x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng sở hữu khối tài sản khủng trước khi lấy chồng

Hoa Le 07:45 - 18/03/2022

Đúng dịp Valentine trắng (14/3) vừa qua, bạn trai hơn 10 tuổi đã cầu hôn Minh Hằng và theo tiết lộ của mỹ nhân Bẫy Ngọt Ngào, cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 6 tới đây. Theo tui tìm hiểu được thì chồng tương lai của nữ diễn viên là Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc một công ty dệt may ở Long An. Trước khi rước nàng về dinh, cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò bí mật.

Nghe xong ai nhiều người sẽ nói Minh Hằng số hưởng bởi lấy được chồng đại gia. Thì cũng chẳng sai, bởi vì đúng là bạn trai nữ ca sĩ giàu thật. Nhưng mà chắc mọi người không biết, chính Minh Hằng cũng là một tỷ phú ngầm của Vbiz.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động trong Vbiz, Minh Hằng đã có trong tay cơ ngơi khổng lồ - căn biệt thự trắng hoành tráng, sáng nhất khu nhà giàu TP.HCM. Người đẹp nhiều lần chụp hình check-in lại dinh thự này. 

Dễ thấy không gian bên trong được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, với tông màu chủ đạo là màu trắng sang trọng. Mới đây, Bé Heo còn tậu thêm căn hộ cao cấp rộng 125 m2 với giá 20 tỷ đồng. 

Từ căn hộ này có thể nhìn ra sông Sài Gòn và trọn vẹn khung cảnh các toà tháp chọc trời ở quận 1. Với vị trí này, tui đoán cơ ngơi mới của Minh Hằng toạ lạc tại khu vực Thủ Thiêm đắt giá. 

Bên cạnh số lượng bất động sản sương sương vài triệu đô, Minh Hằng còn có bộ sưu tập xế hộp gần 14 tỷ chẳng kém bất cứ tay chơi nào. Chiếc xế đầu tiên mà Minh Hằng tậu có giá 2,5 tỷ đồng từ hồi cô mới bước chân vào làng giải trí. 

Đến Tết năm 2021, người đẹp khoe hình rước thêm em xế mới có giá 5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn có thêm 1 chiếc siêu xe khác có giá 6 tỷ đồng. Cứ tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà tính ra giá trị BST siêu xe của Minh Hằng cũng không phải dạng vừa. Người đẹp sắm xế hộp chủ yếu để phục vụ cho công việc chứ không phải người đam mê sưu tầm xe hiếm.

Cách đây không lâu, vào đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần, Minh Hằng cũng cho lên sóng chiếc nhẫn kim cương có đính hột xoàn siêu to khổng lồ hình trái tim. Không những vậy, cô còn khoe cả người yêu giấu mặt, rồi đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến tui đoán già đoán non chị đẹp chuẩn bị chốt đơn trong năm nay, ai ngờ là thật quý vị ạ. 

>>> Xem thêm: Sao Việt cho con học trường công: Hồng Đăng không muốn con bị chảnh

 

Nhắc về khoản đồ xa xỉ, có lẽ chúng ta nên gọi Minh Hằng là yêu nữ hàng hiệu của Vbiz. Chẳng thua kém bất cứ chị em nào, nữ ca sĩ cũng sắm cho mình cả núi túi xách, giày, trang sức, quần áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như LV, Hermes, Chanel, Dior,... Đáng chú ý nhất, có lẽ là chiếc túi Hermes có giá 500 triệu đồng.

 >>> Xem thêm: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 1996: Thiên Nga 2 lần đăng quang nhưng sóng gió

Nhờ làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hiệu đình đám quốc tế, nên Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp,...

Theo dõi Minh Hằng từ thuở cô hát Một Vòng Trái Đất đến giờ, nên trong mắt tôi, cô là một nghệ sĩ tài năng, chăm chỉ và đi lên bằng thực lực. Với một bản lĩnh như vậy, thì việc cô lấy được chồng đại gia không thể nói là may mắn được, mà phải gọi là “mây tầng nào gặp mây tầng đó” thôi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.