x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái Quyền Linh và các nhóc tỳ Vbiz giản dị dù bố mẹ giàu khủng

Hoa Le 16:45 - 24/01/2022

Ngay từ khi chào đời, các nhóc tỳ nhà sao Việt đã được dân tình đặc biệt quan tâm, chú ý. Các cậu ấm cô chiêu của Vbiz khiến ai cũng phải ngưỡng mộ vì sinh ra đã ở vạch đích, có bố mẹ giàu “nứt đố đổ vách”. Nhiều thế lực nhí còn gây sốc khi đi còn chưa vững mà phụ huynh đã tậu siêu xe, nhà tiền tỷ, đồ hiệu chất thành núi. Thế nhưng, cũng có rất nhiều rich kid chọn cách sống giản dị, khiêm tốn bất ngờ. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh 

Càng khôn lớn, Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh càng xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn, làm dân tình cứ mê chữ ê kéo dài. Chẳng những sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng mà Lọ Lem còn ghi điểm nhờ lối sống cực kỳ giản dị. 

Mới đây, tui phát hiện bên trong căn villa trị giá 25 tỷ của nam MC, cô bé vẫn mang đôi dép tổ ong quen thuộc - giữ nét giản dị y hệt bố mình. Không những vậy, trong hầu hết các khung hình, Lọ Lem đều mặc đồ giản dị, không cầu kỳ váy áo, đội nón lá, để mặt mộc ra vườn phụ giúp bố mẹ nhưng vẫn tươi tắn rạng ngời.

Con gái Việt Hương 

Tiểu thư độc nhất của nghệ sĩ Việt Hương sinh ra và lớn lên trên đất Mỹ. Mãi đến đến đầu năm 2021, Elyza mới trở về Việt Nam sống cùng mẹ. Mặc dù được sống trong dinh thự bạc tỷ, có mẹ là “bà hàng hột xoàn” Vbiz nhưng cô bé từ nhỏ đã sống giản dị. 

Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn khoe sắm cho ái nữ hẳn bộ đồ 100 nghìn đồng. Có thể thầy, ngày thường, Elyza rất chuộng phong cách đơn giản, năng động. Thậm chí, trong các sự kiện đặc biệt, cô bé cũng chỉ diện đầm đơn giản, không phải hàng hiệu đắt đỏ.

 >>> Xem thêm: Khắc Nguyện - MC VTV vừa trở thành Phó Giám Đốc Ngân Hàng lớn là ai?

Cậu ấm cô chiêu nhà Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vốn được biết đến là cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz, sở hữu khối tài sản khủng đáng mơ ước. Tuy vậy nhưng họ vẫn nuôi con theo phong cách hết sức bình dân. Thay vì cho con học trường quốc tế, học phí hàng tỷ đồng mỗi năm, Lý Hải và bà xã lại đăng ký cho các nhóc tỳ học trường công lập vì thấy môi trường giáo dục rất tốt và giúp các bé có không gian vui chơi, học tập như bạn bè cùng trang lứa.

Không những vậy, vợ chồng nam ca sĩ còn tạo điều kiện để cả 4 bé thường xuyên trải ngiệm cuộc sống vùng quê, cùng bố mẹ trồng rau, thu hoạch cây trái trong vườn. "Có những người thích mua đồ hiệu, đồ phải là tốt nhất cho con cái mình nhưng bản thân tôi thì không quan trọng vẻ bề ngoài. Với tôi thì bộ quần áo cũng không nói lên được giá trị gì của con người, miễn là ăn mặc sạch sẽ, tươm tất là được. Còn mỗi lần có dẫn con đi sự kiện hay đi du lịch thì vợ chồng tôi thích cả nhà mặc chung một màu sắc hay một phong cách giống nhau thôi" - Minh Hà chia sẻ. 

Con trai Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà

Ngay từ khi vừa chào đời, cậu ấm Subeo đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi có bố là đại gia Cường Đô La còn mẹ là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Những tưởng cuộc sống của rich kid bậc nhất Vbiz này sẽ trải đầy đồ hiệu, siêu xe nhưng thực tế Subeo lại sống vô cùng giản dị, diện những trang phục bình dân. 

Tính cách này có được là nhờ sự dạy dỗ và định hướng của “mẹ Hà”. Thay vì nuông chiều, để con tập thói quen dùng hàng xa xỉ từ bé, Hồ Ngọc Hà lại dạy Subeo lối sống vô cùng giản dị, bình dân. Cô chia sẻ: “Subeo được phép mặc những bộ đồ vừa tiền vì cậu ấy còn phát triển rất nhiều nên hàng hiệu là điều cấm kỵ, không nên và quá xa xỉ. Đồ của Subeo đa số là chị chọn vì cậu ấy là con trai nên việc tự chọn đồ là không cần thiết.”

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Nhìn vào lối sống và tính cách của các nhóc tỳ ngậm thìa vàng của Vbiz, tôi quả thực nể phục cách giáo dục của các ông bố bà mẹ nổi tiếng. Chính sự cương nhu đúng mực, định hướng đúng cách đã giúp các bé học được sự khiêm tốn, lễ phép, tự lập và ngày càng trưởng thành hơn. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.