x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và các nàng hậu sở hữu đôi chân dài "bạc tỉ" của Vbiz

Snow 11:35 - 22/08/2022

Nhan sắc và trình độ học vấn của các hoa hậu Việt Nam như: Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc thì tôi đã được chiêm ngưỡng từ lâu. Cả 4 đều tài sắc vẹn toàn nhưng điều khiến tôi phải trầm trồ hơn cả đó chính là chiều cao khủng cùng đôi chân dài “bạc tỉ” của các chị đây!

Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80 với đôi chân thương hiệu 1m18. Khi đó dù chưa mặn mà như bây giờ nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy khiến tôi cùng bao người hâm mộ phải xuýt xoa, trầm trồ bởi đường nét thanh tú, tự nhiên.

Đã 15 năm kể từ khi đăng quang, nhan sắc của nàng hậu ngày một thăng hạng. Mai Phương Thúy giờ đây còn là một doanh nhân thành đạt, “phú bà” chính hiệu của showbiz Việt. Tôi nhớ có một dạo, nàng hậu bỗng tăng cân, thân hình múp míp khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại hình thể chuẩn chỉnh. Mà tôi thấy, dù thon thả hay mủm mỉm thì đôi chân của Mai Phương Thúy vẫn “chiếm sóng” mỗi khi cô nàng xuất hiện.

 Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2019, cô được xếp vào dàn hoa hậu có trình độ học vấn đỉnh chóp của làng giải trí Việt. Tôi công nhận, Lương Thùy Linh là nàng hậu hiếm có khi nhan sắc tỉ lệ thuận với sự thông minh, sắc sảo. 

Không hề kém cạnh đàn chị, Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng bởi đôi chân “triệu đô” dài 1m22. Chính vì hình thể bắt mắt cùng đôi chân dài miên man mà Lương Thùy Linh luôn xuất hiện trong vị trí vedette trên nhiều sàn runway uy tín.

Mới đây, cô nàng khiến tôi choáng ngợp bởi vẻ đẹp không tì vết cùng những bước đi đầy kiều hãnh trong màn final walk tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Tôi không ngại dự đoán trong tương lai, Lương Thùy Linh sẽ trở thành ngôi sao danh giá bởi cô không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu tài năng khó có ai vượt mặt.

 >>> Xem thêm: Những nàng Hậu Việt có trình ngoại ngữ đỉnh chóp: Mai Phương IELTS 8.0

Đỗ Thị Hà

Ngay từ khi đăng quang, tôi đã có cảm tình với cô gái này bởi ngoài học vấn đáng ngưỡng mộ, Đỗ Thị Hà còn sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, trong trẻo. Chỉ sau 2 năm đăng quang, Hà khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thay đổi toàn diện từ nhan sắc, hình thể đến tài năng.

Đỗ Thị Hà cũng là nàng hậu thuộc top những người đẹp sở hữu đôi chân dài “bạc tỉ” của showbiz với chiều cao ấn tượng 1m75 và đôi chân dài 1m11. Nhờ nỗ lực rèn luyện, cô nàng xuất sắc lọt vào top 13 trong phần thi Top Model của Hoa hậu Thế giới 2021.

Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 13 nhưng hiện tại nhờ khả năng trình diễn cùng đôi chân dài thương hiệu của mình, Đỗ Thị Hà liên tục sải bước trên nhiều sàn runway trong vai trò là first face hay vedette. Theo tôi, Đỗ Thị Hà chính là nàng hậu có nhiều sự thay đổi ngoạn mục nhất trong số những hoa hậu mà tôi biết.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Chinh phục được ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2022, Bảo Ngọc không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt đầy khí chất, khả năng ứng xử đạt trình “nuốt mic” mà còn nhờ chiều cao 1m85 của mình. Với chiều cao này, Bảo Ngọc trở thành nàng hậu cao nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Nhờ chiều cao lý tưởng, nàng hậu gốc Cần Thơ luôn chiếm được sự chú ý mỗi khi cô nàng xuất hiện trước công chúng. Với sự tự tin cùng thần thái ngút ngàn, Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá tiếp theo trên các sàn diễn thời trang trong nước. Hi vọng với hình thể này cộng với máu “chiến” của mình, cô nàng sẽ tạo được dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

 >>> Xem thêm: Kỳ Duyên và dàn Hoa hậu “nhường” suất thi quốc tế cho Á hậu 

Phải công nhận, dàn hoa hậu Việt Nam đều sở hữu những đôi chân khiến vạn người ao ước. Bạn thích nhất nàng hậu nào? Hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lương Thùy Linh cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.