x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel chính thức chấm dứt việc lạm dụng câu chuyện về siêu chiến binh

Xoài 15:00 - 26/10/2022

She-Hulk: Antony At Law vừa rồi đã lên màn ảnh tập cuối cùng trong series của cô nàng Hulk, với một màn vượt bức tường thứ tư cực kỳ ảo tung chảo và đồng thời cũng là những màn châm biếm vào những quan điểm chỉ trích Marvel trong thời gian gần đây. Trong đó, mình thấy quan điểm lạm dụng cốt truyện xung quanh siêu chiến binh là được quan trọng hóa nhất.

Vấn đề châm biếm về quan điểm lạm dụng cốt truyện xoay quanh serum siêu chiến binh mà Marvel đưa lên không phải là ra oai mà họ thật sự muốn tự phê bình vấn đề đó. Mặc dù những câu chuyện được tạo ra từ plot đó thật sự thu hút người xem nhưng việc lạm dụng đã khiến nó trở nên nhàm chán hơn.

Marvel Studios đã tự ý thức được thông qua một số chỉ trích trước đó và họ đã thay đổi, series Falcon and the Winter Soldier là một ví dụ. Các siêu chiến binh trong series này mọc lên như nấm, nhưng cuối cùng họ chỉ được đưa ra nhằm mục đích nói về việc tạo ra những cá thể này quá dễ dàng, đơn giản và nhảm chán. Vì vậy, hàng ngũ siêu anh hùng sẽ được xây dựng một cách thiếu chiều sâu hơn, nhưng Marvel Studios đã tự sửa sai và đặt Falcon trở thành Captain America mới không hề có huyết thanh siêu chiến binh.

Vậy She-Hulk đã thành công trong việc châm biến vấn đề trên, chấm dứt các câu chuyện trong tương lai có liên quan đến huyết thanh siêu chiến binh. Hiện tại, họ đang cố gắng chấm dứt hết các mạch truyện có liên quan đến huyết thanh này, vì ban đầu quá lạm dụng nên việc huyết thanh này được rất nhiều nhân vật sử dụng.

>>>Xem thêm: Blade bị dời: MCU ảnh hưởng nặng nề, mất đi sự kinh dị và liền mạch

Nếu Marvel Studios ngừng lạm dụng siêu chiến binh thì liệu những nhân vật còn lại mang trong mình thứ sức mạnh đó sẽ ra sao? Có khá nhiều thắc mắc về vấn đề này, nhưng họ sẽ chẳng sao cả. Những Winter Soldier, U.S Agent hay Red Guardians vẫn sẽ ở lại với MCU, mình thấy từng này siêu chiến binh là đủ để tạo nên một câu chuyện mới cho tương lai vũ trụ điện ảnh này rồi, không còn là thứ lạm dụng nữa.

Tóm lại, việc She-Hulk chỉ ra vấn đề này là một trong những phần kế hoạch của Marvel Studios, rằng họ muốn thay đổi dựa trên những đánh giá tiêu cực từ khoảng thời gian trước. Huyết thanh siêu chiến binh giờ đây sẽ không còn được sử dụng để bắt đầu một câu chuyện mới nữa, nó sẽ biến mất hoàn toàn và để cho nhà Marvel có thể đi theo một hướng hoàn toàn mới.

Các siêu chiến binh hiện tại cũng vẫn sẽ được khai thác theo các khía cạnh khác nhau, kể cả khi bỏ đi các mạch truyện liên quan đến huyết thanh siêu chiến binh, họ vẫn sẽ đóng góp một phần quan trọng trong tương lai của MCU sau này, trong sự kiện đình đám là Secret War Kang Dynasty.

>>>Xem thêm: Deadpool 3 khéo bị rò rỉ từ 3 năm trước mà chúng ta không hề biết!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.