x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ đơn thân Vbiz (P3): Thu Quỳnh - Lê Phương chung phận khổ

Bé Ba khó tính 09:45 - 29/11/2021

 Bé Ba lại tiếp tục về những mẹ đơn thân của Vbiz. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi kiểu, nhưng đã đơn thân thì muôn vạn khó khăn, nhất là khi nghệ sĩ lại bị công chúng dòm ngó, quan tâm nhiều hơn. Nếu như ở mấy bài chia sẻ trước, tui có kể chuyện Thiên An nhận được chu cấp 5 triệu/tháng để nuôi con hay vợ cũ Hoài Lâm từ chối trợ cấp thì hôm nay, tui sẽ đi dạo qua 4 nhà khác để xem cuộc sống của họ ra sao nha.

Hồng Nhung được chồng cũ chu cấp hơn 100 triệu đồng/tháng để nuôi 2 con song sinh

 Tui còn nhớ hồi hè năm 2018, nữ ca sĩ Hồng Nhung xác nhận chia tay với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Trước đó, cặp đôi nổi tiếng vì chuyện tình hạnh phúc cùng cặp song sinh là Tôm và Tép. Tôm là anh lớn trong nhà, cậu bé được mẹ cho nuôi tóc dài lãng tử, bồng bềnh. 

Có mẹ là ca sĩ nổi tiếng nên tui thấy bé Tôm cũng thừa hưởng rất nhiều ở gen nghệ thuật, bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Xem trang cá nhân của Hồng Nhung, tui thấy mẹ đơn thân thường xuyên khoe khoảnh khắc con trai tập đàn mỗi ngày, thi thoảng còn có clip nữa chớ.

Trong khi đó thi bé Tép sở hữu chiều cao nổi bật ở tuổi lên 9. Hồng Nhung từng cảm thán về sự trưởng thành của con gái: “Nhanh quá, sắp thành thiếu nữ đến nơi... em bé Tép của mẹ”. Trong khi Tôm mê đàn hát thì bé Tép lại thích vẽ tranh. Tranh của bé được mẹ Hồng Nhung sưu tập, treo kín một góc nhà. Tui nghĩ đây là chuẩn mực gia đình nghệ thuật nè, vì bé nào cũng giỏi ở một lĩnh vực mà tương lai có thể trở thành những nghệ sĩ giỏi. 

Không những vậy, hai bé Tôm - Tép còn có tình yêu với thiên nhiên, thích khám phá các loại cây trong vườn nhà. Dù tuổi còn nhỏ, các bé tự giác phụ mẹ chăm sóc cây cối hay làm những việc nhà như sắp xếp quần áo, làm nước cam - chanh hay nấu những món ăn đơn giản.

 Về câu chuyện chu cấp thì tui có biết chồng cũ của Hồng Nhung chịu trách nhiệm lo các khoản phí học tập hơn 52 triệu đồng mỗi bé/tháng. Số tiền này bao gồm tiền học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền Kevin Gilmore chu cấp cho 2 con vào khoảng 105 triệu đồng/tháng, tương ứng hơn 1,2 tỷ đồng/tháng.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung tự nhận xét mình là người phụ nữ rất lạc quan, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân không làm cô mất đi niềm tin vào tình yêu. “Tôi tự thấy, sau những được và mất, những điều lành và những biến cố… tôi là người vô cùng may mắn. Tôi biết ơn đời về điều này, và cảm thấy hạnh phúc vì có thể mang tới tiếng hát của mình như một đóng góp nhỏ, góp niềm vui cho đời“, Hồng Nhung từng thổ lộ. Hiện tại tui cũng thấy nữ ca sĩ có bạn trai, còn chuyện đi xa hơn nữa hay không thì còn phải tuỳ nhiên nhỉ.

Diễn viên Thu Quỳnh gặp áp lực lớn về quyền nuôi con sau ly hôn

 Thu Quỳnh hiện là nữ diễn viên màn ảnh nhỏ được yêu thích, quan tâm nhất nhì thời điểm hiện tại. Sau mấy phim Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con là tui đã thấy tên tuổi của cô ấy thăng hạng, nhưng chính vai Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân mới thực sự khiến người xem và cả tui, trầm trồ về khả năng diễn xuất quá đỉnh của cô ấy.

Trên phim thì Khánh Thy mạnh mẽ có chồng - Hoàng Huy ở bên cạnh, nhưng ngoài đời thì Thu Quỳnh không được may mắn như vậy. Năm 2015, vụ ly hôn của Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là tâm điểm của truyền thông lẫn khán giả. Lùm xùm trong chuyện tình cảm giữa hai diễn viên VTV khiến cho chủ đề “phim giả tình thật” dậy sóng, nhưng thôi thì qua rồi nên tui cũng không muốn đào sâu làm gì. 

