x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ảnh xưa muốn giấu nhẹm của Minh Hằng, Ngọc Trinh và loạt sao Việt:

Thi Zun 18:49 - 21/02/2022

Những chương trình, gameshow hot cách đây chục năm từng được các sao Việt tham gia giờ đã thành nơi lưu trữ những hình ảnh “dở khóc dở cười" của họ. Visual lúc mới bước vào Vbiz của nhiều nghệ sĩ đình đám thực sự đã khiến tôi vô cùng bất ngờ vì quá khác biệt. Tôi nghĩ, có nhiều ngôi sao hẳn sẽ chỉ muốn giấu nhẹm những khoảnh khắc dưới đây đi mà thôi.

Thành Trung

Gặp Nhau Cuối Năm là sân khấu đã gắn liền với công chúng suốt 2 thập kỷ vừa qua. Bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội như Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long… thì thỉnh thoảng chương trình cũng có sự góp mặt của dàn sao trẻ. Thành Trung chính là một trong những cái tên may mắn được góp mặt ở Táo Quân những mùa đầu tiên.

Nhìn lại hình ảnh của nam diễn viên khi ấy, tôi phải phì cười vì nét ngây thơ và gương mặt “non choẹt" của anh chàng. Tuy trông “như em bé", nhưng có thể thấy những đường nét trên gương mặt anh chàng vẫn không thay đổi quá nhiều so với hiện tại.

>>> Xem thêm: Minh Hằng - Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt từng diện váy "pha-ke"

Trấn Thành

Trấn Thành từng tham gia chương trình Tam Sao Thất Bản cách đây nhiều năm cùng Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ rất nổi tiếng lúc bấy giờ. Thời điểm ấy, anh chàng vẫn trông vô cùng ngây ngô nhưng đã bộc lộ được sự duyên dáng và hài hước.

Dù trông đen nhám và không được khí chất, “ngon lành" như hiện tại nhưng có thể thấy, thời đôi mươi Trấn Thành sở hữu vóc dáng khá xịn và gương mặt cũng rất điển trai.

Minh Hằng

Minh Hằng cũng tham gia chương trình này khi cô mới bước chân vào nghề. Thời điểm ấy, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chỉ mới 19 tuổi mà thôi. So với hình ảnh hiện tại, tôi thấy “bé Heo" đã có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc sau nhiều năm.

Khi ấy, Minh Hằng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa hơn rất nhiều. Mặc dù không có những đường nét thanh thoát và đẹp sắc sảo như hiện tại nhưng diện mạo lúc trước của Minh Hằng vẫn ghi điểm mạnh mẽ với tôi bởi nét dễ thương, thiện cảm.

Ngọc Trinh 

Trước Minh Hằng, Ngọc Trinh cũng bị dân mạng “khui" lại thời “ngố tàu" khi tham gia gameshow cùng Vũ Khắc Tiệp. Mỹ nhân Trà Vinh đã chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình ngay từ khi mới vào nghề. Tôi thấy, cô nàng xuất hiện trong “giao diện" cực sành điệu với váy áo và tóc xoăn là “hot trend” thời bấy giờ.

Không khó để nhận ra, “nữ hoàng nội y" ngày ấy có rất nhiều điểm khác bây giờ như mũi tẹt, gương mặt hay làn da sẫm màu và răng. Thế mới nói, để được vẻ ngoài quyến rũ và cuốn hút của hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh đã có một hành trình thăng hạng nhan sắc vô cùng đáng nể.

Lê Giang

Lê Giang cũng từng tham gia Tam Sao Thất Bản, vẻ ngoài của nữ diễn viên khi ấy khá giản dị và mộc mạc. Tôi thấy trước khi can thiệp, Lê Giang đã sở hữu visual cực ấn tượng với nét duyên dáng rất riêng.

Nhìn hình ảnh thời trẻ của Lê Giang mà tôi không khỏi liên tưởng đến Lê Lộc. Có vẻ như nữ diễn viên trẻ thừa hưởng rất nhiều những đường nét từ mẹ mình. 

Cao Thái Sơn

Tôi nhớ thời điểm xuất hiện ở chương trình này, Cao Thái Sơn đang là cái tên rất được chú ý khi góp mặt ở cuộc thi hát Sao Mai Điểm Hẹn. Nhìn lại hình ảnh cũ, tuy phong cách có phần lỗi thời nhưng tôi thấy nam ca sĩ trông vẫn vô cùng điển trai và đặc biệt là vẻ nam tính, “bảnh tỏn" đã có từ lâu.

Dù hiện tại không phải là cái tên hàng đầu ở Vbiz nhưng Cao Thái Sơn luôn giữ được phong độ nhan sắc. Nam ca sĩ còn khiến tôi phải xuýt xoa vì sau chục năm vẫn không hề lộ dấu hiệu tuổi tác.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên và các mỹ nhân Việt được xem là phiên bản của sao quốc tế

Soi ảnh xưa và so với hiện tại, tôi thấy dáng vẻ “hồn nhiên” ngày cũ của các sao đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một biểu cảm thần thái hẳn. Bởi lẽ, họ đều đã là những ngôi sao đình đám, đạt được nhiều thành công. Còn bạn, bạn nghĩ sao về khoảnh khắc tham gia gameshow của những nghệ sĩ trên? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.