x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz phơi bày nhan sắc thật qua camera thường

Thi Zun 09:36 - 22/02/2022

Phải công nhận những mỹ nhân ở Vbiz đều sở hữu sắc vóc vô cùng nổi trội, bằng chứng là họ thường xuyên gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh sang xịn. Tuy nhiên, tôi khá tò mò là nếu bỏ qua lớp filter hay không có sự động chạm của photoshop thì diện mạo của những cô nàng có được hoàn mỹ như vậy? Hãy cùng tôi kiểm chứng qua những lần các sao nữ của chúng ta lộ diện qua camera thường bên dưới nhé.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn đã quá nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ và visual không tuổi. Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Vbiz, đã có vô số lần Ngọc Trinh bị camera thường của fan và báo chí bắt cận. Tất nhiên, sẽ chẳng thể lung linh bằng ảnh tự đăng nhưng cô nàng vẫn trông vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, cả khi diện đồ hơi “mát" thì “nữ hoàng nội y" cũng không hề lộ tí điểm trừ nào.

Tôi thấy Ngọc Trinh giữ được sắc vóc như thế là nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục lẫn đi spa đấy nhé. Là phụ nữ, việc chăm sóc sức khoẻ, làn da siêu quan trọng, vậy nên không phải chỉ có đắp tiền vào là ổn đâu, mà còn cần dụng tâm, thời gian nữa. Theo dõi TikTok với Instagram của cô ấy, tôi thấy Ngọc Trinh thường tập nhảy với cường độ cao dù không phải ca sĩ hay dancer, hoá ra là một cách tập luyện giữ dáng ở tuổi U35.

>>> Xem thêm: Ảnh xưa muốn giấu nhẹm của Minh Hằng, Ngọc Trinh và loạt sao Việt 

Lan Ngọc

Không hổ danh là “ngọc nữ" đình đám của màn ảnh Việt, Lan Ngọc chẳng những diễn giỏi mà còn sở hữu vẻ đẹp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Khi tham gia sự kiện, cô nàng thường xuyên lọt vào ống kính của “team qua đường" nhưng vẫn sang chảnh ngời ngời chẳng hề bị “dìm". Có lẽ vì đã đẹp đỉnh sẵn rồi nên tôi thấy nữ diễn viên 1990 cũng chẳng ngại ngần, nhiều lần dùng camera thường livestream trò chuyện cùng fan.

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Tôi nhớ đoạn video ghi lại cảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu tham gia một sự kiện từng khiến cõi mạng xôn xao. Bởi lẽ, dù được quay bằng ống kính của fan nhưng 2 mỹ nhân này lại trông quá nổi bật. Chẳng những gương mặt đẹp bất chấp thời gian mà vóc dáng của cả hai cũng vô cùng mướt mát. Có ai nghĩ hai người đẹp này U30 đâu?

 Tôi nghĩ việc sử dụng quá đà photoshop hay app chỉnh ảnh sẽ không xảy ra với “đôi bạn thân” này đâu, vì nhiều lần tôi xem hình ảnh trên mạng của họ với clip hậu trường do fan quay thì hình ảnh cũng không khác nhau lắm, từ nhan sắc cận mặt cho tới vóc dáng, mọi thứ đều chuẩn chỉnh điểm 10.

Phương Oanh

Phương Oanh từng để mặt mộc, hoàn toàn không trang điểm khi xuất hiện ở một chương trình của nhà đài. Biểu cảm nức nở khiến nữ diễn viên trông không được tươi tắn cho lắm nhưng tôi có thể thấy, làn da ngôi sao Hương Vị Tình Thân vô cùng láng mịn và những đường nét trên gương mặt cũng rất thanh thoát.

 Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên đắt show nhất hiện tại của VFC. Sau thành công của phim Hương Vị Tình Thân, độ hot cũng cô ấy chạm đỉnh nên thành ra lịch trình nhiều, bù lại thì “Phương Nam” cũng biết cách chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn thanh xuân. Chưa kể, tôi còn phát hiện Phương Oanh rất biết cách tận hưởng cuộc sống, đi quay về là off tất cả thiết bị di động, chỉ để chill hoặc xem phim thư giãn mà thôi. Chắc nhờ vậy mà mặt mộc của nàng luôn rạng ngời như mấy tấm ảnh đăng Face nhỉ.