Sau đợt đó, Thu Quỳnh quyết định làm mẹ đơn thân, chăm sóc cậu con trai ngoan của mình. Trong dịp hè vừa rồi trúng đợt quay phim Hương Vị Tình Thân, lại thêm tình hình dịch COVID-19 khiến cho nữ diễn viên phải tạm xa con. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là chuyện buồn và áp lực nhất của Thu Quỳnh, vì trước đó, để có được quyền nuôi con, cô ấy đã trải qua những điều còn kinh khủng hơn. 

Thời gian ấy, Thu Quỳnh gặp chứng bệnh tâm lý do áp lực trong việc tranh đấu quyền nuôi con, bản thân vừa phải đi làm kiếm tiền, vừa phải đảm nhận hai vai trò người mẹ lẫn người bố. Quả thật vào cái năm 2015 đó, Thu Quỳnh chưa có chỗ đứng trong làng phim truyền hình như hiện nay, công việc đi phim vất vả, không nhiều hợp đồng thương hiệu hay lời mời sự kiện nên cô khá loay hoay, nước mắt lẫn mồ hôi đã đổ xuống rất nhiều.

Tuy vậy, thời gian trôi qua và Thu Quỳnh đã bằng nghị lực của mình vượt qua, động lực lớn nhất của cô ấy chính là cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Hiện tại, Thu Quỳnh đã có vị thế trên màn ảnh VTV, vừa đóng phim vai lớn, vừa làm giám khảo - huấn luyện viên Đường Tới Cầu Vồng 2021 chung với Lan Phương và NSND Trọng Trinh. 

 Từ hình ảnh của Thu Quỳnh, tui cảm nhận được việc làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ. Nếu không có lịch quay phim, Thu Quỳnh sẽ đón đưa con đi học rồi về, nấu những món mà bé biết. Hôm nào bận lịch thì cô sẽ nhờ ông bà ngoại giúp đỡ. Cậu con trai khá tinh nghịch, luôn biết cách làm cho mẹ vui, mẹ cười… khiến tui cảm thấy an ủi phần nào cho cuộc sống của người mẹ đơn thân.

>>>Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz (P2): Vợ cũ Hoài Lâm, Ly Kute không cần trợ cấp

 Lam Trường làm tròn trách nhiệm, chu cấp cho con trai tới năm 18 tuổi

 Năm 2004, nam ca sĩ Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An và sau đó ly hôn vào năm 2009. Cậu con trai Tiêu Kiến Văn sống chung mẹ, còn bố chu cấp nhiều khoản phí nuôi con. Tuy nhiên tui nhớ là cái hồi mới ly hôn thì Lam Trường cũng gặp lùm xùm không ít vì vợ cũ nói rằng anh vô trách nhiệm, lâu lâu mới sang Mỹ thăm con mà chủ yếu là để PR hình ảnh cá nhân.

Sau đó, Lam Trường chính thức lên tiếng giãi bày mọi chuyện. Nam ca sĩ cho biết ngoài 3 năm đầu chu cấp tài chính đầy đủ cho con theo luật Mỹ, anh cũng sẽ tiếp tục chu cấp đến khi con trai 18 tuổi. Hiện tại, bé Kiến Văn đã 14 tuổi và có thêm 1 em trai sau khi mẹ tái hôn. 

Lam Trường cho biết: “Những lúc bé cần cả ba lẫn mẹ, chắc chắn tôi sẽ luôn xuất hiện, mặc dù 2 cha con không sống gần nhau. Thời điểm 18 tuổi lúc bé vào đại học, tôi nghĩ sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, nên lúc đó tôi sẽ cố gắng dành nhiều thời gian chia sẻ với con”.

 Lam Trường sau này kết hôn với Yến Phương - cũng tức là người vợ hiện tại của anh. Chuyện lùm xùm của Lam Trường với vợ cũ cũng đã giải quyết, về phía Ý An cũng tạo điều kiện cho Lam Trường gặp con trai mỗi khi anh sang Mỹ lưu diễn.

