp đời.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.