x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng được khen chăm cháu gái khéo như chăm con

SEIZEDIX 09:00 - 19/03/2022

Vừa qua, Minh Hằng đã khiến mạng xã hội có một pha chấn động khi tung bức ảnh được bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ cả thời điểm sẽ tiến vào lễ đường và hứa hẹn đây sẽ là một đám cưới thế kỷ tiếp theo của làng giải trí Việt. Ngay sau khi thông báo kết hôn, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc từ cư dân mạng và mong rằng cô sẽ sớm chào đón đứa con đầu lòng của mình. Bạn nghĩ việc có con lần đầu sẽ khiến Minh Hằng cảm thấy bỡ ngỡ ư? Không hề, cô đã có kinh nghiệm chăm cháu gái khéo như cháu gái đây này.

Được biết, con gái của Minh Hải - em trai Minh Hằng và người đẹp Diệu Minh rất được người bác của mình cưng chiều và yêu thương. Dù chỉ mới hơn 3 tuổi, thế nhưng cô bé đã được nhiều cư dân mạng chú ý vì vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Bảo Nghi thường xuyên được Minh Hằng dỗ dành, đưa đi chơi và bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng chăm cháu quá vất vả, bằng nhiều tuần làm việc không nghỉ của cô. Diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cũng chia sẻ đây là lý do chính mà cô ngại sinh con và cũng thật sự ngưỡng mộ những bà mẹ bỉm sữa.

Có sự nghiệp thành công đồng nghĩa với việc Minh Hằng rất bận rộn và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Thế nhưng vào dịp sinh nhật cháu gái hàng năm, cô vẫn tự tay chuẩn bị một buổi lễ vô cùng chỉn chu và hoành tráng, tự mình thổi từng quả bóng để trang chính tiệc cho con gái của em trai. Được biết, nữ MC còn dùng cả căn nhà đắt đỏ của mình là nơi tổ chức cho cháu gái - thể hiện được rõ tình yêu thương của cô với Bảo Nghi. Mình nghĩ sau này khi có con, chắc hẳn Minh Hằng sẽ yêu thương thiên thần bé nhỏ của mình nhiều lắm.

Hiểu được nỗi lòng của cặp vợ chồng son, thế nhưng mỗi dịp cả gia đình đi du lịch, Minh Hằng đều cố gắng chăm sóc cho cháu gái để em trai cùng vợ được nghỉ ngơi, thư giãn. Nhận được nhiều tình yêu từ người cô nổi tiếng, Bảo Nghi cũng rất quấn quít nữ ca sĩ và hai bác cháu cứ gặp nhau là cười cả ngày. Nhiều người (trong đó có cả mình) còn bất ngờ khi nhóc tỳ này rất hay xuất hiện trên trang cá nhân Minh Hằng, thậm chí còn khiến nhiều khán giả không biết nhiều về showbiz tưởng là con gái của cô.

>>>Xem thêm: Dàn sao Gọi Giấc Mơ Về sau 13 năm: Ai cũng lận đận, chỉ Minh Hằng thành sao hạng A

Với việc đã lên lịch tổ chức đám cưới, mình mong rằng Minh Hằng sẽ sớm có con đầu lòng và dành tình cảm cho đứa con đầu lòng giống với những điều mà cô từng làm cho cháu gái của mình. Bạn có mong đợi nhóc tỳ của nữ ca sĩ giống mình không? Hãy chia sẻ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.