x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel xác nhận về thực thể vô cùng quan trọng trong đa vũ trụ

Bắp 12:35 - 23/10/2022

Theo nguồn tin mà mình lượm lặt thì Marvel Comics đã xác nhận rằng sinh vật quan trọng nhất trong Đa vũ trụ chính là Phoenix (Phượng hoàng). Sinh vật vũ trụ không phải lúc nào cũng là một điều tốt, nhưng những tiết lộ gần đây trong loạt truyện Defenders: Beyond đã chứng minh rằng Phượng hoàng là “thế lực” quan trọng nhất trong Đa vũ trụ Marvel.

Trong số rất nhiều thực thể vũ trụ của Marvel, những nguyên tắc trong việc điều chỉnh sự tồn tại và hoạt động của vũ trụ, Phoenix Force đại diện cho tính hai mặt của sự sống và sự hủy diệt, một khái niệm lâu đời cho sự kết thúc để một cuộc sống mới có thể được sinh ra. 

Phoenix Force chủ yếu hoạt động bằng cách sở hữu "vật chủ", những sinh vật phàm trần trở thành đại diện của nó, người nổi tiếng và mạnh mẽ nhất trong số đó là X-Men - Jean Grey. Tuy nhiên, Phoenix Force cũng tồn tại ở trạng thái "tinh khiết", cư trú tại White Hot Room, còn gọi là "trái tim của Phượng hoàng" - một vương quốc bí ẩn nằm ngoài tầm với của chính Tử thần. Bản chất thực sự của White Hot Room chứng minh rằng Phượng hoàng thực sự là nhân vật quan trọng nhất trong Đa vũ trụ Marvel.

Trong Defenders: Beyond # 3 của hai tác giả Al Ewing và Javier Rodrìguez, đội siêu anh hùng được tập hợp bởi Eternity để bảo vệ Đa vũ trụ sau khi thoát khỏi vương quốc của Beyonders, một khoảng không mà trước đây là Second Cosmos, họ đã đến một nơi thậm chí còn xa hơn - White Hot Room. 

Ở đó, linh hồn thuần khiết của Phượng hoàng đang chờ đợi, và trong khi cố gắng thoát khỏi cơn thịnh nộ rực lửa của cô ấy, Defenders đã biết được thêm sự thật về bản thể này và vương quốc của cô ấy. 

>>>Xem thêm: Jane hoàn toàn xứng đáng với Mjölnir, kể cả khi không có Thor

Phượng hoàng tuyên bố mình là "ánh sáng trung tâm của vạn vật"

White Hot Room là nơi cân bằng của tạo hóa, nơi mà vạn vật liên tục được xây dựng và duy trì, được thể hiện bởi một trong những hiện thân của Phượng hoàng, một người “công nhân” cần mẫn không ngừng xây dựng nên một công trình kiến trúc vô tận. Tập hợp tất cả các chi tiết vẫn còn chưa rõ ràng, có vẻ như White Hot Room, trên thực tế là First Cosmos là vũ trụ đầu tiên của Đa vũ trụ. Các Defenders đang du hành ngược về các phiên bản của Đa vũ trụ tồn tại trước phiên bản hiện tại (Eight Cosmos).

Trong Issue#2 của tập truyện Defenders: Beyond, mình thấy có tình tiết giải thích rằng các Beyonders sống ở Second Cosmos – mặc dù chỉ còn là tàn tích, nhưng đến khi Defenders quay trở lại, họ đã đáp xuống First Cosmos, nơi có White Hot Room. 

Điều này giải thích tại sao Phượng hoàng gọi nó là "trái tim của vạn vật" bởi vì đó là nơi cuộc sống bắt đầu. Và nó cũng là vũ trụ đầu tiên bị phá hủy để nhường chỗ cho một điều gì đó mới mẻ hơn, đó là nguyên lý mà Phoenix Force đại diện. Cuối cùng, có ý kiến ​​cho rằng khoảng không tối đen bao trùm ngoài White Hot Room là nơi khởi đầu của sự khởi tạo. Đây là lý do tại sao White Hot Room lại rất quan trọng: Vì nó là nơi mà sự cân bằng đa vũ trụ được xây dựng nên. (theo nghĩa đen).

Mình rất nóng lòng được nhìn thấy White Hot Room được chuyển thể lên màn ảnh rộng để có thể tận mắt chứng kiến thực thể đầy quyền năng này. Còn bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của thực thể trên, hãy chia sẻ ý kiến dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chùy Vàng, Khiên của Perseus và những món bảo bối của á thần Hercules

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim X-Men? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.