x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel xác nhận "Người thông minh nhất" MCU đã có đối thủ mới

Bắp 13:00 - 10/11/2022

Khi xem các bộ phim Marvel, hẳn bất cứ ai trong chúng ta đều có xu hướng so sánh sức mạnh của các nhân vật với nhau, nhưng mình nói thật là rất ít người nghĩ đến việc so sánh trí thông minh của các siêu anh hùng trong vũ trụ này. Sau đây, hãy cùng mình điểm qua một vài ứng cử viên trong danh sách cân đo đong đếm về độ thông minh khi nhắc đến trong MCU nhé!

Đầu tiên, chính là Tony Stark - một bậc thầy về công nghệ trong MCU, sau đó thì có Bruce Banner. Mặc dù công việc nghiên cứu của anh ấy không được nhiều người biết tới, nhưng kiến ​​thức của Người khổng lồ xanh này đã giúp Avengers tìm ra phương pháp du hành thời gian, một thành tựu vô cùng quan trọng trong các cuộc chiến chống lại kẻ xấu của họ.

Tiếp đến là Peter Parker, dù rằng bản lĩnh về trí thông minh của cậu chưa được phát huy rõ trong các phần phim Người nhện của MCU. Tuy nhiên, trong Spider-Man: No Way Home, chúng ta đã thấy một vài khoảnh khắc quan trọng nhấn mạnh vào yếu tố này của cu cậu, chẳng hạn như ở phân cảnh Doctor Strange “vờn” cậu trong chiều không gian gương và lúc cả ba Spideys cùng động não để "chữa khỏi" các vấn đề cho những kẻ phản diện.

Mặc dù vậy, có một người khác hoàn toàn được cho là đứng đầu danh sách về trí thông minh. Trước đó, anh em Russo đã xác nhận rằng Shuri là người thông minh nhất mà khán giả từng gặp trong MCU — khi nhân vật này xuất hiện trong Black Panther Avengers: Infinity War.

>>>Xem thêm: Review sớm Black Panther 2: Wakanda Forever: Tri ân Chadwick Boseman

Bây giờ, có vẻ như Black Panther: Wakanda Forever sẽ giới thiệu một ai đó còn thông minh hơn của cô em của Black Panther. Theo như mình tìm hiểu thì trong một cuộc phỏng vấn với trang Gizmodo, Nate Moore - Nhà sản xuất, điều hành của Black Panther: Wakanda Forever đã nói về lý do vì sao việc giới thiệu Riri Williams (Dominque Thorne thủ vai) vào MCU là điều quan trọng và trí tuệ thiên tài của cô ấy cũng vượt trội không kém những nhân vật có trí thông minh xuất chúng khác mà các Marvelist đã quen thuộc.

Nate Moore cho biết thêm: “Tôi nghĩ là phải giới thiệu cô ấy ở đây bởi vì, cô ấy là một nhân vật đã trải qua sự mất mát trong cuộc đời mình, khi cha dượng của cô ấy qua đời. Chúng tôi thích ý tưởng về cô ấy là một phụ nữ Mỹ gốc Phi ở Mỹ, đại loại là điều này sẽ gây ra một sự không mấy hòa hợp với Wakanda. Cô ấy có quan điểm khác với Killmonger nhưng cũng đâu đó trong cô vẫn có suy nghĩ tương đồng về việc nhìn thấy một thứ gì đó có thể đã bị mất đi".

Moore cũng tiếp tục giải thích, và lưu ý rằng Riri "có khả năng thông minh như Shuri:"

Và chúng tôi thích ý tưởng về một người phụ nữ có sự thông minh như Shuri, nhưng lại sử dụng sự thông minh cho những "trải nghiệm” khác. Và tôi nghĩ điều đó khiến cô ấy trở thành một nhân tố không thể tách rời trong kết cấu của bộ phim."

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với Wired, Joe Russo đã xác nhận Shuri là người thông minh trong MCU: “Shuri là người thông minh nhất trong Vũ trụ Marvel. Cô ấy là em gái của T’Challa, một công chúa của Wakanda và cô ấy là bộ não đằng sau công nghệ cực kỳ tiên tiến của Wakanda".

Vậy là sau Shuri, người xem sẽ được chứng kiến một bộ óc thiên tài và xuất chúng khác xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever. Mình rất háo hức được thấy màn cân não diễn ra giữa hai người phụ nữ trẻ xinh đẹp và vô cùng thông minh này. Hẹn gặp mọi người ở rạp phim khi bộ phim được công chiếu nhé.

>>>Xem thêm: Marvel không còn che giấu thân phận của Black Panther mới

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.