x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và loạt vai làm nên tên tuổi: Không thể thiếu Shark Long

Chloe Nguyen 08:00 - 21/02/2023

Có lẽ ai cũng như tôi đã quá quen thuộc với cái tên Mạnh Trường - diễn viên đình đám của phim truyền hình đất Bắc. Anh thường xuyên là lựa chọn của các đạo diễn cho dạng vai nam chính hiền lành, giàu có, điển trai, đem lòng yêu một cô gái trẻ tuổi. 

Ngay từ thời điểm mới vào nghề hay ở hiện tại, các dạng vai này vẫn gắn liền với nam diễn viên. Không chỉ hóa thân thành những mẫu đàn ông đẹp trai, hoàn hảo ở trên phim, mà ở ngoài đời, Mạnh Trường cũng là một người chồng, người bố được nhiều người ngưỡng mộ. 

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Oan gia khai chiến, Quy chớp cơ hội để được gần Ly

Đời tư sạch kèm theo khuôn mặt điển trai đã một lợi thế cực mạnh giúp cho Mạnh Trường tiến gần đến với khán giả. Trong sự nghiệp diễn xuất của anh, Mạnh Trường đã từng thử qua nhiều dạng vai nhưng đặc sắc nhất và hợp vai nhất đó chính là những vai CEO thành đạt và chiều chuộng phụ nữ. 

Một số bộ phim có thể kể đến như: Zippo, Mù Tạt Và Em, Ngược Chiều Nước Mắt, Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tuổi Thanh Xuân, Hương Vị Tình Thân và mới đây nhất là Đừng Nói Khi Yêu.

Đối với bộ phim Đừng Nói Khi Yêu dù chỉ mới lên sóng được vài tập nhưng đã nhận về nhiều tranh cãi của khán giả. Ngoài tình bạn khác giới giữa Tú (Đình Tú) và Ly (Thùy Anh) gây ra nhiều tranh cãi thì việc “ông bố ba con” Mạnh Trường hóa thành “soái ca” và nhận ra nhiều ý kiến trái chiều. Mà đúng thật, tôi cảm thấy đây giống như là mối tình chú cháu vậy đó.

Trong Hoa Nở Trái Mùa, Mạnh Trường vào vai Việt – một chàng trai trẻ đem lòng yêu mến một cô gái gặp nhiều biến cố trong cuộc đời, mồ côi cha mẹ. Việt là thiếu gia của một gia đình giàu có, nên ngay lập tức bị mẹ phản đối mối quan hệ này. Dù không phải là nam chính nhưng vai diễn này tôi cho rằng nó khiến cho tên tuổi của Mạnh Trường bắt đầu tiến đến với khán giả.

Mạnh Trường tiếp tục được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” với vai Sơn trong bộ phim Zippo, Mù Tạt Và Em. Với lỗi diễn xuất “diễn mà như không diễn”, Mạnh Trường thành công ghi dấu ấn trong lòng tôi với hình ảnh một anh chàng Sơn dịu dàng, chu đáo và lịch lãm trong phim bộ phim này. Cũng chính nhờ vai diễn này mà Mạnh Trường trở thành hình mẫu về một người đàn ông tử tế khiến nhiều người mơ ước.

Một trong những bộ phim không thể thiếu trong danh sách này đó chính là Cả Một Đời Ân Oán đóng cùng bạn diễn Hồng Diễm. Trong phim, Mạnh Trường vào vai Đăng con trai lớn, được ông Quang giao trách nhiệm quản lý Vũ Gia. 

Ở Đăng có sự điềm tĩnh, chỉn chu, xử lý mọi việc thấu tình đạt lý và luôn cố gắng để tròn trách nhiệm chủ gia đình, dung hòa tất cả mọi người mà cha mình đã giao phó. Tôi cho rằng đây là vai diễn như “đo ni đóng giày” cho Mạnh Trường, bởi ngoài đời, anh cũng là một con người chu đáo y như vậy.

Và thành công nhất đối với tôi thì đó chính là vai Shark Long trong Hương Vị Tình Thân một thời gây bão sóng truyền hình. Ngoài vẻ điển trai, Long vừa có sự lạnh lùng của một thiếu gia, vừa thoáng dáng dấp của một chàng trai đào hoa, nhưng khi yêu thì có lại có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương “đốn tim” bao khán giả nữ trong đó có tôi đây.

Hy vọng ở các vai diễn sắp tới, khán giả có thể nhìn thấy Mạnh Trường biến hóa về diễn xuất trong các vai có sức nặng hơn. Nếu bạn yêu thích nam diễn viên sinh năm 1985 này, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Hạnh lập lờ giữa hai người đàn ông thì sai quá sai

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Mạnh Trường và những sao nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.