x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Hay nói đạo lý, nhưng ông Nghị lừa cả thế giới

Chloe Nguyen 14:13 - 07/01/2022

Cuối cùng thì sự thật vào 20 năm trước trong Mặt Nạ Gương đã được tiết lộ, ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) chính là người đã “trùng tu” cho người vợ xấu số của mình là bà Lựu. Khỏi phải nói thì cũng biết cả gia đình ông bây giờ nháo nhào chẳng khác gì cái chợ, riêng mình chỉ thấy ông ta chẳng ra gì, hay nói đạo lý mà một tay che mắt cả thế giới như vậy.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Làm mẹ như bà Nga, con cái có chuyện là lo sốt vó

Nói chung thì cú twist này mình chưa thấy thực sự mãn nhãn, người ra tay với bà Lựu - mẹ của Hoa (Lương Thu Trang) thì mình đã đoán được ngay từ những tập đầu tiên rồi, nên bây giờ kết quả là ông Nghị mà thấy hụt hẫng quá, mình đã mong chờ một cú twist hơn như vậy. Dẫn dắt lòng vòng từ Khôi (Ngọc Quỳnh) rồi Khải (Bình An) rồi tới ông thầy bói,... cuối cùng cũng quay về người có khả năng đầu tiên là ông Nghị, bởi vậy người thân cận với ta nhất chưa chắc gì là đồng minh của ta.

Nếu đúng như những gì mà Khôi đã nói thì ông Nghị quá là khó lòng tha thứ, bà Lựu là vợ của ông mà còn sẵn sàng ra tay như vậy thì người ngoài đến mức nào chứ. Ông trả giá như hôm qua mình thấy chẳng có gì sai luôn. Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, gặp trúng bà Diễm (Ngọc Lan) quá hoàn hảo luôn, đúng là một cặp trời sinh. Chỉ thương cho người thân mà thôi, bà Lựu chính là đứa con dâu mà ông nội thương nhất và cũng là người mẹ của Hoa. Chỉ mong Tùng (Bảo Anh) và các lực lượng công an kịp thời ứng cứu.

Mà mình thấy cũng vô lý quá chừng, hình tượng nhân vật ông Nghị mấy tập đầu tiên chiếm “spotlight” vì nét mặt quá là nguy hiểm của ổng, nói chung là từ hành động cho đến nét mặt thì biên kịch cố để cho ông vào vai phản diện ấy, còn nhớ cái khúc mà ông Nghị lườm Hoa lúc cô hỏi về mẹ năm xưa đúng là đáng sợ luôn. Nhưng mà chẳng hiểu tại sao vụ này vụ kia che lấp đi sự nghi ngờ của mình với ông Nghị, ông được tẩy trắng sạch sẽ, tự nhiên trở thành một người tốt lúc nào không hay, Hoa cũng chẳng thèm nghi ngờ bố nữa luôn. Rồi bây giờ công khai ông Nghị là người ra tay với vợ, đúng là người hay nói đạo lý thường sống chả ra gì.

>> Xem thêm: Chuyện có bầu trước hôn nhân: Trẻ xem nhẹ, người già lo lắng

Mà khúc mình thấy hay nhất là đoạn liên quan tới ông Minh khi nhờ Hiệp đứng tên ca “tút tát”. U là trời, mình không ngờ hai người này lại tệ đến như vậy, nếu như không phải vì 2 ông thì giờ đây Hiệp đã có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chứ không phải ôm nỗi oan tức đến bây giờ. Nhưng mà nhìn chung thì Khôi vẫn là một người tốt, vì quá giận ông Nghị nên mới quay lại đối xử như thế. Ông Minh với ông Nghị chơi với nhau cũng gọi là hợp lý luôn, ông Minh đã về nơi xa trước rồi không biết chừng nào tới ông Nghị phải trả giá đây nhỉ.

Nhưng mà mình nghĩ ông Nghị sẽ vẫn sống thôi và ông sẽ đối mặt cho những gì ông đã làm, rốt cuộc thì người xấu lại hóa người tốt, người tốt hóa ra lại là kẻ đạo đức giả. Tội nghiệp cho 2 đứa con chắc thất vọng vì bố của mình lắm, tội cho ông nội có đứa con tưởng học cao hiểu rộng nhưng hóa ra lại là kẻ như vậy.

Mặt Nạ Gương vẫn đang giữ vững phong độ của mình, trong những tập cuối cùng thì càng ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết. Liệu Tùng có cứu được Hoa và gia đình? Ông Nghị sẽ trả giá như thế nào về những chuyện đã làm của ông ta? Nếu cũng tò mò thì cùng mình đón xem tập cuối vào tối nay trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga có phải là người mẹ thất bại không?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.