x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

MC Nguyên Trực: "Ba là siêu nhân trong lòng mình"

Đức Nguyên 10:10 - 19/06/2022

Trong vài năm trở lại đây, khi mạng xã hội phát triển bùng nổ, nhiều KOL vô tình nổi lên như một hiện tượng thông qua những bài đăng ở các Fanpage với nhiều “màu sắc” khác nhau. “Anh giáo” Nhữ Ngọc Nguyên Trực cũng là một nhân vật như thế. Tuy nhiên đối với tôi, so với rất nhiều KOL nổi tiếng trên mạng thì chàng trai sinh năm 1995 này lại rất khác, bởi anh nổi lên bằng tài năng, bằng thực lực.

 Tôi biết đến Nhữ Ngọc Nguyên Trực từ năm 2020 khi anh nổi tiếng sau clip dạy học chỉ dài hơn 1 phút trên mạng xã hội. Chất giọng ấm, ngoại hình cuốn hút cùng thái độ cực “gắt” với học sinh đã giúp cho anh nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng, bỗng sau một đêm Nguyên Trực trở nên nổi tiếng. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang (Thương Ngày Nắng Về): “Vượng chưa xong với Mơ đâu”

 Ban đầu tôi nói Nguyên Trực khác với những KOL vô tình nổi tiếng trên mạng là vì sao? Bởi các nhân vật kia nổi lên trên mạng như một hiện tượng rồi dần đi vào quên lãng. Nhưng với “anh giáo” này cho đến thời điểm hiện tại vẫn “giữ chân” được dân mạng, thậm chí còn có thêm rất nhiều người yêu mến anh bởi tài năng và những cảm hứng sống tích cực anh truyền tải đến cho công chúng. 

 Thời điểm nổi tiếng, Nguyên Trực đã tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân sự, theo học văn bằng 2 khoa Kinh tế, Trường Học viện Tài Chính. Đến nay, “anh giáo” đã sở hữu trong tay 2 bằng cử nhân đại học. Mặc dù không theo học Sư phạm nhưng anh đã làm gia sư thời gian dài, ôn luyện môn Toán cho nhiều em học sinh cấp 3 thi đại học. Hiện tại anh vẫn duy trì, dành thời gian thực hiện việc dạy học trên mạng với hàng chục ngàn thành viên mà không thu bất kì lợi nhuận nào từ công việc này.

 Sau khi nổi tiếng, nhiều nhãn hàng mời Nguyên Trực làm người mẫu bởi anh có ngoại hình điển trai và vóc dáng chuẩn. Tiếp đó, với sự thông minh, những câu phát ngôn, thả thính “đậm chất” Toán học đã giúp anh ghi điểm với đông đảo khán giả trong các gameshow truyền hình hẹn hò. Đến thời điểm hiện tại, Nguyên Trực đang thử sức phát triển ở vai trò MC, trau dồi, rèn luyện kỹ năng từng ngày. 

 Chia sẻ về công việc này, “anh giáo” nói: “Việc trải nghiệm nhiều công việc từ MC, giáo dục, hướng nghiệp, mình mong muốn có thể đúc kết lại để đưa cho các bạn nhiều góc nhìn hơn, bao quát hơn, đưa ra những lời khuyên phù hợp”.

 “Quan điểm của mình đó là ‘Tuổi trẻ thì phải dấn thân’. Từ trước tới giờ, mình vẫn luôn mong muốn có thể trải nghiệm nhiều hơn để tìm được điều thực sự ý nghĩa và cống hiến hết mình. Trực cũng mong muốn gửi thông điệp tới những bạn trẻ còn đang tìm kiếm con đường phát triển của riêng mình đó là: Thành công của mỗi người vốn dĩ không có khuôn mẫu rõ ràng, điều quan trọng là có thể sống hết mình, có những trải nghiệm tuyệt vời và tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Vì mỗi người chúng ta ai cũng đều có một sứ mệnh riêng, không có sự tồn tại nào là vô nghĩa cả!”. Nam MC nói.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Kim Oanh lần đầu đóng phản diện

 Nguyên Trực được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghề giáo, ba anh cũng từng là nhà giáo sau đó làm nhà báo. 

Nam MC cho biết: “Tất nhiên với mỗi người đàn ông thì ba chính là hero và mình cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù không trực tiếp hướng mình tới bất kì một ngành nghề nào cụ thể, nhưng ba luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mình được trải nghiệm điều mình muốn rồi từ đó đưa ra quyết định của mình.”

 Ở độ tuổi 27 khi đã có công việc tạm ổn, Nguyên Trực nhiều lần “bị” gia đình hỏi vu vơ về việc lập gia đình. Thế nhưng anh cho biết đó chỉ là định hướng nên lập gia đình ở độ tuổi này. Bên cạnh đó anh chia sẻ tiêu chuẩn con dâu của bố mẹ chỉ đơn giản là sự cảm thông và sẻ chia cho nhau. 

 “Điều lớn nhất mình học được ở ba đó là biết suy nghĩ trước sau, tự lựa chọn và biết chịu trách nhiệm với những quyết định của mình. Cùng với đó là sự quan sát tỉ mỉ, luôn nghiêm túc và chỉn chu trong công việc. Ngày Của Cha, điều mình muốn nói với ba đó là rất mong có thể biết được nhưng mong muốn thời trẻ mà ba chưa làm được, để mình có thể hoàn thành thay ba. Hơn cả là mình rất tự hào khi được là con của ba. Cảm ơn ba vì tất cả." - Nguyên Trực nói.

>>>Xem thêm: Thu Hà "Thương Ngày Nắng Về": Thương bị trả giá như vậy là quá đúng

 Đến với công chúng bằng một hình ảnh đẹp trai lại tài giỏi, đến nay Nguyên Trực đang ngày càng cho khán giả thấy một “anh giáo” đa zi năng. Mong rằng trong thời gian tới nam MC này sẽ thành công hơn nữa trên các lĩnh vực mà anh theo đuổi.

 

* Bài viết của Nếu bạn quan tâm Nguyên Trực hay các MC, diễn viên khác trong Vbiz chia sẻ tại box Blog sao Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".