Nói về con trai đầu lòng, Lam Trường chia sẻ: “Tôi thấy an tâm vì gia đình An rất biết cách chăm sóc con cái và có truyền thống ăn học. Văn học rất giỏi, được xếp danh dự trong bảng xếp hạng của trường, đạt điểm tuyệt đối nhiều năm liên tục. Tôi và An còn cho bé học bơi, chơi đá bóng, tạo điều kiện tối đa để bé được làm những gì mình thích. Tôi vẫn luôn đứng bên cạnh ủng hộ tinh thần, tài chính hết mình. Ít nhất là đến bây giờ, tôi tin cu Văn không cảm thấy mình thiệt thòi nhiều đâu”.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Vbiz xuất thân nghèo khó: Lý Nhã Kỳ phải chà toilet

Lê Phương không nhận tiền chu cấp của Quách Ngọc Ngoan

 Tương tự với Thu Quỳnh, nữ diễn viên Lê Phương đã kết hôn với người trong ngành - nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cũng từng được truyền thông ca tụng về chuyện tình đẹp, được khán giả mến mộ nhưng rồi cũng vào năm 2015, hai người quyết định đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân này với những lời không hay dành cho nhau.

Bé Cà Pháo được Lê Phương chăm sóc, cô từng chia sẻ về chồng cũ là người giả tạo khi anh tuyên bố “chăm chỉ làm việc, tạo ra thu nhập cũng là một cách thương con” trong khi dành cả ngày chụp ảnh tự sướng, đăng lên Facebook để khoác lác về bản thân nhưng lại không sắp xếp được trọn vẹn 1 ngày ở bên Cà Pháo. Ngoài ra, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng khẳng định chồng cũ không chu cấp, cũng không gọi điện thăm hỏi con từ khi hai người chia tay, trong khi đó Cà Pháo luôn nhắc về ba.

Lê Phương cho biết chồng cũ không quan tâm đến con, không phải “5 ngày về thăm con 1 lần” như chia sẻ với báo chí. Sau đó, Lê Phương đăng tải đơn thông báo về việc hoà giải việc ly hôn của cô và Quách Ngọc Ngoan. Trong nội dung có đề cập chuyện nam diễn yêu cầu được ly hôn với Lê Phương, đồng ý giao quyền nuôi con cho cô và không chu cấp tiền nuôi dưỡng. Lê Phương muốn Quách Ngọc Ngoan đừng bao giờ lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình.

Anh không đủ tư cách để làm cha của con tôi. Anh mất trí hay cố tình không nhớ rằng anh từng thúc ép tôi làm gì với con? Bây giờ anh lại chia sẻ, con là động lực tinh thần rất lớn hay khi nào rảnh tôi cũng về thăm con”, nữ diễn viên bức xúc.

Lê Phương từng tiết lộ bản thân phải chấp nhận gửi con trai cho bố mẹ để lao đầu vào công việc, kiếm tiền lo cho cuộc sống. Dù hôn nhân đổ vỡ, Lê Phương không giấu giếm mà chia sẻ thẳng thắn với con trai từ khi con còn nhỏ. Nữ diễn cho biết không muốn bịa đặt, giả dối với con. Khi điều kiện kinh tế khá hơn, cô muốn đưa Cà Pháo lên thành phố sống cùng mình. 

“Ngày sinh con. Mẹ trắng tay, nương nhờ nhà ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500.000 đồng của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ, tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình. Vì hiếu, vì con”, Lê Phương tâm sự.

  Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, tui thấy mừng cho Lê Phương khi cô gặp được ca sĩ Trung Kiên và kết hôn với anh. Gia đình 3 người vui vẻ hạnh phúc cho đến tháng 8/2019 thì họ chào đón tiểu công chúa. Hiện nay, Lê Phương và Trung Kiên cùng xây dựng một mái ấm hạnh phúc, Trung Kiên cũng rất yêu thương con trai riêng của vợ. Bé Cà Pháo ngoan ngoãn, thậm chí còn giỏi nấu ăn, biết làm bánh chiêu đãi cả nhà.

 Tạm kết lại bài chia sẻ về những bà mẹ đơn thân trong Vbiz kỳ 3, tui cảm thấy ca sĩ Hồng Nhung thực sự may mắn khi chồng chu cấp cho các con một khoản tiền học phí lớn, góp phần đỡ đần cho người mẹ. Trong khi đó, cả Thu Quỳnh lẫn Lê Phương thực sự đã trải qua rất nhiều khó khăn rồi, nhưng nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ may mắn hơn người bạn đồng nghiệp khi cô đã gặp một người đàn ông chấp nhận hoàn cảnh của 2 mẹ con và yêu thương gấp đôi. Trong khi đó, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân vẫn đang làm mẹ đơn thân, tui mong cô ấy sẽ sớm có được một nửa của mình để chung tay chăm sóc bé Be.

>>>Xem thêm: H’Hen Niê và dàn Hoa hậu Việt tự tay “họa mặt”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".