x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nam màn ảnh lấy vợ sớm: Mạnh Trường hạnh phúc, Thanh Sơn ly hôn

Đức Nguyên 10:00 - 06/02/2023

Không quá lời khi nói “vũ trụ điện ảnh VFC” sở hữu toàn những gương mặt hoàn mỹ, khi ai cũng tài sắc vẹn toàn. Riêng dàn mỹ nam, nhiều người đã gắn bó với sóng truyền hình gần 2 thập kỷ, nhưng tôi thấy các anh vẫn cực trẻ trung. Tuy nhiên, nhiều “soái ca” màn ảnh lại khiến fan tiếc hùi hụi khi kết hôn quá sớm, ở độ tuổi mới ngoài đôi mươi. 

Mạnh Trường 

17 năm gắn bó với nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1985 có trong tay một gia tài phim đồ sộ của VFC. Phim nào có Mạnh Trường cũng ăn khách và được khán giả đón nhận như: Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân,… và gần đây nhất là Đừng Nói Khi Yêu, với tạo hình doanh nhân “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. 

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

Có thể nói, sự nghiệp của Mạnh Trường đã đạt đến đỉnh cao, với những gì anh đã đóng góp cho nền điện ảnh Việt. Sự tròn vẹn ấy cũng đã may mắn gắn liền với hôn nhân của nam diễn viên, khi đến hiện tại, anh có thêm cho mình một gia đình viên mãn, tôi ngưỡng mộ cuộc sống của anh lắm luôn. 

Năm 23 tuổi, anh bất ngờ kết hôn với Lan Phương - một người bạn học với anh từ lâu, khiến ai cũng ngỡ ngàng, nhất là với những fan nữ. Cả hai đã có hơn 16 năm quen biết và tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Trái ngọt của vợ chồng Mạnh Trường đến nay được khẳng định bằng một mái ấm với 3 nhóc tì, 2 trai 1 gái. 

Một điều khiến tôi ngưỡng mộ ở vợ chồng nam diễn viên, chính là họ đã bên nhau từ khi chỉ có hai bàn tay trắng, đến nay đã sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù. Trong đó, phải kể đến căn hộ cao cấp rộng 140m2 ngay giữa trung tâm Hà Nội với giá 7 tỷ đồng, cùng với đó là chiếc xế hộp tiền tỷ, cùng nhiều đồ hiệu đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. 

 Hồng Đăng 

Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như: Cầu Vồng Tình Yêu, Giọt Nước Rơi, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán,… Hiện tại, anh cũng là một trong những gương mặt được đặc biệt yêu thích khi ngày một điển trai và cuốn hút. 

Tôi thấy Hồng Đăng và Mạnh Trường vốn là cặp bạn thân ăn ý, không chỉ trong diễn xuất mà cả cuộc sống thường ngày. Giống với người bạn của mình, Hồng Đăng cũng kết hôn khá sớm với vợ là Anh Đào. Cả hai cũng có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi đi đến quyết định về chung nhà. 

 Thời điểm đó, có không ít bàn luận về sự chênh lệch nhan sắc của hai vợ chồng khiến nam diễn viên vô cùng tức giận. Nhưng đến hiện tại tình yêu của họ lớn và bền vững như thế nào, khi tổ ấm vẫn luôn đầy ắp tiếng cười cùng trái ngọt là hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất rồi còn gì.

 Thanh Sơn

Cũng là một mỹ nam “hot” không kém của màn ảnh Việt, cái tên Thanh Sơn được săn đón qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mùi Cỏ Cháy, Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Đấu Trí, 11 Tháng 5 Ngày, Đừng Bắt Em Phải Quên,... Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt nổi bật của sân khấu kịch. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Lã Thanh Huyền: Lấy chồng đại gia, đóng phim vì đam mê

Tuy nhiên, khác với các đàn anh, Thanh Sơn lấy vợ sớm nhưng hôn nhân của anh lại không được trọn vẹn. Hạnh phúc của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn vài năm, dù đã có một em bé kháu khỉnh, khôi ngô. Mãi đến sau này tôi mới thấy nam diễn viên mới nói về chuyện tình cảm của mình, không nhầm là trong một lần livestream nào đó. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nuôi con nên người. 

Hoàng Anh Vũ 

Nổi lên sau vai diễn Trung “dũng sĩ” của sitcom 5S Online, song Hoàng Anh Vũ lại chưa tìm được chỗ đứng cho tên tuổi của mình. Hầu hết, các vai diễn của anh đều chỉ là vai phụ, xuất hiện trong vài tập phim, hoặc những vai thứ chính. Trong khi đó tôi dám khẳng định rằng khả năng diễn xuất của nam diễn viên vẫn là điều không thể bàn cãi. 

 Anh Vũ từng có khoảng thời gian im hơi lặng tiếng trong giới nghệ thuật. Sau đó anh trở lại với Hương Vị Tình Thân, Về Nhà Đi Con, Đấu Trí và mới nhất là Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Dường như, không chỉ sự nghiệp mà ngay cả chuyện tình duyên của anh cũng gặp nhiều truân chuyên. 

 Nam diễn viên sinh năm 1989 cũng kết hôn khá sớm và có một bé trai. Tuy nhiên, họ cũng “đường ai nấy đi” vài năm sau đó. Anh Vũ cũng có con trai với một người phụ nữ khác, nhưng vẫn không đến đâu. Hiện tại, nam diễn viên cho biết vẫn độc thân sau 2 mối tình đổ vỡ, đẹp trai tài giỏi mà lận đận tình duyên thế nhỉ?

>>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Mỹ nhân tài năng lận đận tình duyên

Đúng là chuyện tình cảm thì không thể nói trước điều gì. Vì duyên phận, tính cách và hoàn cảnh mỗi người là khác nhau. Mỗi diễn viên cũng vậy, họ từng trải qua nhiều hỷ nộ ái ố, để có được cuộc sống như hiện tại. Tuy hạnh phúc khác nhau, nhưng không thể phủ nhận, họ đều là những nam diễn viên tài năng, nhiệt huyết của điện ảnh Việt phải không nào? Cùng ủng hộ các nam thần màn ảnh này nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến mỹ nam màn ảnh Việt và đời tư của họ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".