x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú và dàn sao Vbiz xin phép nửa kia trước khi đóng phim

Hoa Le 12:30 - 19/02/2022

Ai nói làm nghề diễn viên sướng lắm thì ra đây nói chuyện với tui nè. Tưởng được sống trong nhung lụa, kẻ hầu người hạ nhưng không, đã vào set quay thì các ngôi sao dù đình đám đến đâu cũng phải lăn xả như nhau. 

Nhưng chuyện ở dơ, thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường vẫn chưa đau đầu bằng khi các diễn viên phải thực hiện ảnh mùng mền. Họ chẳng những phải nghiên cứu, tương tác với bạn diễn ra sao cho đạt mà còn phải tính cả chuyện xin phép nửa kia để tránh mâu thuẫn không đáng có. 

Trong bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào mới đây, Minh Hằng chiếm trọn spotlight với vô số cảnh “hành động” táo bạo, xem mà muốn rạo rực cả con người. Nhưng phía sau ống kính, tôi được biết nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm này đã phải dùng một số chiêu để diễn. Trước cảnh nồng nhiệt với Quốc Trường, cô đã uống hết 2 chai mà vẫn phải quay mất 6 tiếng. 

Và trước khi quay cảnh tình cảm, cô đã chủ động hỏi ý kiến bạn trai như một sự tôn trọng dành cho người ấy. Mặc dù không công khai danh tính người đàn ông của đời mình, nhưng ai cũng biết Minh Hằng và bạn trai đã yêu khá lâu năm. Người đẹp chia sẻ: Người đàn ông của tôi không phải là người giàu có nhưng luôn làm cho tôi rất hạnh phúc vì lúc nào cũng được là chính mình. Tuy nhiên, thú thật là tôi cũng có xin phép bạn trai rồi mới dám đóng cảnh này".

Chẳng khác Minh Hằng là bao, mới đây phim Người Tình do “Thuý Liễu” Minh Tú thủ vai nữ chính cũng mới ra rạp. Đúng như trailer, phim tràn ngập những cảnh tình cảm táo bạo. Thậm chí, Minh Tú còn chơi lớn khi rũ bỏ y phục 100%, xem mà sốc tận óc luôn. 

Cô cũng thừa nhận rằng khi tham gia bộ phim này đã hỏi ý kiến gia đình và người yêu rồi mới quyết định. Nhưng may mắn cho nữ diễn viên, bạn trai cô là người ngoại quốc, anh có cái nhìn khá cởi mở nên rất ủng hộ bạn gái đóng phim. Nữ siêu mẫu tâm sự: "Tôi và anh ấy ai cũng có quá khứ, thanh xuân. Chúng tôi quen biết đã 9 năm. Hồi đó, anh ấy cũng biết tôi đóng phim Người Tình. Có thể do văn hóa khác nhau, anh ấy nhìn nhận mọi thứ cởi mở. Đó là một may mắn của tôi". 

Còn với “mẹ bỉm” Thuý Diễm, từ trước đến giờ mỗi lần đóng phim cô đều bàn bạc trước với ông xã Lương Thế Thành. Bởi họ vừa là vợ chồng, vừa là đồng nghiệp lâu năm, có thể giúp đỡ nhau trong công việc. Hơn nữa, cô hỏi ý kiến ông xã cũng là để anh chuẩn bị tâm lý nếu vợ có phải đi diễn xa, hay đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam. 

Ví dụ như trong phim Cát Đỏ, cô phải đóng kha khá cảnh tình tứ với bạn diễn Võ Cảnh, Thanh Tùng… Nên người đẹp đã hỏi ý kiến chồng và nhận được sự đồng ý của ông xã: "Tôi luôn hỏi ý ông xã mỗi khi có cảnh như thế, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: "Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia". 

Nếu Minh Tú có người yêu ngoại quốc thì Thuý Diễm lại có ông xã là người trong nghề, nên cả 2 dễ dàng hiểu cho nửa kia khi phải lăn xả vì vai diễn. Bảo sao mà Lương Thế Thành và Thuý Diễm yêu nhau bao lâu nhưng không bao giờ thấy họ xích mích, nghi ngờ đối phương. 

Lan Phương cũng may mắn không kém gì 2 nữ diễn viên trên khi có chồng là người nước ngoài. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ rằng cô không hề áp lực: "Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói "rất tự hào về em"".

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt đóng cảnh “lăn giường”

Các chị em được người yêu thông cảm là thế còn Ngọc Trinh mỗi lần đóng cảnh yêu đương là lại phải dè chừng, thận trọng vì sợ bạn trai không vui. Tuy nhiên, khi đóng cảnh khoá môi La Thành trong Vu Quy Đại Náo, chân dài chia sẻ rằng cô cũng đã phải hỏi ý kiến người yêu trước. 

Mặc dù không đến trường quay động viên, cổ vũ bạn gái nhưng người yêu của Ngọc Trinh ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm cô. Thế này thì không có đạo diễn nào hy vọng mời được nữ diễn viên này đóng cảnh lăn giường đâu nhé. 

Không chỉ có các bóng hồng mà đến cả sao nam cũng phải xin phép trước khi đóng cảnh thân mật với bạn diễn nữ. Cứ nhìn Huy Khánh là biết này. Hồi đóng bộ phim Cuộc Gọi Định Mệnh, anh biết sẽ có cảnh tình cảm với bạn diễn nữ trẻ tuổi nên đã phải xin phép vợ nhằm tạo sự thoải mái lẫn tin tưởng cho vợ. 

Tất nhiên với một diễn viên giàu kinh nghiệm như anh thì những cảnh quay này chẳng có gì khó khăn, vấn đề là phải được “nóc nhà” duyệt thì mới yên tâm đóng cơ. Nam diễn viên bộc bạch: “Tôi không lo về chuyện vợ ghen tuông vì cô ấy hiểu công việc của một diễn viên và tin tưởng vào chồng mình. Nhưng trước khi quay, tôi vẫn xin phép vợ để cô ấy hiểu cho công việc của tôi hơn nữa".

>>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Nhan sắc "gây thương nhớ" của crush trung úy Hoàng

Các cảnh mùng mền đối với diễn viên, sẽ có người nhăn mặt vì ngại ngùng nhưng cũng có người thoải mái vì đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Thế nhưng dù là gì đi chăng nữa, họ đều xin phép “nửa kia” trước như một sự tôn trọng để tạo niềm tin cho đối phương. Như vậy, mối quan hệ của họ mới được bền lâu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama showbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.