x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Gia Linh từng cố gắng phong sát Châu Tấn và Thang Duy?

Carole 11:00 - 23/08/2022

Trong showbiz Hoa ngữ, Carole thật sự rất ngưỡng mộ chuyện tình của Lương Triều VỹLưu Gia Linh bởi họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể hạnh phúc bên nhau như bây giờ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng vướng phải không ít thị phi khi Lương Triều Vỹ từng bị nói “phim giả tình thật” với Châu TấnThang Duy, đến mức khiến Lưu Gia Linh “nóng mắt” phải dùng đủ mọi cách "đóng băng hoạt động" của hai nàng đại hoa này.

Chắc các bạn cũng đã nghe nói nhiều đến Sắc Giới rồi, bộ điện ảnh này rất nổi tiếng nhưng xung quanh đó cũng không thiếu điều tiếng đâu. Sắc Giới xuất hiện rất nhiều phân cảnh táo bạo của cặp đôi chính Lương Triều Vỹ và Thang Duy khiến cho khán giả khi xem rất bất ngờ. Ngoài những nghi ngờ về việc những cảnh quay đó là thật hay giả thì công chúng còn từng ngỡ ngàng trước tin đồn Lương Triều Vỹ đã nảy sinh tình cảm với Thang Duy dù khi đó anh đang hẹn hò với Lưu Gia Linh.

Lương Triều Vỹ và Thang Duy trong Sắc Giới.

Carole nghe nói, Lưu Gia Linh đã rất tức giận sau khi biết chuyện Lương Triều Vỹ phản bội mình để đến với một sao nữ trẻ trung và xinh đẹp như Thang Duy. Quá tức giận, nàng mỹ nhân xứ Cảng Thơm đã dùng những mối quan hệ của mình để tiến hành “đóng băng hoạt động” của Thang Duy, khiến nữ diễn viên vừa mới thành danh này đã phải rơi ngay xuống đáy vực. Trong suốt 2 năm liền, Thang Duy bị “bay màu” khỏi Cbiz, cô đành phải chuyển hướng sang hoạt động ở Hàn Quốc rồi sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ, cô mới có thể về quê nhà.

Thang Duy từng lao đao vì 2 năm phong sát.

Thật ra, tin này vẫn chưa được kiểm chứng và mọi thứ chỉ dừng lại ở những đồn đoán của giới truyền thông cùng công chúng mà thôi. Nhưng có một điều mà Carole chắc chắn đó là khi Sắc Giới có buổi công chiếu ở Hong Kong, Lưu Gia Linh chỉ xem có nửa phim và rời rạp với sắc mặt không tốt cho lắm. Khi có phóng viên hỏi Lưu Gia Linh về diễn xuất của Lương Triều Vỹ trong Sắc Giới thì cô chỉ nói rằng: “Anh ấy là một diễn viên và đây chính là công việc của anh ấy”.

Lưu Gia Linh có thật sự liên quan đến vụ phong sát Thang Duy không?

Năm năm sau vụ việc của Thang Duy thì Lưu Gia Linh lại được cho là tiếp tục "triệt hạ" Châu Tấn. Lương Triều Vỹ và Châu Tấn từng có cơ duyên hợp tác trong bộ phim Thính Phong Giả, chẳng hiểu sao lúc đó những tin đồn tình ái giữa họ lan truyền một cách chóng mặt. Châu Tấn được cho là đã phá hoại hôn nhân của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, cô mang thai con của vị Ảnh đế này, còn yêu cầu anh ly hôn với vợ. Tuy nhiên, sự việc chưa thành thì Châu Tấn đã đắc tội với Lưu Gia Linh.

Lương Triều Vỹ - Châu Tấn

Lúc này, Lưu Gia Linh muốn sử dụng lại chiêu cũ để tiến hành “đóng băng hoạt động” của Châu Tấn ở bên làng giải trí Hong Kong nhưng Lương Triều Vỹ đã đứng ra giải quyết vụ việc này. Kế hoạch lật đổ đàn em thất bại, Lưu Gia Linh càng tỏ thái độ đối địch với Châu Tấn khi thường xuyên làm xấu mặt nàng đại hoa khi họ cùng tham gia sự kiện. 

Về sau này, cả Châu Tấn và Lưu Gia Linh đều phủ nhận tin đồn, trong đó bà xã Lương Triều Vỹ có nói: “Tôi nghĩ họ là bạn tốt. Trong quá trình hợp tác, những trao đổi khiến họ thân thiết hơn, sau đó thành bạn cũng là chuyện bình thường thôi”.

Nói chung, Carole thấy những tin đồn này rất khó để xác định là thật hay giả. Nhưng mình nghĩ nếu Lương Triều Vỹ và Châu Tấn từng có gian tình thì họ chắc chắn sẽ không tiếp tục hợp tác trong bộ phim Vô Danh nữa đâu, Lưu Gia Linh làm sao để yên như vậy được chứ.

>>> Xem thêm: Lưu Gia Linh: Chị đại xứ Cảng Thơm mang tiếng "giành" bồ của bạn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".