x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tuấn Hưng và dàn sao Vbiz kết hôn với tình cũ

Hoa Le 09:30 - 02/03/2022

Từ trước đến nay, tôi vẫn thường quan niệm yêu là cái duyên còn có đến được với nhau hay không còn do chữ “nợ”. Nếu gặp được nhau, nhưng không “nợ” thì suy cho cùng, tình cảm có sâu đậm đến đâu cũng là có duyên không phận mà thôi. Nhưng cũng chính vì điều đó, mà nhiều sao Vbiz dù đã chia tay nhau nhưng vẫn quay lại, để rồi thề nguyền gắn bó đến hết cuộc đời. 

Như câu chuyện của diễn viên Đan Lê và đạo diễn Khải Anh là một ví dụ điển hình. Họ yêu nhau từ thuở thanh xuân. Hồi đó, cặp đôi này nổi đình nổi đám ở trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Nàng thì là hot girl có tiếng, xinh đẹp, học giỏi. Còn chàng là quý tử nhà đạo diễn Khải Hưng, tài hoa, lãng tử. 

Dĩ nhiên, họ cũng từng nghĩ đến ngày về chung một nhà, nhưng sau những năm tháng thuở học trò hồn nhiên ấy, họ chia tay. Khải Anh đi du học còn Đan Lê ở lại kết hôn với BTV Xuân Tùng. Song cuộc hôn nhân của nữ MC nổi tiếng lại không được hạnh phúc. Sau khi ly hôn, cô gặp lại tình cũ, để rồi họ nối lại duyên xưa, trở về bên nhau. 

Câu chuyện của Khải Anh và Đan Lê cứ như cổ tích đời thực, làm tôi nhớ đến bộ phim Love, Rosie hồi đó. Tuy nhiên, đúng là có duyên ắt sẽ gặp lại. 

Công VinhThuỷ Tiên cũng là một cặp đôi như thế. Trước khi có hôn nhân viên mãn, kéo dài hơn thập kỷ, họ từng gặp nhiều sóng gió, thăng trầm. Do sức ép dư luận, họ từng quyết định chia tay nhưng rồi vì quá yêu nên cặp đôi bất chấp quay lại. 

Nam cầu thủ chia sẻ: “Tôi không thể ngừng nghĩ về cô ấy. Đó là quãng thời gian kinh khủng. Mỗi ngày không nói chuyện với Tiên, tôi lại thấy nhớ. Tôi không dừng lại được điều mình muốn quên”. 

Còn với Tuấn Hưng, tôi được biết anh từng chia tay với bà xã Hương Baby chỉ sau vài tháng hẹn hò hồi năm 2012. Hồi đó, nam ca sĩ đào hoa còn cho rằng họ không đủ duyên làm vợ chồng nên phải xa nhau. Ấy vậy mà đến năm 2013, anh chính thức tái hợp với hot girl Hà thành, rồi “chốt đơn” với nàng: “Cô ấy chuẩn bị là vợ tôi” khiến cả Vbiz ngỡ ngàng. 

Đến thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng và vợ đã chung sống hơn 6 năm. Họ có với nhau 3 thiên thần nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Từ một ca sĩ đào hoa, lịch lãm, tự nhận mình là “con ngựa bất kham”, giờ Tuấn Hưng sẵn sàng vào bếp nấu ăn, phụ vợ việc nhà, chăm con.

Mặc dù từ ngày yêu cho đến chia tay đều úp mở, không công khai nhưng Trường GiangNhã Phương cũng từng có khoảng thời gian rạn nứt. Giữa năm 2017, từng có tin đồn cặp đôi chia tay vì họ thường xuyên bị bắt gặp đi lẻ bóng. Nhưng đùng một cái, Trường Giang chiếm sóng truyền hình để cầu hôn bạn gái. 

Lúc này, tôi cứ thắc mắc không biết Nhã Phương có thực sự hạnh phúc không mà sao cô tỏ vẻ ngượng ngùng, không thoải mái. Còn có nhiều tin đồn người đẹp đã trả nhẫn cho nam danh hài. Rồi sau đó, Trường Giang còn gặp tin đồn tình ái với Nam Em. 

Nhưng bỏ qua tất cả lùm xùm ấy, đến tháng 8/2018, cặp đôi xác nhận làm đám cưới. Đến thời điểm hiện tại, nam MC hoàn toàn tập trung cho gia đình, chăm con chiều vợ hết mực. Gia đình họ cũng ngày một hạnh phúc. 

Câu chuyện nhà Nhã Phương gây sốc chẳng kém gì tổ ấm của Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang. Đã bên nhau hơn 10 năm và có 2 công chúa xinh xắn nhưng năm 2019, chẳng hiểu vì lý do gì cặp đôi này tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. 

>>> Xem thêm: Phi Thanh Vân và những mỹ nhân Việt 2 lần đò vẫn chưa được hạnh phúc

Trước giờ nhắc đến Hồ Hoài Anh, tôi nghĩ ngay đến Lưu Hương Giang, họ giống như cặp trời sinh của làng nhạc Việt. Ấy vậy mà không biết cãi vã, lục đục ra sao mà họ quyết định ly hôn. Tuy nhiên thật may khi sau đó, họ cho đối phương thời gian để hàn gắn, vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc hôn nhân. Đến thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh và bà xã đã trở về với nhau, xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Cuối cùng là cặp đôi nghệ sĩ Hồng VânTuấn Anh. Hồi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân Khấu, Hồng Vân là người con gái xinh đẹp, thông minh, duyên dáng. Còn Lê Tuấn Anh cũng điển trai, tài năng không kém. Sau một lần diễn chung, họ đã phải lòng nhau, tạo nên mối tình đẹp như mơ. 

Nhưng sau đó, vì những hiểu nhầm thời sinh viên, họ quyết định đường ai nấy đi. Mãi sau này, khi gặp sóng gió trong hôn nhân dẫn đến ly hôn, họ mới có duyên quay trở lại với nhau và quyết định nên duyên vợ chồng. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy - Angela Phương Trinh và dàn sao Glee Việt Nam sau 5 năm 

Kể từ đó đến nay đã hơn 20 năm chung sống, vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, chung sống hoà thân, yêu thương giữa con chung và con riêng. 

Những mối tình trên đã chứng minh rằng có duyên sẽ gặp lại, còn nợ sẽ được ở bên nhau trọn đời. Đi một vòng trái đất, cuối cùng các cặp đôi lại quay về với tình yêu đích thực của đời mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.