x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhóc tỳ nhà Mạnh Trường: Chip hóa thiếu nữ, cậu ấm tiếng anh cực đỉnh

Đức Nguyên 12:35 - 23/11/2022

Là một trong những nam diễn viên được mệnh danh là “soái ca màn ảnh Việt”, Mạnh Trường không khỏi khiến người ta phải ngưỡng mộ, khi vừa sở hữu nhan sắc “không tuổi”, vừa có lối diễn xuất đỉnh cao. Tôi nghĩ xuất phát điểm với vai trò người mẫu trước khi lấn sân sang phim ảnh lại là bệ phóng tốt cho anh, khi có thể gây ấn tượng đầu khá tốt nhờ ngoại hình của mình. 

Ở tuổi U40, nam diễn viên đã sở hữu gia tài lớn với số vai diễn đồ sộ, trở thành gương mặt quen thuộc của phim giờ vàng VTV. Không chỉ vậy, tôi còn ngưỡng mộ Mạnh Trường khi anh được lộc cả trong sự nghiệp, hôn nhân lẫn con cái. Kết hôn với bà xã bằng tuổi từ khi còn trẻ, giờ đây, anh đã có cuộc sống giàu sang cả về vật chất lẫn tinh thần.

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt (Mẹ Rơm): Ngoài đời là người đàn ông hiền lành, kín tiếng

Đời tư trong sạch, hôn nhân “không vết xước” thôi là chưa đủ. Nam diễn viên còn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi có hai nhóc tỳ đủ nếp đủ tẻ quá đỗi tự hào. Anh thường xuyên khoe về cô con gái rượu lẫn cậu ấm của mình. Nếu Chip (Nguyễn Phương Linh) có chút “bà cụ non”, thì Bon (Nguyễn Nhật Minh) lại tếu táo hơn, song cả hai đều sở hữu nhiều tài năng khác nhau. 

Khác với một Chip hay mít ướt, nhõng nhẽo của thời tham gia Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế, Chip giờ đây đã lớn và dần trở thành thiếu nữ, với chiều cao 1m55, mái tóc dài, gương mặt cũng lộ rõ nhiều nét xinh đẹp hơn. Năm 6 tuổi, sau khi tham gia chương trình, Chip khiến tôi ấn tượng lắm. Thế nhưng hiện tại, cô bé đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, 12 tuổi sở hữu chiều cao 1,55m nổi bật, thân hình phổng phao. 

Tôi thấy Chip có gương mặt giống Mạnh Trường , con gái y như bản sao của bố vậy. Kiểu tóc xoăn xù càng khiến diện mạo của cô bé thêm phần cá tính hơn. Chip hiện đang theo học tại trường quốc tế. Con gái Mạnh Trường có năng khiếu đàn hát, nhảy múa và được vợ chồng anh tạo điều kiện cho con phát triển, định hướng theo thứ con thích và không thúc ép.

>>>Xem thêm: Minh Luân (Mẹ Rơm): Đại gia ngầm của Vbiz, vợ sắp cưới đẹp như hoa hậu

Nam diễn viên cũng từng có những chia sẻ về cô con gái của mình: “Chíp là cô bé tình cảm, tinh ý và già dặn hơn so với lứa tuổi của con. Ngoài ra, Chíp còn rất tự lập”. Anh cho biết, mình và bà xã có chút lo lắng khi thấy con gái lớn quá nhanh, hơi có tính "bà cụ non" và sắp trở thành thiếu nữ, nên đã chuẩn bị tinh thần cho việc “bình rượu mơ” sắp lớn và sẽ rời xa vòng tay mình.

Khác với Chip, cậu con trai thứ hai nhà Mạnh Trường lại có phần tếu táo hơn. Nói về Bon, “shark Long” của Hương Vị Tình Thân còn khẳng định: “Bon càng lớn càng bộc lộ nét hài hước, duyên ngầm. Có lần rủ cậu diễn xuất làm mặt lạnh trên nền nhạc quẩy, mà cậu nhập tâm hơn cả bố”. Có vẻ nam diễn viên rất tự hào về con trai của mình, khi thấy bé ngày càng chăm ngoan và hiểu chuyện.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai hệt bố, quý tử của anh còn là chàng trai có thành tích nổi bật trong bộ môn tiếng Anh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng đã được vinh danh khi nhận giải thưởng về tiếng Anh khiến Mạnh Trường vô cùng yên tâm và vui lòng. “Cậu ấm” thường xuyên xuất hiện trên các clip được bố đăng tải trên trang cá nhân, “bắn” tiếng anh như gió ấy, giỏi quá.

 Sự hài hước của anh chàng này còn thể hiện ở mỗi lần tạo dáng chụp ảnh cùng bố, thần thái không kém gì ngôi sao lun. Tôi mê hai bố con nhà này lắm lun.

Tổ ấm của Mạnh Trường cũng sắp sửa đón thêm một thành viên nữa khi anh thông báo vợ mình mang bầu lần 3. Những ngày vợ mang bầu, nam diễn viên cũng cực kỳ tâm lý, chăm sóc vợ hết mình. 

 Anh gác lại những dự án diễn xuất, mà thay vào đó dành thời gian cho gia đình, đưa vợ con du lịch nhiều nơi. Cả Chip và Bon cũng vô cùng háo hức khi sắp có em, nhất là Bon vì biết sắp được “lên chức” làm anh. Nhìn những tấm hình được Mạnh Trường và vợ chia sẻ trên trang cá nhân, tôi thấy thực sự ngưỡng mộ tổ ấm của họ.

>>>Xem thêm: Loan khờ Mẹ Rơm ngoài đời sang chảnh, giàu có nhưng lận đận tình duyên

Thế này đúng là không ai theo kịp Mạnh Trường nữa rồi. Không hổ danh “hổ phụ sinh hổ tử”, hai nhóc tỳ nhà nam diễn viên xứng đáng là niềm tự hào to lớn của cả gia đình. Tôi tin chắc nhiều khán giả cũng đang nóng lòng chờ đón ngày cậu ấm thứ 3 ra đời. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ nam diễn viên trong cả sự nghiệp, lẫn đời sống thường ngày nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến đời tư Mạnh Trường hay các nam diễn viên VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".