Minh Hằng

Xưa nay, tôi chưa từng nghi ngờ phong độ nhan sắc và vóc dáng của Minh Hằng. Thế nhưng không ngờ khi được nhiều camera “tả thực" bắt cận ở buổi ra mắt Bẫy Ngọt Ngào vừa qua, cô vẫn giữ được sự vẻ đẹp hoàn hảo đến thế. Thậm chí, tôi thấy khoảnh khắc tiếp xúc Minh Hằng ở cự ly gần, diện mạo của cô còn gây thương nhớ hơn nhiều so với những tấm ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

 Hỏi sao mà Minh Hằng là đại sứ của một thương hiệu phòng tập gym nổi tiếng cơ chứ. Nhờ sắc vóc này mà tôi nghĩ Minh Hằng rất hay “trúng job” liên quan đến ngành mỹ phẩm làm đẹp. Song song với đó thì cường độ làm việc cao nhưng cô ấy có ý thức giữ gìn sức khoẻ, thể trạng tốt nên thành ra dù U35 nhưng thần thái phải gọi là miễn chê.

Nhã Phương

Ngắm loạt ảnh được chụp một cách chân thật của Nhã Phương, tôi thấy cô nàng trông vẫn rất xinh xắn với nét đẹp dịu dàng, nền nã và nụ cười hiền “tỏa nắng". Song, nhiều điểm của bà xã Trường Giang lại bị phô bày khiến cô “khóc thầm" trước công chúng như bàn tay, bọng mắt và những nếp in dấu thời gian trên gương mặt …

 Tôi lại có phần thông cảm với Nhã Phương, vì ngoài vai trò là nghệ sĩ thì cô ấy còn là bà chủ kinh doanh và kiêm mẹ bỉm sữa. Gần như Nhã Phương phải chia sẻ thời gian cho công việc và gia đình nên việc chăm sóc bản thân có ít đi một chút cũng dễ hiểu thông cảm mà. Nếu so với Ngọc Trinh, Minh Hằng hay Kỳ Duyên ở trên, họ đều chưa lập gia đình, chưa bận tâm chuyện con cái nên quỹ thời gian dư dả hơn bà xã Trường Giang, nên tôi mong mọi người cũng đừng khắt khe với nữ chính Song Song nhé.

Tăng Thanh Hà

Nếu có ngôi vị “nữ hoàng camera thường", chắc chắn tôi sẽ dành nó cho Hà Tăng. Đó là vì tuy có bị chụp lén, trong tâm thế không phòng bị đi chăng nữa thì từ nhan sắc cho đến thần thái của bà mẹ 3 con đều rất đỉnh. Hình ảnh quả là chất lượng thấp thật đấy nhưng Hà Tăng thì “chất lượng cao" đúng không nè!

 Chỉ tiếc là, kể từ sau khi kết hôn và làm mẹ, Tăng Thanh Hà lại rất ít tham gia các hoạt động showbiz nên ảnh về cô siêu hiếm, thậm chí gần như con số 0, cho dù là photoshop hay đời thực cam thường. Tôi vẫn tiếc hoài cho một đại mỹ nhân của màn ảnh Việt, khi vẫn đang xuân sắc và nổi tiếng thế kia mà lùi về sau thì phí phạm quá.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm từng khiến dân tình không khỏi thất vọng vì ảnh chưa qua chỉnh sửa và hình tự đăng quá khác biệt. Cô nàng lộ vóc dáng có phần “ngoài tưởng tượng” và chẳng được mướt mát như mong đợi. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã chứng minh được sức hút của mình qua hình ảnh chụp bằng camera thường nhưng lần này lại đẹp đến “chấn động". Có lẽ sau lần bị “dìm", Thiều Bảo Trâm đã có những ngày tập luyện chăm chỉ để nâng cấp vóc dáng.

>>> Xem thêm: Tô Dũng - "soái ca" có đường tình duyên lận đận nhất màn ảnh Việt

Có thể thấy, một vài mỹ nhân đã phải “rơi rớt" hình ảnh khi bị camera thường lia đến. Tuy nhiên, họ chỉ tụt hạng sương sương thôi chứ tổng thể thì vẫn xinh đẹp. Trong số dàn mỹ nhân trên, tôi ấn tượng nhất là Hà Tăng với thần thái và khí chất ngời ngời sẵn có. Còn bạn, bạn thích cô nàng nào hơn trong loạt hình chân thực trên đây? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.