x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những nàng Hậu Việt có trình ngoại ngữ đỉnh chóp: Mai Phương IELTS 8.0

Roses 14:00 - 18/08/2022

Mình là fan cứng của nhan sắc Việt nên không bỏ sót bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào. Theo dõi những màn thể hiện của các người đẹp, mình thấy nhan sắc Việt đang ngày càng được nâng tầm nhờ khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh. Quả thực, thông thạo tiếng Anh hay các ngôn ngữ khác là yếu tố quan trọng trong hành trang của các nàng Hậu chinh chiến tại đấu trường quốc tế. 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Tối 12/8, fan sắc đẹp cả nước đã chứng kiến màn đăng quang xuất sắc của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022. Vượt qua những cái tên nổi bật, Mai Phương chính thức trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh. 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, điều mình ấn tượng nhất ở Mai Phương chính là phần trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh “nuốt mic” khiến ai cũng phải trầm trồ. Thực sự, cả MC, ban giám khảo đến tất cả khán giả đều phải tán thưởng màn thi ứng xử của tân Hoa hậu gốc Đồng Nai. 

Tìm hiểu profile của Mai phương mình mới vỡ lẽ, hóa ra cô nàng đã có thành tích học tập tốt từ thời cấp 3, đặc biệt là môn tiếng Anh đấy nhé. Năm 2016, cô nàng đoạt giải Nhì Học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh. Một năm sau, Mai Phương tiếp tục đoạt giải Ba tại cuộc thi này. Đáng nói, nàng tân Hoa hậu đã giành được tấm bằng IELTS 6.5 từ khi còn học lớp 11 và xuất sắc đạt số điểm 8.0 IELTS vào tháng 4 vừa qua.

Đây là những con số ấn tượng nói lên trình độ học vấn “khủng” của mai Phương. Với thế mạnh về tài năng, trí tuệ cùng vẻ đẹp chuẩn Hậu, người hâm mộ có quyền hi vọng Mai Phương sẽ “làm nên chuyện” trên đấu trường quốc tế trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Hương Giang và những nàng Hậu Việt ghi điểm khi lấn sân ca hát

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

“Tiền bối” của Mai Phương, Lương Thùy Linh cũng là nàng Hậu gây “sốt” với khả năng tiếng Anh đỉnh chóp. Không chỉ xinh đẹp với đôi chân dài 1m22 trứ danh, Lương Thuỳ Linh còn gây ấn tượng với thành tích học tập “khủng” ngay từ thời điểm đăng quang cho đến hiện tại. 

Năm 2019, sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh được đánh giá là một trong những nàng Hậu thông minh nhất. Người đẹp sinh năm 2000 sở hữu bảng thành tích khủng: Từng học đội tuyển dự thi cấp quốc gia, là sinh viên xuất sắc nhiều năm, trợ giảng cho giáo viên nước ngoài… đặc biệt là tấm bằng 7.5 IELTS cùng vô số giải thưởng tiếng Anh khác. 

Lương Thùy Linh đã khẳng định khả năng ngoại ngữ khi có màn chia sẻ trong TEDx Talks cực đỉnh. Mình còn nhớ tại Miss World 2019, Lương Thuỳ Linh cũng đã có dịp trổ tài tiếng Anh trong phần thi Head to Head Challenge. Chứng kiến phần thi ấn tượng bằng tiếng Anh của Lương Thuỳ Linh, Miss World 2018 - Vanessa Ponce đã hết lời khen ngợi. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021

Đăng quang Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021, Thuỳ Tiên khiến các fan sắc đẹp trong và ngoài nước ngưỡng mộ bởi trình độ ngoại ngữ thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Thùy Tiên đang là sinh viên khoa tiếng Pháp - trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Đây là một trong những ngôi trường đứng đầu cả nước về chất lượng đào tạo. 

 Ngoài việc sử dụng thành thạo tiếng Pháp theo đúng chuyên ngành, Thùy Tiên còn thông thạo tiếng Anh và nói lưu loát tiếng Thái nữa đấy. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trong đêm chung kết Miss Grand 2021, Thuỳ Tiên đã trả lời ứng xử bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái làm “bùng nổ” khắp cõi mạng. 

Thông thạo nhiều ngôn ngữ được coi là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cô giành được chiếc vương miện cao quý. Mới đây, Thùy Tiên cũng đã được mời làm diễn giả của diễn đàn Tedx cùng khả năng hùng biện trôi chảy khiến khán giả ngày càng ngưỡng mộ. 

>>Xem thêm: Hòa Minzy và loạt mỹ nhân Việt ăn gian chiều cao bằng guốc "cà kheo"

Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Ngọc Phương Anh đã giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mình còn nhớ ngay từ khi đăng ký tham gia cuộc thi, Phương Anh gây chú ý với thành tích học tập đáng nể.

Trong suốt quá trình học tập, Phương Anh không chỉ luôn đứng đầu lớp mà còn đạt thành tích cao ở các kỳ thi lớn như: Huy chương vàng Olympic miền Nam môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải nhất Học sinh giỏi thành phố môn tiếng Pháp năm 2015, giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016...

Phương Anh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình học tập đứng nhất lớp với 9,5 điểm trong 3 năm liên tiếp và được tuyển thẳng vào những trường đại học: Ngoại thương, Bách khoa. Cũng năm đó, Phương Anh nhận được nhiều chương trình học bổng lớn và cuối cùng quyết định theo học ngành hệ thống quản lý thông tin của Đại học RMIT với học bổng toàn phần cho 4 năm.

Bạn biết không, người đẹp sinh năm 1998 có đến 2 chứng chỉ ngoại ngữ: IELTS 8.0, DELF C1 của tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0). Trong đêm thi chung kết, cô đã có thể hiện phần thuyết trình song ngữ Anh - Pháp vô cùng ấn tượng. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021, Phương Anh đã cấp tốc học tiếng Nhật. Và chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Nhật khiến các fan bất ngờ và thêm phần ngưỡng mộ.

Bạn thấy đấy, các nàng Hậu của chúng ta đều sử dụng tiếng Anh trôi chảy. Thậm chí, Thùy Tiên, Phương Anh còn thông thạo cả những ngôn ngữ khác. Vừa xinh đẹp vừa tài năng, trí tuệ thế này, bảo sao các nàng Hậu lại ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.