x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 thần tượng nữ mỗi lần đeo băng đô là lại xinh đẹp cực phẩm

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 26/06/2021

Có lẽ không nhiều người để ý chứ băng đô chính là món phụ kiện rất quen thuộc của các thần tượng nữ K-pop đó. Đôi khi chỉ cần đeo băng đô lên thôi là gương mặt sẽ có sự thay đổi ngay lập tức, vừa khiến nhan sắc thêm xinh đẹp mà còn giúp vẻ ngoài thời trang hơn nữa chứ. Dạo một vòng quanh các diễn đàn, tôi cũng đã tìm ra được những thần tượng xinh đẹp nhất với món phụ kiện xinh xắn này rồi. Bật mí chút thì đây toàn là những thần tượng xinh đẹp nhất nhì hiện nay của K-pop đấy nha.

>> Bạn có biết: Những lần đọ chân đỉnh cao của Lisa - Rosé và các thần tượng nữ K-pop

Jang Wonyoung 

Băng đô và Jang Wonyoung cứ như là định mệnh sinh ra để dành cho nhau vậy khi mỗi lần cô bé này đeo băng đô là lại khiến tim người hâm mộ đập liên hồi vì quá xinh đẹp, quá dễ thương, quá đáng yêu. Không nói tới sự xinh đẹp của Jang Wonyoung thì khí chất ngọt ngào của cô bé cũng đã đủ để bản thân trở nên hoàn hảo tuyệt đối cùng với những chiếc băng đô trên đầu rồi. 

Miyeon ((G)I-DLE)

Nét đẹp của Miyeon thuộc dạng dịu dàng và nhẹ nhàng nên những chiếc băng đô như thế này làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp đỉnh của chóp đó. Dù đã biết Miyeon là một visual nổi bật của thị trường K-pop hiện nay rồi nhưng những dịp mà được chiêm ngưỡng cô đeo băng đô là tôi lại cứ xuýt xoa không thôi vì nhìn cứ như là tiên tử hạ phàm xuống trần gian vậy.

Naeun (April)

Visual của nhóm nữ nhà DSP Entertainment có cách sử dụng băng đô rất thông minh khi cô thường chọn cùng tông màu với trang phục đang diện trên người để tạo nên sự đồng bộ cho vẻ ngoài của mình. Gương mặt xinh chuẩn gu Hàn cùng với khí chất tươi trẻ nên cũng dễ hiểu vì sao Naeun từng có cơ hội bật lên và được công chúng xứ sở kim chi yêu mến như vậy trong quá khứ.

Sana (TWICE) 

Trong lòng tôi, “gái Nhật” của TWICE chính là nữ thần tượng mà khi đeo băng đô có thể toát ra được khí chất tiểu thư nhất trong danh sách này. Sana có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau là chuyện ai cũng biết nhưng để có được khí chất tiểu thư cổ điển thì chỉ khi cô nàng diện băng đô mà thôi. Đây cũng là hình tượng mà tôi vô cùng yêu thích cũng như mong muốn Sana có thể theo đuổi nó trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: Knet bình chọn thành viên tiêu biểu nhất cho các nhóm nhạc Gen 3

Jisoo (BLACKPINK) 

Quý cô xinh đẹp Jisoo của BLACKPINK thỉnh thoảng mới sử dụng băng đô làm phụ kiện nhưng không hổ danh là “hoa hậu Hàn Quốc” khi đeo lần nào là gây sóng gây gió lần đó. Bình thường Jisoo đã là một mỹ nhân tinh tế và thanh tú rồi, nay lại đi cùng với món phụ kiện nữ tính này thì cái vẻ thanh tú của cô còn được nâng lên gấp 10, gấp 20 lần luôn. Đôi khi đã xinh đẹp rồi nhưng cần chút gì đó để xinh đẹp hơn cùng là điều không thừa chứ nhỉ.

Nayeon (TWICE) 

Nữ hoàng băng đô của K-pop xin được phép trao cho cô nàng Nayeon của TWICE. Tìm hiểu về đề tài này mà tôi thấy số lượng băng đô mà 6 người còn lại trong danh sách từng đeo cộng lại có khi còn thua cả Nayeon nữa đó. Khi đeo băng đô thì Nayeon không phải là quá xinh như Jisoo hay khí chất như Sana nhưng nó góp phần làm cho ngoại hình của cô thêm điểm nhấn đặc biệt hơn. Gọi đó là thương hiệu cá nhân của Nayeon xem ra cũng được đó.

Tzuyu (TWICE) 

Chà chà, TWICE có số lượng thành viên chuộng đeo băng đô nhiều hơn là tôi nghĩ đấy. Tzuyu thì cũng giống như Jisoo thôi vì là Top Visual của thế hệ thứ 3 mà, nên đeo băng đô vào thì nhan sắc tất nhiên là chỉ có lên hương mà thôi. Điểm khác biệt là trông Tzuyu cùng với băng đô lại mang nét cổ điển đi kèm cùng vẻ đáng yêu chứ không thanh tú như Jisoo. Dù sao đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là sự xinh đẹp của Tzuyu xứng đáng để nhận được điểm 10 từ phía người hâm mộ.

>> Xem thêm: Khám phá phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nữ K-pop đình đám

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.