x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

8 Eternal nguy hiểm nhất gồm những ai?

Yasha 17:00 - 31/01/2022

Khác với nguồn gốc trên MCU, Eternals trong truyện tranh vốn là 1 chủng tộc cấp cao được tiến hóa từ loài người, sở hữu khả năng tái sinh không giới hạn thông qua 1 cỗ máy của Celestials - Great Machine. Tuy nhiên, trong hàng ngũ Eternals lại tồn tại một số kẻ phạm phải những tội lỗi mà cộng đồng này không bao giờ muốn chúng có cơ hội trở lại.

Trong trường hợp đó, những kẻ này khi tái sinh sẽ bị giam mãi mãi tại “Exclusion” nhằm tránh nguy hại, bị tước hết quyền lợi, không được tham gia Uni-Mind, phải chịu hình phạt cho đến khi được tuyên bố xá tội

>>Xem thêm: Các kim loại mạnh nhất vũ trụ Marvel (P.2)

Vậy 8 Eternal nguy hiểm nhất là ai? Chúng không được hồi sinh vì lý do gì? Cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

Eternal “K”

K ở đây là Kronos, với tội lỗi “tự thần hóa”. Vào thời điểm hơn 500.000 năm trước, khi đang nghiên cứu năng lượng vũ trụ, một tai nạn đã xảy ra khiến phòng thí nghiệm của ông phát nổ, suýt nữa cho bay luôn Trái Đất. Thể xác vật lý của Kronos bị hủy, nhưng tâm trí vẫn còn đó rồi hòa làm một với vũ trụ và thời gian, trở thành một thực thể.

Việc “tự thần hóa” được coi là một hành động phạm thượng với thần thánh, dám đặt trên các Celestial. Do đó, Kronos đã phải chịu hình phạt này.

Eternal “U”

U ở đây là Uranos, với tội lỗi “ra tay với nhân loại”. Khác với tư tưởng hòa bình của cậu em trai Kronos, Uranos tin rằng cách tốt nhất để tuân theo 3 luật lệ của Celestial chính là ra tay với toàn bộ các chủng loài khác, sử dụng sức mạnh vượt trội của Eternals để kiểm soát thế giới. Điều này khiến nội chiến nổ ra.

>>Xem thêm: Arishem không phải Celestial mạnh nhất?

Kết quả là Uranos thua trận, bị đày đến sao Thiên Vương. Ở nơi này, chúng lấy tàu vũ trụ và tài nguyên của người Kree để trở về Trái Đất, nhưng lại bị Kree hạ. Uranos lạc tới mặt trăng Titan của sao Thổ. Con quỷ Dragon of the Moon sau đó đã thao túng tất cả, gây ra một cuộc nội chiến và Uranos tử trận tại đây. Tất cả Eternals tại nơi này đều phải chịu kết cục tương tự, ngoại trừ Sui-San, mẹ của Thanos sau này.

Eternal “A” và “S”

A và S ở đây chính là A’Lars và Sui-San, vì đã cố tình phạm luật và sinh ra tên Titan điên Thanos. Cụ thể, Eternals bị đặt 1 giới hạn trong khả năng sinh sản để không thể sinh ra thế hệ thuần chủng với nhau, không được tăng số lượng, nhưng A’Lars lại dùng Quantum Bands nhằm gỡ cái giới hạn đó ra. Bên cạnh đó, 2 vợ chồng nhà này còn cố tình dùng công nghệ sinh học nhân bản nhằm tạo ra số lượng lớn “Eternals” trên Titan.

Eternal “T”

Không cần phải nghĩ nhiều, T ở đây chính là Thanos. Với hàng loạt tội ác dính tới bay màu khắp vũ trụ, Thanos là kẻ xứng đáng bị bài trừ nhất. Không những thế, sự ra đời của hắn cũng đã là sự báng bổ đối với Celestials, với luật lệ của Eternals và cũng không chịu sự ràng buộc của 3 điều luật. Tuy nhiên, do sự sai lầm của Phastos và Druig mà cuối cùng hắn đã trở lại.

Eternal “E”

E là Eros, em trai của Thanos. Về cơ bản là dù từng góp phần cứu thế giới, hành hiệp và đôi lúc chỉ gây ra vài “lỗi nhỏ” dính đến chuyện tình yêu tình báo, nhưng Eros vẫn bị liệt vào hàng ngũ này. Lý do có lẽ là giống như ông anh trai, Eros cũng được sinh ra bằng cách phá luật. Tuy nhiên, cũng có thể có 1 lý do nào đó chưa được tiết lộ rõ.

Eternal “H”

Danh tính của H vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo phỏng đoán, đây có thể là Hyperion. Về cơ bản thì Hyperion vốn là một Eternal ở vũ trụ khác được đưa tới đây, nên việc “H” có thể là anh ta cũng khá hợp lý, nhất là khi sự tồn tại của anh ta là dị biệt đối với cộng đồng Eternals ở Earth-616 (vũ trụ chính). Dĩ nhiên là Hyperion chẳng làm gì nên tội cả.

Eternal “SP”

SP ở đây chính là Sprite, khi cô ta chính là kẻ đứng sau vụ xoá ký ức và đày các Eternal xuống Trái Đất, trong thời điểm cô bị chứng Mahd Wy'ry. Tuy nhiên, Sprite đã được Uni-Mind ân xá và do đó đã không còn thuộc danh sách phạm tội của Exclusion nữa.

>>Xem thêm: Top các kim loại mạnh nhất vũ trụ Marvel (P.3)

Trên đây là danh sách 8 Eternal nguy hiểm nhất vũ trụ Marvel. Vậy theo bạn thì kẻ nào đáng phải chịu phạt nhất trong cả 8 người này?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.